Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Như chúng ta thường thấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu da khác nhau như chất liệu da công nghiệp, da simili, da thật. Với ba chất liệu da này chắc hẳn quý khách cũng đã quen thuộc với ba loại chất liệu da này rồi. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có xuất hiện một dòng chất liệu da cũng không thua kém gì da thật đó là da Microfiber.

Ghế sofa Microfiber

Da Microfiber là gì? Đặc tính của loại da này như thế nào?

Da Microfiber là một trong những chất liệu da nhân tạo có đặc tính và ưu điểm giống da bò tự nhiên hiện nay. Đây có thể coi là một trong những thành công đáng chú ý nhất của công nghệ da nhân tạo.

Do đó, da Microfiber có được sự yêu thích của người tiêu dùng. Thay vì những loại da tự nhiên đắt đỏ, giờ đây khách hàng có thể sử dụng chất liệu da Microfiber với giá thành rẻ, sỏ hữu chất lượng tương đương với da thật.  Da Microfiber là loại da gì? Đặc tính của loại da Microfiber ra sao mà được sự đông đảo của quý khách hàng lựa chọn như vậy.

Bài viết dưới đây sẽ mang tới cho khách hàng những thông tin chi tiết về dòng da Microfiber, giúp cho khách hàng có thể hiểu sâu hơn về chất liệu da này để lựa chọn chất liệu da bọc cho bộ ghế sofa nhà mình nhé

Da Microfiber là gì?

Da Microfiber hay da vi sợi có tên đầy đủ là Microfiber PU (polyurethane) synthetic (faux) leather, là một loại da công nghiệp chế tạo bằng cách dệt vải xơ vi mảnh lên tấm da PU (polyurethane). Do áp dụng công nghệ dệt xuyên kim mô phỏng cấu trúc 3D của da thật nên đây chính là dòng giả da cao cấp nhất và mô phỏng được nhiều nhất ưu điểm của da thú tự nhiên.

Vải da công nghiệp Microfiber

Da Microfiber màu xám

Da công nghiệp Microfiber

Da công nghiệp Microfiber màu kem

Những ưu điểm vượt trội của loại da Microfiber

Với độ bền cao hơn da thật

Với độ bền cao, độ co dãn và chịu lực tốt, da Microfiber được lựa chọn đông đảo quý khách chọn làm lớp da bọc cho ghế sofa.

 Dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.

Da tự nhiên có sự xuất hiện các lỗ chân lông tự nhiên của động vật, giúp la,f mát, bài tiết và một số chức năng khác bên trong. Tuy nhiên điều này chính là nhược điểm của chất liệu da tự nhiên. Với những lỗ chân lông, chất bẩn chất lỏng có thể dễ dàng chui qua lỗ này và thẩm thấu vào bên trong. Khi đó, qua một thời gian sẽ bốc mùi khó chịu, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, nấm môc slamf tổ gây hại đến sức khoẻ của mỗi thành viên trong gia đình bạn.

Ghế sofa da công nghiệp Microfiber

Ghế sofa da công nghiệp Microfiber

Còn đối với chất liệu da Microfiber với liên kết chặt chẽ, được nhân tạo nên chất liệu da này hoàn toàn không có lỗ chân lông các vết bẩn, chất lỏng khó mà thẩm thấu bên trong, những vết bẩn, chất lỏng đó được đọng lại trên bề mặt của ghê sofa. Chính vì vậy, loại da này rất dễ dàng trong việc lau chùi và vệ sinh cho bộ ghế sofa nhà bạn được bọc chất liệu da này.

Chất liệu da chống cháy

Như chúng ta thầy, người tiêu dùng Việt luôn ưu tiên sử dụng các vật dụng hay nguyên liệu có kgar năng chống cháy tốt, an toàn khi sử dụng. Với đặc tính chất liệu da này là chống cháy rất tốt sẽ

Giá thành rẻ hơn so với da tự nhiên

Có thể thấy loại da này tất nhiên sẽ có giá thành rẻ hơn so với lớp da thật rồi. Với loại da Microfiber giúp tiết kiệm khoảng 40% chi phi so với loại da thật. Rất là phù hợp đối với tài chính của mỗi gia đình Việt Nam.

Đa dạng về màu sắc

Với chất liệu da tự nhiên hoàn toàn bị lệ thuộc vào những gam màu sẵn có, không thể thay đổi. Thông thường sẽ là những gam màu cổ điển hay được dùng nhất đó là nâu, vàng bò, trắng hoặc đen. Còn loại da Microfiber với sự đa dạng về màu sắc, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, rất tiện lợi cho việc phối màu với gam màu tổng thể cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

Da Microfiber

 

 

4.85 sao của 3256 đánh giá
Da Microfiber là loại da gì?  Đặc tính của của loại da Microfiber
Da Microfiber là loại da gì? Đặc tính của của loại da Microfiber
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409