Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá rẻ

Chất lượng cuộc sống của con người ngày càng cao nên con người luôn muốn tận hưởng tất cả các tiện nghi. Nội thất gia đình là một trong những mối quan tâm hàng đầu nhất là bộ sofa. Bởi nó không chỉ đem lại sự sang trọng, đẹp mắt cho không gian nhà mà còn là nơi để gia đình quây quần, đầm ấm và nghỉ ngơi sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. 

 
Tuy nhiên sau một thời gian dài sofa có thể bị hư hỏng hoặc cũ đi vậy làm cách nào để có thể khiến sofa đẹp và mới như ban đầu? Các bạn hãy tìm đến dịch vụ bọc sofa tại nhà của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Vinaco.
 
  

Dịch vụ uy tín, chất lượng và nhanh chóng 

Vinaco với tiêu chí làm việc “sự thoải mái của khách hàng là trên hết” chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Vinaco tự tin là người bạn thân thiết của các gia đình khi đem đến các dịch vụ chất lượng nhất và đảm bảo trong thời gian ngắn nhất bạn và gia đình có thể tiếp tục tận hưởng sự thoải mái của sản phẩm.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá rẻ
 
Với dịch vụ bọc sofa tận nhà một cách nhanh chóng, tiện lợi. Vinaco giúp khách hàng tiện kiệm thời gian, tiền bạc và có được bộ sofa đẹp như mới. Khách hàng chỉ cầm máy lên và gọi sẽ có nhân viên hỗ trợ và đến tận nơi.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ 

Đây là một trong những điểm cộng của Vinaco được phản hồi từ khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn, nhân viên của Vinaco sẽ kịp thời, nhanh chóng giúp đỡ khách hàng thay bọc mới sofa. Bên cạnh đó, còn giúp khách hàng giải đáp thắc mắc cũng như hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả, lâu dài. Chính nhờ sự nhiệt tình, chu đáo và vui vẻ của nhân viên mà Vinaco ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng. Điều dễ thấy nhất là ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến và tin dùng các dịch vụ bọc sofa của Vinaco.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá rẻ

Giá cả ưu đãi 

Không chỉ sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình mà các dịch vụ của Vinaco như bọc ghế sofa, bàn ăn, ghế văn phòng,…đều chất lượng. Bên cạnh đó giá sản phẩm lại cực kỳ ưu đãi vừa với túi tiền của tất cả mọi người nên ai cũng có thể sử dụng khi nội thất của gia đình đã cũ.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá rẻ
 
Nhờ đó mà chúng ta tiết kiệm được chi phí và có được những nội thất đẹp, mới tinh. Chất lượng cuộc sống cũng theo đó tăng lên. Con người sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, yêu đời. Sau mỗi giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi chúng ta có thể nằm, ngồi dựa trên sofa nghe một bản nhạc nhẹ thật thú vị và bao mệt mỏi tan biến.

Chế độ bảo hành 

Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của VINACO sửa chữa đảm bảo về chất lượng.

Quy mô công ty lớn

Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn. Vì thế giá thành cũng rẻ hơn so với thị trường chung.
 
Với những ưu điểm trên VINACO tự tin đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra về chất liệu, sự chuyên nghiệp trong cách thực hiện, thái độ phục vụ mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng

Quy trình bọc ghế sofa

Chỉ cần nắm được quy trình bọc nệm sofa đúng cách, giờ đây bạn đã có thể tự tay bọc lại những bộ ghế sofa cũ, rách, bị sờn màu hay đã lỗi thời ngay tại nhà. Với các bước thay bọc ghế nệm sofa của chúng tôi, bạn sẽ không còn phải tốn kém chi phí mà vẫn có thể mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho những bộ ghế sofa của gia đình mình.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá rẻ

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thay mới bọc nệm sofa

– Chuẩn bị tô vít, kìm, kéo và các dụng cụ hỗ trợ tháo lắp ghế sofa.
– Nếu bạn muốn làm mới lại khung ghế thì hãy chuẩn bị thêm 1 ít sơn.
– Vải chống thấm hoặc vải giả da.
– Keo, kim, chỉ, miếng gai dán dính.

Bước 2: Tháo rời ghế sofa

Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá rẻ
 
Tháo rời các bộ phận ghế sofa, đặc biệt là phần có bọc ghế cần tháo ra khỏi khung ghế.

Bước 3: Bọc vải cho phần tay cầm và làm đệm ghế

Phần lớn các ghế sofa đều có tay cầm. Nếu bạn muốn bọc vải cho phần tay cầm này thì chỉ cần tháo rời phần bọc cũ và thay vào phần bọc mới bằng cách bọc vải vòng quanh tay cầm và dán bằng băng keo. Tiếp theo, cắt bỏ phần vải thừa và miết chặt lại các nếp vải
 
Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá rẻ
 
Với phần nệm ghế, bạn có thể lột bỏ lớp vỏ cũ để bọc lớp nệm sofa mới vào hoặc bọc trực tiếp lớp nệm mới lên. Cách bọc cũng giống như cách gói quà.

Bước 4: Kiểm tra mặt trước ghế

Nếu mặt trước ghế phẳng thì bạn chỉ cần bọc lớp vải bọc mới lên rồi vuốt phảng lại là xong. Nhưng nếu mặt ghế là mặt lồi lõm thì trước khi tiến hành bọc bạn phải xử lý qua.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá rẻ
 
Bạn dùng keo dánh một vài đoạn gai dính nhỏ vào chỗ lõm của ghế, một phần xù sợi để dính vào phần gai sẽ dám vào phía sau vải bọc, đúng vị trí áp vào dnhs. Giữa phần giao của các mép vải cần gấp lại phẳng phiu. Tại những nơi được bắt ốc vít cần khoét các lỗi nhỏ cho ốc vít hở ra.

Bước 5: Lắp lại ghế

Để ghế đẹp và mới hơn bạn có thể dùng sơn để sơn lại khung ghế. Sau khi sơn khô thì lắp lại ghế theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu cần ghép đệm vào bọc ghế thì ghép và dán luôn.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá rẻ

Bước 6: Hoàn thiện và lắp ghế

Sau khi lắp xong các bộ phận của ghế, các bạn ghép nôt phần tay bọc của ghế và dán lại.
 
Như vậy là quá trình bọc nệm sofa đã hoàn thành rồi. Giờ bạn đã có thể sở hữu một bộ ghế sofa không khác gì vừa mua mới với giá thành cực rẻ.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá rẻ
 
Nhưng có những trường hợp sửa ghế sofa tốn nhiều tiền hơn mua mới; do đó, sửa chữa hoặc bọc lại ghế sofa của bạn không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất.
 
Nếu cần thêm thông tin tư vấn về dịch vụ bọc ghế sofa hãy liên hệ ngay theo số điện thoại: 0918 593 088 cho chúng tôi.

 

4.85 sao của 3429 đánh giá
Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá rẻ
Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá rẻ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409