Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Những năm gần đây, nhiều người không còn quá quen với dịch vụ trang trí ghế sofa cũ. Tuy nhiên, quy trình vận hành dịch vụ này  có phức tạp hay không thì không phải ai cũng biết.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở Thủ Đức của công ty Vinaco
 

Khi nào tôi nên lại ghế sofa? 

Thời hạn sử dụng của sofa thường từ 3-5 năm, tùy thuộc vào chất liệu vải bọc, chất liệu khung và kiểu dáng. Tùy thuộc vào cách sử dụng, làm sạch và bảo dưỡng ghế sofa mà thời gian sử dụng của ghế sofa có thể dài hơn những con số trên. Có rất nhiều lý do để bạn phải thay mới ghế sofa của mình, và thường  khách hàng đến với Vinaco để bọc ghế sofa  giá rẻ cho nhà mình vì những lý do sau: 

Ghế sofa đã quá cũ 

Ghế sofa đã quá cũ, sử dụng lâu ngày cũng là một trong những nguyên nhân nên thay lớp áo mới cho ghế sofa. Điều này không chỉ làm cho bộ ghế sofa của bạn đẹp hơn mà còn tạo sự thu hút và khiến căn phòng của bạn trở nên sinh động hơn. Bọc lại ghế sofa đã sử dụng lâu ngày cũng là  cách vệ sinh toàn bộ bộ ghế và đảm bảo sức khỏe  cho mọi người. 
 
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở Thủ Đức của công ty Vinaco

Bộ ghế sofa bị rách 

Nếu sofa  bị mòn sau quá trình sử dụng lâu dài hoặc vì những lý do  khách quan thì nên thay mới sofa. Không chỉ khó coi mà sofa còn có thể vướng víu trong quá trình sinh hoạt. Vì vậy, bọc ghế sofa sẽ giúp giải quyết tất cả những vấn đề trên.

Bọc ghế sofa bằng chất liệu khó lau chùi 

  • Như các bạn đã biết sau một thời gian sử dụng bạn cần vệ sinh ghế sofa một lần để giữ sạch sẽ và loại bỏ  bụi bẩn, vi khuẩn. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, việc vệ sinh này rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe cho con em mình. 
  • Tuy nhiên, ngay cả sau khi vệ sinh thường xuyên và sử dụng lâu dài, bụi bẩn và vi khuẩn có hại mà mắt người không nhìn thấy được vẫn còn sau ghế sofa. Ngoài ra, bề mặt  sofa có thể có dấu hiệu sử dụng do tác động từ bên ngoài nên việc vệ sinh  sofa càng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, bọc ghế sofa nỉ cho gia đình chính là giải pháp giải quyết những vấn đề trên một cách nhanh chóng, sạch sẽ và an toàn.  

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở Thủ Đức của công ty Vinaco

Bọc ghế sofa  giá rẻ cho ngôi nhà của bạn?

Bọc ghế sofa được cho là rẻ hơn khoảng 5 lần so với việc mua một sản phẩm mới, nhưng đối với nhiều người, nó không phải là một số tiền nhỏ trong một khoảng thời gian. Vì vậy, giá thành của dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại nhà  mà Hoàng Huy đề cập ở đây là rẻ về thời gian chuẩn bị và thời gian thay thế, số tiền  bỏ ra để thay thế là hợp lý và rẻ. Cần chuẩn bị sẵn bọc ghế sofa giá rẻ cho ngôi nhà của bạn. Như Vinaco đã đề cập, để đảm bảo yếu tố thuận lợi, bạn cần chuẩn bị những yếu tố sau: 

Đặt giới hạn thanh toán 

  • Hạn mức thanh toán là số tiền tối đa có thể được sử dụng để bọc lại ghế sofa mới. Ước tính bạn có thể mua được bao nhiêu phòng giúp bạn  dễ dàng  quyết định nên chọn mua một chiếc ghế sofa mới. 

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở Thủ Đức của công ty Vinaco

  • Tuy nhiên, nếu không có nắp, chi phí bọc cũng cao. Do đó, hạn mức thanh toán này phải là một con số thực không quá thấp. Số lượng công việc được giao càng nhiều thì  yêu cầu về sofa  càng  cụ thể, đơn giản và nhanh chóng. Ví dụ, nếu một chiếc ghế sofa cũ được mua cách đây 4 năm với giá 5 triệu đô la, thì  giá  đưa ra để sửa chữa ít nhất là 2,5 triệu đô la. 

Tìm hiểu về xu hướng ghế sofa mới nhất 

Tiết kiệm thời gian và công sức, đặc biệt nếu bạn đã sẵn sàng. Khi đã nắm rõ xu hướng sofa mới nhất, bạn có thể nhanh chóng quyết định chọn mẫu sofa mới phù hợp với phong cách và không gian gia đình. Không chỉ vậy, việc biết trước các xu hướng sẽ giúp bạn biết được  chất liệu  bọc, xốp thường được sử dụng hiện nay, đồng thời biết được giá thành của từng loại. Từ đó, bạn có thể quyết định sử dụng chất liệu nào cho "quần áo mới" này dựa trên hạn mức thanh toán ở trên. 
 
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở Thủ Đức của công ty Vinaco

Trang trí sofa cũ 

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các điểm trên, đội ngũ kỹ thuật bắt đầu tiến hành trang trí sofa cũ như sau. 
  • Bước 1: Tháo rời các bộ phận của ghế. Tháo tất cả vải bọc và vải bọc ra khỏi khung ghế, không chỉ các bộ phận của  ghế. 
  • Bước 2: Gia cố ghế. Sau khi tháo rời các bộ phận của ghế, chúng cần được gia cố để ổn định khung. Những chỗ bị gãy, mối mọt, móp méo thì nên thay  bằng gỗ tự nhiên khô để tránh mối mọt.
  • Bước 3: Quấn tay cầm và làm đệm ngồi. Ở bước này, việc trang trí vô lăng, bọc  đệm ghế, lựa chọn chất liệu đều dựa trên mong muốn của gia chủ. Nếu muốn thay toàn bộ tay cầm, bạn cần tháo rời lớp vỏ vải, nhựa và thay vào bao bì mới. Sau khi đóng gói lại chất liệu mới là bước làm phẳng các nếp gấp để tạo cảm giác thẩm mỹ. Đệm ngồi cho phép bạn phục hồi hoặc thay thế đệm. Vì vậy, đội thợ tháo dỡ phần bọc của đệm ghế và bọc lại cẩn thận  như  một hộp quà. 

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở Thủ Đức của công ty Vinaco

  • Bước 4: Bọc lại ghế. Có hai trường hợp cho bước này. Nếu mặt trước của  tựa lưng bị cong thì nên xử lý  trước khi bọc lại tựa lưng. Nếu không có nếp nhăn, chỉ cần phủ một vật liệu mới lên bìa. 
  • Bước 5: Lắp lại chỗ ngồi. Về cơ bản, bước 4 đã hoàn thành việc trang trí ghế sofa cũ. Tuy nhiên, nếu gia chủ muốn bộ ghế đẹp hơn, đơn vị thi công sẽ sơn lại phần khung ghế. Khi sơn khô, bạn hãy ráp lại  từ dưới lên trên, gắn vào từng bộ phận  cần gắn vào áo ghế, sau đó ráp lại và dán keo. Đặc biệt phần  tay vịn của ghế được dán keo sau cùng.  Sau khi căng xong và ráp lại ghế, bạn cần kiểm tra lại độ căng xem  có bị nhăn và nhăn không. Nếu bạn tìm thấy một lỗi  cần được gỡ bỏ, cài đặt lại hoặc xử lý cho đến khi mọi thứ đều ổn, điều đó là tốt. 

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở Thủ Đức của công ty Vinaco

  • Bước 6: Hoàn thành việc lắp ráp ghế. Sau khi lắp ráp các bộ phận của ghế, bạn hãy gắn tay  ghế vào và lắp lại. Đối với một số  ghế đặc biệt, không cần thiết phải thực hiện tất cả các bước  trên. Trên thực tế, có một số ghế sofa chỉ cần bọc một phần gối, một nửa phần tựa lưng, sau khi bọc xong có thể gắn thêm  nẹp viền nhựa hoặc dải vải làm dải cuối cùng tiếp giáp với phần bọc của mình. có thể làm được. Điều này vừa giúp che phủ những phần vải liền kề vừa tạo ra những đường nét đẹp và độc đáo cho vải bọc. 

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở Thủ Đức của công ty Vinaco

Tìm  địa chỉ đóng ghế sofa  nhà bạn giá rẻ và uy tín 

Có rất nhiều công ty may bọc ghế sofa tại nhà, phong cách làm việc và  giá cả cũng khác nhau tùy theo địa chỉ. Vì vậy, để chủ động tìm hiểu  thị trường này, bạn nên tự mình tìm hiểu và thông báo về  địa chỉ bọc ghế xa gần tại khu vực mình sinh sống. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến ​​của người đã từng sử dụng dịch vụ tại các địa chỉ này để có cái nhìn tin cậy nhất về chất lượng dịch vụ và chất lượng của sản phẩm. 
 
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở Thủ Đức của công ty Vinaco
 
Trên đây là những bí quyết bạn cần biết để tận dụng dịch vụ bọc ghế sofa với giá cả phải chăng. Nếu bạn muốn tìm nơi bọc ghế giá rẻ thì đừng nên tham lam mà “vung tiền” vào nơi kém uy tín, kém chất lượng. Hãy suy nghĩ và tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn. Bạn cũng có thể gọi đến hotline  để hỏi về dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco.
4.85 sao của 2702 đánh giá
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở Thủ Đức của công ty Vinaco
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở Thủ Đức của công ty Vinaco
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409