Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trang trí nội thất gia đình là một trong các vấn đề được ưu tiên hàng đầu của mỗi gia đình. Một ngôi nhà ấm áp, tiện nghi không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn cho thấy gu thẩm mỹ của gia chủ. Trong đó, không gian được các gia chủ chăm chút, bỏ nhiều tâm sức vào nhất phải kể đến phòng khách. Phòng khách là nơi gia đình quây quần và cũng là nơi đón tiếp bạn bè, khách khứa. Vì thế, nó chính là bộ mặt của một ngôi nhà. Và một trong những vật dụng góp phần không nhỏ đến thẩm mỹ của phòng khách phải kể đến bộ bàn ghế sofa.

Đặt đệm ghế theo kích thước cùng Vinaco

 

Địa chỉ nhận đặt đệm ghế theo kích thước uy tín

 

Những bộ bàn ghế sofa đẹp, sang trọng, được thiết kế tỉ lệ với diện tích căn phòng không chỉ hoàn thiện không gian nội thất mà còn giúp căn phòng trở nên hài hòa hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm được những bộ ghế sofa có sẵn với kích thước phù hợp với yêu cầu và không gian nội thất của mình. Hiểu được điều đó, Vinaco đã cho ra đời dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức mà vẫn có thể sở hữu một bộ ghế sofa đẹp, đáp ứng yêu cầu về kích thước và chất lượng.

 

Địa chỉ nhận đặt đệm ghế theo kích thước uy tín

 

Các bước đặt ghế sofa theo kích thước:

  • Để đặt đệm ghế sofa theo kích thước chính xác, việc đầu tiên cần làm là xác định kích thước bộ sofa sao cho tỉ lệ hài hòa với không gian nội thất.
  • Tiếp theo đó là xác định nguồn kinh phí tối đa bạn có thể bỏ ra khi đặt may đệm ghế sofa.
  • Chọn chất liệu, màu sắc và kiểu dáng ghế sofa muốn đặt.
  • Chọn địa chỉ nhận đặt đệm ghế theo kích thước uy tín, chất lượng.

 

Địa chỉ nhận đặt đệm ghế theo kích thước uy tín

 

Tại sao nên đóng ghế sofa tại Vinaco?

  • Vinaco sở hữu đội ngũ thợ lành nghề và chuyên nghiệp.
  • Đội tư vấn viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.
  • Vật liệu cao cấp, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo uy tín.
  • Phục vụ mang mẫu đến tận nhà miễn phí, không ngại đường xa.
  • Giá cả hợp lý, bảo hành lâu dài.

 

Địa chỉ nhận đặt đệm ghế theo kích thước uy tín

 

Vinaco là một trong các địa chỉ chuyên bọc ghế sofa uy tín tại Việt Nam. Với các dịch vụ bọc ghế sofa da, nỉ, vải, bọc ghế sofa văn phòng, bàn ăn, bọc đệm ghế sofa theo kích thước,… Vinaco đã mang đến cho hàng trăm gia đình những bộ bàn ghế sofa phong cách, độc đáo và chất lượng, giúp không gian nội thất của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

 

Địa chỉ nhận đặt đệm ghế theo kích thước uy tín

 

Những mẹo bảo quản sofa sau là cách giúp bạn vệ sinh và bảo quản sofa da, sofa vải bền đẹp nhất mà không tốn nhiều công sức, giữ tuổi thọ sản phẩm tới cả chục năm.

Cách vệ sinh và bảo quản ghế sofa vải (áp dụng cho cả sofa nỉ)

Cách loại bỏ bụi bám trên sofa vải

  • Lột vỏ các tấm nệm lót ghế để giặt với xà phòng. Bạn nên ngâm với nước xà phòng ấm khoảng nửa tiếng sau đó giặt sạch.
  • Dùng máy hút bụi cầm tay hút sạch bụi trên các phần còn lại của bộ sofa
  • Nếu bạn không có máy hút bụi, có thể dùng một chiếc khăn ẩm trải lên ghế, sau đó lấy gậy đập lên trên. Bụi từ ghế sẽ bay lên và bám vào khăn ẩm.
 
Địa chỉ nhận đặt đệm ghế theo kích thước uy tín
 

Cách loại bỏ vết bẩn trên sofa vải:

  • Mực bút bi: đổ một ít cồn lên vết mực rồi dùng giấy toilet thấm cho mực ngấm sang giấy. Lặp lại nhiều lần rồi giặt tấm bọc ghế với xà phòng để loại bỏ hoàn toàn vết mực.
  • Sử dụng lọ xịt tẩy nội thất xe hơi cũng cho hiệu quả tốt. Bạn có thể mua lọ xịt ở các cửa hàng phụ tùng ô tô, xịt lên vết bẩn rồi để 2-3 phút, sau đó dùng khăn ẩm chà lên vết bẩn để làm sạch. Cuối cùng dùng quạt hoặc máy sấy tóc để làm khô ghế.
  • Bạn cũng có thể mua sản phẩm chuyên dùng cho tẩy rửa ghế sofa như bột sumo, tuy nhiên giá thành khá cao vì là hàng nhập khẩu. Chỉ cần xịt hoặc rắc một ít lên vết bẩn rồi dùng khăn ẩm, miếng mút chà lại là sạch.

 

Địa chỉ nhận đặt đệm ghế theo kích thước uy tín

 

Lưu ý: Đối với sofa vải, tốt nhất là bạn nên hút bụi định kỳ 1 tuần/lần bằng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn. Nếu bạn có thể tháo được vải áo sofa  để giặt thì bạn nên giặt khô hoặc giặt tay tại nhà. Còn với đối với những loại sofa cao cấp không tháo để giặt được, hãy đem chúng đến giặt khô tại các cơ sở chuyên giặt sofa… Tuyệt đối không được giặt chúng bằng máy giặt. 
 

Cách khử mùi cho sofa vải:

  • Bạn có thể nhỏ một giọt hương liệu yêu thích vào que bông gòn, quấn lại cẩn thận trong chiếc khăn giấy và nhét vào phía sau các gối đệm nhỏ trên ghế sofa.
  • Dùng nước xịt khử mùi chuyên dụng cho các loại vải và thảm, giá thành khá rẻ, bạn có thể mua trong các siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa.
  • Khi giặt các tấm bọc đệm ghế, bạn cũng nên ngâm nước xả vải có hương thơm đậm đặc để khử mùi hôi tốt hơn.
 
Địa chỉ nhận đặt đệm ghế theo kích thước uy tín
 

Cách vệ sinh và bảo quản sofa da

Cách loại bỏ bụi bám trên sofa da:

  • Bạn nên lau ghế hàng ngày bằng một chiếc khăn mềm, khô và sạch.
  • Để làm sạch tổng thể bề mặt da ghế, bạn pha loãng một chút nước xà phòng tắm, sau đó dùng khăn mềm thấm vào để lau. Chú ý là chỉ làm ẩm khăn, không thấm đẫm nước, khi lau nước sẽ chảy vào các khe ghế và ngấm sâu vào bên trong bề mặt da làm hỏng ghế. Dùng cách này bạn có thể loại bỏ bụi bẩn và vết cáu ghét trên ghế. Sau khi lau bằng nước xà phòng, bạn dùng khăn khô lau lại nhiều lần.

 

Địa chỉ nhận đặt đệm ghế theo kích thước uy tín

 

Cách loại bỏ vết bẩn trên sofa da:

  • Với những vết bẩn khô: dùng bải chải lông mềm chải sạch. Hạn chế chà trực tiếp bàn chải lên bề mặt da.
  • Đối với những vết bẩn do trà, cà phê hay các đồ uống khác gây ra, bạn nên nhanh chóng lau bằng một chiếc khăn ướt sau đó dùng khăn khô lau lại. Không đổ nước trực tiếp lên vết bẩn sẽ làm vết bẩn loang rộng ra và hỏng da ghế.
  • Nếu ghế bị bẩn bởi dầu mỡ, bạn dùng giấy toilet lau hết vết dầu mỡ, sau đó dùng khăn nhúng vào dung dịch xà phòng pha loãng rồi lau chỗ bẩn, cuối cùng dùng khăn mềm, khô để lau sạch lại. Không sấy ghế bằng máy sấy hoặc phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt.

 

Địa chỉ nhận đặt đệm ghế theo kích thước uy tín

 

Với những mẹo bảo quản sofa trên sẽ giúp bạn vệ sinh và bảo quản sofa da, sofa vải bền đẹp nhất mà không tốn nhiều công sức, giữ tuổi thọ sản phẩm tới cả chục năm.
 
 
Địa chỉ nhận đặt đệm ghế theo kích thước uy tín
 

Còn ngại ngần gì nữa, hãy nhấc điện thoại và ALO ngay cho Vinaco theo Hotline: 0968 932 398 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ và sử dụng các dịch vụ tốt nhất!

4.85 sao của 2612 đánh giá
Địa chỉ nhận đặt đệm ghế theo kích thước uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ nhận đặt đệm ghế theo kích thước uy tín tại Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409