Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Có bao giờ bạn nghe đến "reading nok" ? Reading nok được gọi với cái tên thuần Việt là ngóc đọc sách. Nhưng khác với những gì bạn nghĩ đến góc đọc sách truyền thống thì ngóc đọc sách xu hướng hiện nay được xây dựng bằng cách sử dụng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm thành. Thế nhưng làm thế nào để làm được ngóch đọc sách cho mình đây?

 

Readinh Nok-Ngóc đọc sách tuyệt vời

Mặc dù một số người tuyên bố rằng họ có thể đọc ở bất cứ đâu , bất cứ lúc nào, tất cả chúng ta đều biết rằng một điểm thoải mái, đủ ánh sáng, mềm mại là lý tưởng. Trên một tấm chăn trong công viên là một nơi hoàn hảo như vậy; trên rêu khô, xốp, dưới gốc cây, là một vị trí tốt khác. Nhưng điều gì xảy ra nếu bạn sống ở thành phố và bạn dành hầu hết thời gian đọc sách kế bên bệ cửa sổ trong nhà ? 

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Một ngóc ngách đọc sách trong nhà có thể đạt được điều này. Mặc dù bạn có một chiếc ghế mềm, gối ném sang trọng và ottoman là một lời mời để bạn vùi mình trong đó đọc sách nhưng một ngóc ngách đọc sách là nơi bạn có thể ngồi và hít thở. Nó nên là một góc, hoặc nếu bạn thích, toàn bộ căn phòng của nhà bạn dành riêng cho nhu cầu, tính cách độc đáo của bạn và hơn hết là cái ngóc của bạn phải có đệm ghế gỗ để làm thay thế ghế ngồi.

Làm thế nào để tạo ra ngóc đọc sách hoàn hảo ấm cúng ?

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Trong cuộc sống hỗn loạn của chúng ta, dành một buổi chiều rỗi việc hoặc thậm chí năm phút thôi cũng là một điều xa xỉ. Nhưng nếu chúng ta dành không gian trong nhà cho các hoạt động yên bình như đọc tiểu thuyết, làm việc qua một chồng tạp chí hoặc thậm chí đắp mặt nạ dưỡng da và thiền, chúng có thể đóng vai trò nhắc nhở cho bạn để sống chậm lại và tìm thời gian để tự chăm sóc bản thân trong suốt lịch trình bận rộn. Những điều gì làm cho bạn cảm thấy ấm cúng? Đó có phải là một chiếc chăn ném bằng tay ấm áp mà bạn đã mua trên mạng không? Một cái bàn nhỏ chứa đầy sách, tranh, và hoa?  Trước hết là suy nghĩ về những điều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và được xoa dịu, và mang những yếu tố đó vào góc đọc của bạn. Dưới đây là một số không gian truyền cảm hứng để bạn bắt đầu.

Kết hợp vật liệu mềm

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Không có gì nói ấm cúng hơn cả một chiếc ghế đơn mà bạn thực sự có thể chìm vào ví dụ như một chiếc ghế vải nhung. Chiếc ghế này, được bọc ghế bằng vải nhung, kêu gọi một vài phút nghỉ ngơi (hoặc nhiều hơn) dành cho một cuốn sách yêu quý. Tìm một chiếc ghế cảm thấy sang trọng khi chạm vào, sau đó kết hợp nó với một chiếc gối ném mang kết cấu cùng với các mảnh trang trí cá nhân, như ảnh gia đình hoặc tranh treo tường được mang về từ kỳ nghỉ.

Tạo một ngóc đọc cho hai người

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Nếu bạn thích đọc cùng với đồng nghiệp tại công ty, bạn thân hoặc với người yêu của mình thì hãy mang điều đó vào ngóc ngách đọc sách của bạn. Lấy một gợi ý từ pinterest, tái chế từ miếng ván gỗ ép và chồng lên nó với những chiếc gối ném thoải mái hoặc bằng đệm ghế gỗ hà nội và bao gồm nghệ thuật treo tường, trích dẫn và hình ảnh mang đến cho bạn những vùng ấm áp. 

Bao gồm một giá sách

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Một ngày nào đó bạn sẽ có một thư viện tại nhà cạnh tranh với thư viện của Harry Potter.  Hiện tại, nếu bạn đang làm việc với một không gian nhỏ, chẳng hạn như bệ ngồi bên cửa sổ , hãy đặt góc đọc sách của bạn với giá sách tích hợp. Một kệ sách bên cạnh ngóc đọc sách của bạn có nghĩa là những cuốn sách hàng đầu của bạn luôn sẵn sàng cho bất kì thời điểm đọc sách nào. Và với ánh sáng tự nhiên, sự êm ái từ đệm ghế gỗ như thế này, bạn sẽ không bỏ lỡ một từ nào.

Dệt trong một màu sắc

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Màu sắc có sức mạnh này để truyền cảm hứng hạnh phúc ngay lập tức. Nếu ngóc ngách đọc sách của bạn được dự định là nơi hạnh phúc của bạn, một bức ảnh đầy màu sắc có thể là thứ bạn cần. Trong ngóc ngách đọc sách thú vị này, làm đệm ghế gỗ tại nhà màu xám trung tính, họa tiết duyên dáng và bệ cửa trắng, tạo ra một bảng màu hài hòa và thư giãn cho bạn.

Đặt ngóc đọc sách của bạn vào một góc phòng ngủ

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Một ngóc ngách đọc sách không đòi hỏi nhiều không gian và một điểm lý tưởng cho một người là góc trống ngẫu nhiên-góc trống trong phòng ngủ của bạn. Đó là những gì mà bạn thấy các blogger đã làm trong nhà của họ. Họ đã tạo ra một ngóc ngách đọc sách cổ điển với một chiếc ghế bành có chữ lồng, gối ném sọc và đèn vàng, hoàn hảo để đọc buổi sáng với tờ báo cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng ngủ của họ.

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Bỏ qua ghế

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Đôi khi, một ngóc ngách đọc sách thậm chí không cần một chiếc ghế, điều đó đã được chứng minh ở đây. Một bệ cửa sổ cho một ngóc đọc sách độc đáo, điều này cho thấy rằng ngay cả những góc nhỏ nhất cũng có thể hoạt động như đọc các ngóc ngách.

Làm cho nó trở thành một vị trí cho những giấc ngủ ngắn

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Như chúng tôi đã đề cập, một ngóc ngách đọc sách không nhất thiết phải đọc. Nó có thể là nơi chính thức của bạn để thư giãn và nạp lại năng lượng, một nơi mà giấc ngủ ngắn, không có kế hoạch là hoàn toàn chấp nhận được. Một vài vị khách của chúng tôi tại Hà Nội đã  ạo bối cảnh cho việc đọc và ngủ như nhau thông qua sử dụng đệm ghế gỗ giá rẻ cho bệ cửa sổ và xong, thế là hoàn thành.

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Làm thế nào để điều chỉnh một góc đọc vào các không gian nhỏ nhất?

Chắc chắn, chiếc ghế sofa hoặc chiếc giường của bạn sẽ hoạt động trong một tình huống khó khăn nhưng cũng có một thứ gì đó sang trọng thú vị về việc có một vị trí nhỏ gọn chỉ dùng để đọc. Nếu bạn sống trong một ngôi nhà nhỏ hơn, bạn vẫn có thể thêm một góc đọc vào những không gian nhỏ nhất. Đối với trường hợp này, bạn hãy tích hợp bệ cửa sổ, giá sách và góc đọc sách thành một. Thế là bạn có một ngóc đọc sách hoàn hảo.

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Làm đệm ghế cho bệ cửa sổ ở đâu?

Đệm ghế cho bệ cửa sổ cũng tương tự như làm đệm ghế gỗ nên có rất nhiều đơn vị để bạn chọn lựa. Tuy nhiên, Nội thất VINACO cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, bọc ghế sofa da chất lượng, giá cả cạnh tranh và phong phú về mẫu mã nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm, dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại Hà Nội của VINACO tự hào sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả từ thẩm mỹ đến chất lượng.

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Chúng tôi nhận làm các loại đệm ghế tại xưởng hoặc khách hàng yêu cầu làm đệm ghế gỗ tại nhà đều sẽ được thực hiện đúng và đủ theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức chúng tôi và những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm sẽ có mặt tại nhà quý khách để tư vấn và đưa ra lời khuyên tham khảo

Nội thất VINACO làm đệm ghế gỗ giá bao nhiêu?

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Khách hàng khi đến với dịch vụ làm đệm ghế gỗ của bất kì đơn vị nào đều quan tâm đến làm đệm ghế gỗ giá bao nhiêu. Thông thường, giá cả phụ thuộc vào chất liệu, mẫu mã, màu sắc, thời gian thi công,... tuy nhiên, đến với Nội thất VINACO bạn hoàn toàn yên tâm rằng chúng tôi làm đệm ghế gỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội. Giá cả của chúng tôi cạnh tranh và phù hợp với giá chung của thị trường. Bạn có thể tham khảo bảng báo giá bên dưới

BẢNG GIÁ ĐỆM GHẾ

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

BẢNG GIÁ VỎ ĐỆM GHẾ

Dùng đệm ghế gỗ giá rẻ để làm góc đọc sách độc đáo

Thông tin liên hệ

Trụ Sở: SN39, Đ.Nhánh 422, Cụm 3, Xã Tân Lập, H.Đan Phượng, HN
VPGD: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN (Cạnh ngân hàng MB Bank)
Email: vinacohome@gmail.com
Điện Thoại: 0918 593 088
Website: www.sofavinaco.com
 
4.85 sao của 1112 đánh giá
Đệm ghế gỗ làm góc đọc sách
Đệm ghế gỗ làm góc đọc sách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409