Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bạn đã mất rất nhiều thời gian để lựa chọn một chiếc ghế sofa như ý nhằm trang trí nội thất phòng khách, văn phòng công ty,… giúp tăng thêm sự trang trọng cho không gian. Bất kì ai khi đến thăm nhà hoặc văn phòng của bạn sẽ nhìn vào bộ ghế sofa để đánh giá đẳng cấp của gia chủ. Ghế sofa càng đẹp, càng sang trọng sẽ mang lại rất nhiều lời khen cho gia chủ. Nên, bạn lúc nào cũng phải đảm bảo chiếc ghế sofa của mình luôn trông như mới, sạch sẽ và đẹp đẽ.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao và giá cả phải chăng, Nội thất VINACO cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa trên khắp các địa bàn , các quận huyện tại Hà Nội.
Bộ ghế sofa của gia đình bạn đã được sử dụng trong một thời gian dài. Bộ mặt của bộ ghế đã bị xuống cấp trầm trọng, lớp bọc bên ngoài đã bị phai màu và bị sờn rách nhiều chỗ, bộ khung của chiếc ghế đã không còn chắc chắn như lúc ban đầu.
 
Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ Hà Nội - Nội thất Vinaco
 
Bạn không muốn vứt bỏ bộ ghế yêu thích đã sử dụng và gắn bó với gia đình mình trong thời gian dài, hãy đến với dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của Nội thất VINACO. Bộ ghế sofa của bạn sẽ được tuốt lại vẻ đẹp như ban đầu.Chắc hẳn chúng ta cũng biết rằng, hầu hết tất cả mọi thứ trong cuộc sống, mỗi thứ đều có tuổi thọ sử dụng của mình. Bộ ghế sofa cũng như vậy, theo thời gian vẻ đẹp của nó cũng dần đi xuống với nhiều khuyết điểm mà chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy từ bên ngoài. Với dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà bạn nên thay đổi lại bộ mặt cho bộ ghế sofa để lấy lại vẻ đẹp vốn có cho không gian phong khách của mình. Lấy lại vẻ đẹp vốn có sang trọng và vẻ đẹp vốn có của bộ ghế.
 
Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ Hà Nội - Nội thất Vinaco
 

Bọc ghế sofa tại nhà của Nội thất VINACO

Đơn vị chúng tôi bọc ghế sofa Hà Nội xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ bọc ghế tại nhà. Chúng tôi chuyên tu sửa, bảo dưỡng thay thế các sản phẩm ghế sofa ngay tại nhà của khách hàng. Những bộ ghế đã bị xuống cấp bề ngoài trầm trọng, lớp bọc bị xuống màu, sờn, rách… 
Sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bộ ghế sofa của bạn sẽ lại lấy được vẻ đẹp vốn có của nó, chắc chắn, mới đẹp mang lại cho không gian của bạn một vẻ đẹp thật sang trọng và lịch lãm để mọi người có thể quây quần bền nhau hay chào đón những vị khách đến chơi.
 
Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ Hà Nội - Nội thất Vinaco
 

Tiết kiệm chi phí

Nếu gia đình bạn trong giai đoạn điều kiện kinh tế chưa được dư giả, bạn chưa đủ khả năng thay bộ ghế sofa của mình bằng một bộ ghế khác thì nên sử dụng dịch vụ bọc ghế giá rẻ để tiết kiệm được một khoản chi phí khá đáng kể để sử dụng vào công việc khác cần thiết hơn. Vừa tiết kiệm được tiền mà gia đình bạn vẫn có một bộ ghế mới để sử dụng.
Trong nhiều năm hoạt động, với đội ngũ thi công và sản xuất lành nghề, giàu kinh nghiệm chúng tôi tự hào đã thực hiện rất nhiều công trình bọc ghế sofa mới, bọc lại ghế sofa, bọc ghế văn phòng, bọc ghế ăn, bọc ghế nhà hàng,... Đa dạng kiểu dáng và chất liệu, cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi có các dịch vụ bọc ghế như:
  • Bọc ghế sofa da (cũ, mới)
  • Bọc ghế sofa vải (cũ, mới)
  • Bọc ghế sofa nỉ (cũ, mới)
Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ Hà Nội - Nội thất Vinaco
 
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ làm đệm ghế, đóng ghế,… tại nhà để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Gíup bạn có thêm nhiều lựa chọn dịch vụ để hoàn thiện thêm nội thất và không gian nhà của mình.

“Có thể không mua lại ghế sofa mới không?” 

Đây là điều mà mọi khách hàng đều nghĩ đến khi ghế sofa bị hư. Nếu bạn thực sự muốn đổi một chiếc ghế mới do mẫu mã của bạn đã cũ hoặc cần thay đổi vì không gian nhà cần một chiếc ghế sofa phù hợp hơn thì hãy mua một cái mới.
Còn không, bạn có thể lựa chọn dịch vụ bọc ghế tại nhà của Nội thất VINACO để cải thiện chiếc sofa cũ của mình. Bạn sẽ không mất thời gian, tiền của để mua chiếc ghế mới. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi thì bạn không cần lo lắng việc phải di chuyển ghế đến nơi bọc lại vì công ty chúng tôi sẽ trực tiếp đến nhà giúp bạn bọc lại ghế. Nếu không gian nhà bạn không cho phép thì công ty chúng tôi sẽ vận chuyển về và giao lại tận nhà cho bạn khi đã hoàn thành.
 
Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ Hà Nội - Nội thất Vinaco
 
Chúng tôi cũng sẽ báo giá dịch vụ bọc ghế cụ thể, chi tiết cho khách hàng sau khi khách hàng lựa chọn và chốt yêu cầu . Về dịch vụ chăm sóc khách hàng, công ty chúng tôi luôn hỗ trợ cho khách hàng để khách hàng có sự tiện lợi nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Nội thất VINACO?

  • Nội thất VINACO có dịch vụ phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách
  • Đội nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
  • Mẫu mã,chất liệu sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt và bền màu được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia
Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ Hà Nội - Nội thất Vinaco
  • Nội thất VINACO có xưởng sản xuất quy mô lớn, đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm nên đảm bảo được thời gian giao hàng cho khách, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn,café, …
  • Có chương trình bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm
  • Thiết kế và thực hiện mẫu theo yêu cầu, lựa chọn của khách hàng
Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. trong việc lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa
Trên đây là những điều mà chúng tôi tổng hợp để giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc lựa chọn dịch vụ và bảo quản ghế của mình. Nội thất VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, bọc ghế ăn, ghế văn phòng,.. Bên cạnh đó, chúng tôi còn làm đệm ghế gỗ tại nhà, đóng ghế sofa theo yêu cầu,…. để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
 
4.65 sao của 2038 đánh giá
Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ Hà Nội
Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409