Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bộ ghế Sofa của bạn đang dần trở nên cũ kỹ và lỗi thời. Bạn tự hỏi nên lựa chọn thay mới hay bọc lại ghế Sofa để tiết kiệm chi phí? Đừng lo vì đến với Vinaco, chúng tôi sẽ giúp bạn những điều này, chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ đóng ghế sofa và bọc ghế  mới. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những biện pháp tối ưu để không gian sống của bạn thêm phần sinh động. Để nắm bắt rõ hơn điều này, hãy cùng tham khảo dịch vụ bọc ghế dưới đây của công ty  chúng tôi.

Vinaco công ty bọc ghế Sofa uy tín và tiết kiệm nhất:

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm địa chỉ bọc ghế sofa tại Hà Nội thì đừng bỏ lỡ cơ hội làm việc với một cơ sở giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bác tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Đơn vị nhận bọc ghế sofa tại nhà hoặc tại xưởng theo nhu cầu của từng khách hàng với thời gian nhanh nhất và tối ưu chi phí cao nhất.
Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng. Sofa Vinaco tự tin khẳng định là cơ sở nhận bọc ghế sofa tại nhà cho quý khách hàng với tiêu chí tiết kiệm thời gian và tối ưu ngân sách tốt nhất cho quý khách hàng bằng các ưu điểm nổi bật sau:

Đơn vị nhận bọc ghế sofa tại nhà

Thay vì mất công vận chuyển hay tìm địa chỉ gần nhà để bọc lại chiếc sofa cũ kĩ thì bạn chỉ cần liên hệ với Sofa Vinaco để được phục vụ tận nhà mà không cần vận chuyển đi xa hay mất công lo lắng tìm các địa chỉ quanh khu mình sinh sống. Nhân viên của Vinaco sẽ phục vụ tận tính tại chính ngôi nhà của bạn.
 
Dịch vụ bọc ghế Sofa nhanh gọn tiện lợi tiết kiệm đến từ công ty Vinaco
 

Bọc Sofa tại xưởng miễn phí vận chuyển

Thay vì phải gọi xe vận chuyển và đưa ghế sofa đến địa chỉ bọc ghế sofa thì chỉ cần một cuộc điện thoại và mở cửa đón nhân viên, còn lại việc đo đạc, bốc vác hay vận chuyển đã có chúng tôi lo. Như vậy là bạn đã tiết kiệm được thời gian và các loại chi phí phát sinh.
 
Dịch vụ bọc ghế Sofa nhanh gọn tiện lợi tiết kiệm đến từ công ty Vinaco
 

Dịch vụ tư vấn miễn phí tại nhà 24/7

Hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà hiện nay nhận tư vấn miễn phí qua hotline, hay email, facebook… với cơ sở, Sofa Vinaco, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà để căn cứ vào các điều kiện không gian, nhu cầu của khách hàng tư vấn miễn phí những tiêu chí phù hợp và tốt nhất, thật nhất đối với quý khách. Dịch vụ hoạt động 24/7 nên quý khách không mất thời gian công sức đi lại nhiều mà có thể hưởng dịch vụ của chúng tôi vào các khung giờ sau giờ hành chính.
 
 
Dịch vụ bọc ghế Sofa nhanh gọn tiện lợi tiết kiệm đến từ công ty Vinaco
 

Thời gian bọc ghế nhanh chóng

Thông thường, quý khách hàng sẽ mất từ 5 – 7 ngày để bọc lại một bộ ghế sofa như mới, với Sofa Vinaco, địa chỉ được đánh giá là đơn vị làm việc nhanh chóng và hiệu quả nhất chỉ từ 3 – 4 ngày tùy thời điểm bạn có thể nhận được bộ sofa mới. Chúng tôi luôn có sẵn các loại vải bọc trong xưởng nên không mất công chờ đợi, đội ngũ nhân viên đông đảo với tay nghề cao đảm bảo hoạt động hết tốc lực rút ngắn thời gian làm việc mà kết quả vẫn rất tốt.
 
Dịch vụ bọc ghế Sofa nhanh gọn tiện lợi tiết kiệm đến từ công ty Vinaco
 

Tại sao nên chọn dịch vụ bọc ghế cuả công ty chúng tôi?

Ngoài những tiêu chí làm việc để rút ngắn thời gian và tiền bạc và Sofa Vinaco đã có trên đây, lý do để bạn chọn và gửi gắm sự tin tưởng của mình vào chúng tôi còn bởi những lý do sau:
 
Sofa Vinaco đã có trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lịch vực thiết kế, sản xuất ghế sofa và cung cấp các loại hình dịch vụ bọc , vệ sinh ghế sofa. Kinh nghiệm của chúng tôi đảm bảo để có thể hiểu tâm lý khách hàng, xu hướng thị trường và điều kiện của từng người với mong muốn tư vấn và mang lại những sản phẩm không chỉ tốt nhất mà còn là những chiếc ghế phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.
 
Dịch vụ bọc ghế Sofa nhanh gọn tiện lợi tiết kiệm đến từ công ty Vinaco
 
 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là điều chắc chắn chúng tôi có cùng với đội thợ đông đảo có tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng dù vào thời điểm nhu cầu sử dụng cao. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động đã tạo ra những nhân viên xuất sắc có thái độ và tác phong làm việc chuyên nghiệp đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả quý khách ngay cả với những vị khách khó tính nhất.
 
Chúng tôi có xưởng sản xuất và bọc ghế với diện tích lớn tại Hà Nội với khối lượng hàng hóa luôn dồi dào và đẩy đủ đáp ứng kịp thời nhu cầu của các bạn.
Quy trình làm việc của chúng tôi không chỉ đo đạc kích thước và bọc mới cho các sản phẩm mà luôn tìm hiểu tâm lý, nhu cầu, sở thích và điều kiện của mỗi khách hàng để có được bộ ghế mới. Sau đó kiểm tra ghễ cũ từ các mộng gỗ, khung, độ chắc chắn, mỗi mọt đến các chi tiết về đệm mút, lò so hay các bộ phận khác để kịp thời tư vấn, thay thế. cùng mới đến công đoạn đo đạc và tiến hanh bọc và giao trả cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
 
Dịch vụ bọc ghế Sofa nhanh gọn tiện lợi tiết kiệm đến từ công ty Vinaco
 
Còn trần chờ gì nữa mà không liên lạc ngay với chúng tôi. Các dịch vụ tiên ích, tối ưu đến từ công ty chúng tôi dẽ không làm bạn thất vọng . Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và phục vụ bạn nhanh chóng nhất có thể. Công ty nội thất Vinaco rất hân hạnh đồng hành cùng bạn trên con đường đổi mới không gian sống của bạn.
 
4.75 sao của 2850 đánh giá
Dịch vụ bọc ghế Sofa nhanh gọn tiện lợi tiết kiệm đến từ công ty Vinaco
Dịch vụ bọc ghế Sofa nhanh gọn tiện lợi tiết kiệm đến từ công ty Vinaco
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409