Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cùng khám phá dịch vụ bọc ghế tại VINACO

Chắc có lẽ mọi người đã thường xuyên nghe đến dịch vụ bọc ghế trên thị trường sofa hiện nay, Nội thất Vianco chúng tôi là một trong những đơn vị bọc ghế sofa  với uy tín, chất lương hàng đầu. Vậy bạn có thắc mắc dịch vụ bọc ghế tại Vinaco là như thế nào không, cùng tìm hiểu nhé!!

Những bộ ghế sofa sau một thời gian dài sử dụng sẽ mất đi dáng vẻ ban đầu, dần trở nên cũ hơn, đặc biệt là lớp vỏ bọc ghế sofa bên ngoài. Tuy nhiên, sẽ khá tốn chi phí nếu bạn mua một bộ ghế sofa mới thay thế, điều này sẽ gây nên những sự lãng phí không đáng có. Chính vì thế, Nội thất Vinaco chính là giải pháp giúp bạn có thể lấy lại vẻ đẹp như mới cho bộ sofa của mình bằng các dịch vụ bọc ghế chuyên nghiệp, hiện đại.
 
Cùng khám phá dịch vụ bọc ghế tại VINACO
 
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam chuyên thay vỏ bọc các loại ghế sofa cũ tại nhà cho gia đình, văn phòng, quán karaoke,...Ngoài ra chúng tôi nhận may vỏ bọc ghế bằng các chất liệu như da, vải, nỉ,... được nhập khẩu cả trong và ngoài nước.
Đối với ghế sofa gỗ chúng tôi nhận làm đệm ghế gỗ theo kích thước với mức giá rẻ nhất Hà Nội. Các dịch vụ tại Vinaco bao gồm:
  • Bọc ghế sofa
  • Làm đệm ghế gỗ
  • Bọc ghế văn phòng
  • Đóng ghế sofa
  • Bọc ghế bàn ăn
  • ..
 

Lợi ích của việc bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa giúp làm mới không gian sống của bạn

Bạn là một người có phong cách, có gu thẩm mỹ và bạn không ngừng cập nhật những xu hướng để làm mới căn nhà của bạn. Bằng cách bọc lại những chiếc ghế sofa đã cũ, bạn đã có thể tân trang lại không gian của phòng khách mà không phải tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm để mua một bộ ghế sofa mới.
 
Cùng khám phá dịch vụ bọc ghế tại VINACO
 

Bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn

So với việc bỏ một số tiền kha khá để mua một bộ ghế sofa mới đắt tiền, việc bọc lại ghế sofa dường như tạo được lợi thế hơn khi nó giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí. Thêm vào đó, bạn có thể tận dụng được chất lượng của bộ ghế sofa nhà bạn và tiếp tục sử dụng chúng với một diện mạo mới. Vì trên thị trường nội thất hiện nay, các mặt hàng ghế sofa liên tục được tung ra và bạn sẽ khó lòng đánh giá được đâu mới là bộ ghế sofa chất lượng tốt. Chính vì thế, bọc lại một bộ ghế sofa mà gia đình bạn đã sử dụng tốt trong nhiều năm như là một biện pháp an toàn giúp bạn tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường.
 
Cùng khám phá dịch vụ bọc ghế tại VINACO
 

Bọc ghế sofa thỏa mãn tối đa lựa chọn của bạn

Không giống với việc mua một bộ ghế sofa với hình dáng, mẫu mã, chất liệu vải với những họa tiết, hoa văn, màu sắc có sẵn, bọc ghế sofa có thể tạo điều kiện ho bạn thoải mái tùy biến với chiếc ghế sofa của bạn. Đôi khi bạn sẽ gặp những tình huống trớ trêu khi đi mua ghế sofa như chiếc ghế đó có kiểu dáng, chất liệu mà bạn mong muốn và giá cả hợp lý, nhưng hoa văn thì bạn không hài lòng chút nào. Bọc ghế sofa sẽ giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề này.
 
Cùng khám phá dịch vụ bọc ghế tại VINACO
 
Với bọc ghế sofa, bạn có thể lựa chọn chất liệu với màu sắc, họa tiết mà bạn mong muốn, hay thậm chí bạn có thể yêu cầu đối tác bọc ghế in cho bạn hình ảnh mà bạn thích lên trên chất liệu bọc ghế sofa, cho bạn thỏa sức sáng tạo ra những chiếc ghế chỉ một mình bạn sở hữu. 

Bọc lại ghế sofa góp phần bảo vệ môi trường

Nếu bạn muốn tái chế và thải rác ra môi trường ở mức tối thiểu trong năm, thì việc bọc lại đồ đạc của bạn có thể là một cách thay thế tuyệt vời để tránh lãng phí chiếc ghế sofa của bạn trước khi nó được đem đến bãi rác. Tái chế đồ nội thất cũ của bạn với đồ bọc mới cũng chính là bạn đang góp phần giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường sống của chính mình.
 
Cùng khám phá dịch vụ bọc ghế tại VINACO
 
Để có thể có được một bộ sofa ưng ý nhất cho gia đình, hãy đến ngay với Nội thất Vinaco chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ bọc ghế cũng như đóng ghế sofa, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho các bạn một trong những dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý.
 
LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN: 0918 593 088
 
4.65 sao của 803 đánh giá
Cùng khám phá dịch vụ bọc ghế tại VINACO
Cùng khám phá dịch vụ bọc ghế tại VINACO
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409