Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Nhắc đến quận 7 là một quận của thành phố Hồ Chí Minh được xem là cửa ngõ phía Nam của thành phố, đây là một quận có tốc độ đô thị hóa nhanh với rất nhiều chung cư cao tầng, cao ốc cho thuê được xây dựng, quận được biết đến với khu chế xuất Tân Thuận, công viên giải trí Wonderland, và Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Phố Hàn Quốc. Đây được ví là nơi sinh sống của phần lớn các đại gia và người nổi tiếng sinh sống.
 
 
Hiện trên địa bàn quận 7 việc trang trí nội thất nói chung và dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại nhà nói riêng đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm ưa chuộng sử dụng. Bởi quận 7 là nơi tập trung khá nhiều các khu chung cư, cao ốc cao cấp nên nhu cầu sử dụng ghế sofa nhiều hơn. 
 
bọc ghế quận 7

Nhu cầu bọc ghế sofa tại quận 7 hiện nay

Bọc ghế sofa là việc “tân trang” lại bộ ghế sofa cũ kỹ hiện tại. Đặc biệt, tại quận 7 là một quận đông đúc của TPHCM, với mức sống cư dân ngày càng được cải thiện, chất lượng cuộc sống được nâng cao nên việc làm đẹp cho không gian sống được người dân rất quan tâm.Đặc biệt, thay vì việc đầu tư mua lại bộ ghế sofa mới thì đa phần mọi người chọn giải pháp bọc lại ghế để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo làm đẹp cho không gian sống của mình. 
 
bọc ghế quận 7
 
 Nếu bạn đã quá chán với bộ ghế sofa đã qua sử dụng nhiều năm, hay bộ ghế đã quá cũ kỹ nhưng chưa có nhiều tài chính để thay ghế mới. Vậy thì giải pháp bọc lại ghế sẽ đảm bảo giúp mang đến một bộ ghế sofa với vẻ đẹp tươi mới hơn, với lớp vỏ bọc bên ngoài có họa tiết, màu sắc tùy theo sở thích của mình đảm bảo nhìn vào không thể biết được đó là ghế mới hay cũ. Đồng thời, giá bọc ghế sofa rẻ hơn rất nhiều so với việc mua bộ ghế sofa mới. Điều này góp phần giúp mọi người tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá trong việc tân trang nội thất không gian sống. 
 
bọc ghế quận 7

Giải pháp khắc phục hiệu quả

Khi sofa bị phai màu, xuống cấp, các bạn có 2 giải pháp khắc phục như sau: 
  • Giải pháp đầu tiên là bỏ bộ sofa cũ đi và sắm ngay sofa mới. Chúng thường được áp dụng với những gia đình “có điều kiện” bởi giá của một bộ sofa mới không hề rẻ chút nào. Tuy nhiên đây là giải pháp nhanh chóng, gọn lẹ, giúp bạn sở hữu ngay bộ sofa mới tinh tươm trong vòng “một nốt nhạc”.
  • Giải pháp thứ hai là liên hệ với dịch vụ bọc ghế sofa quận 7 chuyên nghiệp để “phù phép” sofa cũ thành sofa mới dựa trên bộ khung và đệm mút của sofa cũ. Ngoài ưu điểm là thay đổi vẻ ngoài để sofa trở nên đẹp như mới thì việc bọc ghế sofa còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá so với mua sofa mới.
  • Thực tế có nhiều gia đình “dư sức” để mua sofa mới. Tuy nhiên họ vẫn chọn bọc lại ghế sofa vì nhiều nguyên nhân như: ghế đã gắn bó với nhiều kỷ niệm của gia đình, đó là quà tặng của người thân hay đơn thuần là họ chỉ cảm thấy thoải mái khi ngồi trên bộ ghế sofa đó. 

bọc ghế quận 7

Lợi thế khi lựa chọn bọc ghế sofa quận 7 

 Sửa chữa, làm mới, bọc mới bàn ghế sofa, salon, ghế giám đốc, ghế văn phòng, nội thất gia đình, nội thất phòng karaoke….
  • Nhận sửa tận nhà cho quý khách hàng với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.
  • Mẫu mã đẹp với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau như vải, bố, nhung, da bò cao cấp, simili....
  • Uy tín nhất, chất lượng nhất, giá tốt nhất.
  • Thường xuyên có những mẫu thiết kế mới lạ, hài hòa với từng lối kiến trúc và không gian sinh hoạt. Với sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, Quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ sofa, salon phù hợp hoặc theo sở thích riêng. Chúng tôi không ngừng phát triển và đổi mới chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm nhằm mang đến cho Quý khách hàng những bộ sofa, salon vừa ý nhất. 

bọc ghế quận 7

Ưu đãi bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 7

  • Khách hàng sẽ được miễn phí tư vấn về mẫu nệm ghế, về chất lượng vải bọc để phù hợp cho khách hàng. 
  • Trong quá trình may đo bọc lại nệm, công ty chúng tôi chịu toàn chi phí nếu có bị hao hụt vật tư. 
  • Ngoài ra chúng tôi còn vận chuyển miễn phí, đảm bảo mọi ưu đãi để khách hàng được sử dụng bộ sofa bọc lại với giá cả tốt nhất. Chúng tôi còn thường xuyên kiểm tra tư vấn về cách sử dụng chăm sóc ghế sofa để đảm bảo chất lượng cho khách hàng trong thời gian sử dụng. 

bọc ghế quận 7

Quy trình làm việc bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 7

  • Để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp, đạt chất lượng, công ty chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn để giúp cho khách hàng có được sự lựa chọn tốt mà giá cả phải chăng nhất. Trước khi tiến hành may đo ghế sofa cũ, chúng tôi sẽ khảo sát, kiểm tra chất lượng khung xương sofa cũ, nếu đảm bảo mới tiến hành may nệm ghế. 

bọc ghế quận 7

  • Để công việc thuận lợi, công ty chúng tôi sẽ thỏa thuận, kí kết hợp đồng với khách hàng, nhận trước tiền cọc xong mới bắt đầu vận chuyển sofa cần bọc lại về kho xưởng và tiến hành may đo. Để đảm bảo cho nệm sofa sau khi may lại nhìn đẹp mắt và cân đối,trong quá trình may đo chúng tôi sẽ đo đạt kĩ lưỡng, chính xác từng chi tiết. 
  • Công đoạn cuối cùng sau khi thực hiện xong chúng tôi bắt đầu kiểm tra, sau đó vận chuyển bàn giao lại ghế sofa cho khách hàng. Để tạo niềm tin cho khách hàng, cũng như để khách hàng an tâm công ty chúng tôi có chế độ chăm sóc thường xuyên miễn phí về nệm sofa cho khách hàng trong thời gian sử dụng. 

bọc ghế quận 7

Báo giá bọc ghế sofa quận 7

Giá bọc nệm ghế sofa quận 7 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại sofa, kích thước sofa, chất liệu vỏ bọc,…Chúng tôi sẽ báo giá chi tiết sau khi được khách hàng cung cấp các thông tin liên quan. Chúng tôi cam kết mức giá luôn cạnh tranh và có ưu đãi cho những đơn hàng lớn. 
Ngoài bọc ghế sofa quận 7, Vinaco chúng tôi cũng thực hiện sửa chữa, bọc lại và thi công ghế sofa cho tất cả các quận huyện khác tại TP.HCM.
 
bọc ghế quận 7
 
bọc ghế quận 7
 
bọc ghế quận 7

Nội thất Vinaco – Đơn vị bọc ghế sofa quận 7 chuyên nghiệp 

Là một trong những công ty có quy mô lớn và nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Nội thất Vinaco được khách hàng tại quận 7 tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tân trang sofa cũ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nội thất Vinaco sẽ tư vấn cho bạn những chất liệu vỏ bọc đẹp nhất giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho chiếc ghế sofa, khiến không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo hơn. 
 
bọc ghế quận 7
 
Nội thất Vinaco mang đến giải pháp thay vỏ hoàn hảo cho tất cả các loại sofa từ đơn giản đến phức tạp. Chúng tôi có thể thực hiện bọc ghế sofa cho những đơn hàng lớn như nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, tiến độ nhanh nhất và mức giá hợp lý nhất. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu vỏ bọc gồm da thật, giả da, vải, nỉ, nhung,… Nội thất Vinaco cam kết chỉ sử dụng vỏ bọc chất lượng cao giúp gia tăng tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. 
 
bọc ghế sofa
 
Không chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 7 đẹp, chất lượng, đa dạng về mẫu mã, Nội thất Vinaco còn thực hiện thiết kế, thi công sofa cho mọi công trình từ nhà phố, chung cư đến biệt thự, văn phòng, quán bar, nhà hàng, khách sạn,…Quý khách có thể lựa chọn những mẫu có sẵn hoặc đưa ra ý tưởng để chúng tôi giúp bạn thi công những mẫu sofa limited. 
 
bọc ghế quận 7
 
Chúng tôi nhận cung cấp và bọc nệm ghế sofa giá rẻ tại quận 7 TPHCM, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, nhiệt tình luôn cung cấp, lắp đặt cho khách hàng những loại ghế sofa tốt nhất, bền và giá thành tốt. Bên chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc nệm ghế sofa như: may nệm ghế da, may nệm vải, nệm simili. Khung ghế được làm từ các loại gỗ quý như: gỗ sồi, căm xe, giáng hương, gỗ đỏ,… đảm bảo chất lượng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.
4.85 sao của 2358 đánh giá
Dịch vụ bọc ghế sofa quận 7
Dịch vụ bọc ghế sofa quận 7
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409