Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Không giống như những loại sofa thông thường khác, sofa da là sản phẩm sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thể hiện được đẳng cấp và địa vị của gia chủ. Chính vì vậy, sofa da luôn nhận được sự quan tâm, ưu ái nhất định của nhiều gia đình Việt, đặc biệt là những gia đình có tiền lực về kinh tế. Trong dòng sản phẩm sofa này, có thể kể đến sofa da nhập khẩu Đài Loan. Vậy, dòng sofa đến từ Đài Loan này sở hữu những ưu điểm gì và vì sao lại được nhiều người ưu thích sử dụng như vậy? Để biết được điều này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Bạn có thể mua sofa Đài Loan chất liệu da tại Hà Nội. Đây là món đồ nội thất được yêu thích của nhiều gia đình. Nhưng chất lượng thực hư của dòng sản phẩm này như thế nào thì không ai có thể kiểm chứng được chính xác.

Vậy có nên mua sofa Đài Loan hay không?

Sofa da Đài Loan và các loại bọc ghế sofa da tại nhà hà nội nói chung hiện nay được bày bán vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để phục vụ thị hiếu của người tiêu dùng. Do đó, khách hàng rất dễ bị nhầm lẫn giữa hàng thật và hàng giả. Vậy làm sao để trở thành người mua hàng thông thái khi đứng trước ‘’một rừng sofa’’? Bạn cần phải có những hiểu biết nhất định về sofa và những kiến thức mua sofa cơ bản.

Có nên mua sofa Đài Loan giá rẻ tại Hà Nội không?

 

Sofa da nhập khẩu Đài Loan và những ưu điểm nổi bật

 

Hầu hết các mẫu sofa da nhập khẩu Đài Loan hiện nay được thiết kế theo phong cách hiện đại, đồng thời sở hữu được sự tinh tế cao. Các chi tiết kỹ thuật của dòng sofa luôn hướng đến cảm giác an toàn và tiện lợi nhất cho người dùng.
 
Đối với chất liệu da bọc của loại sofa đến từ Đài Loan này đều được chọn lựa kỹ lưỡng và được xử lý dưới công nghệ hiện đại, trước khi được đưa vào sản xuất. Từng chi tiết cấu tạo sản phẩm phải được thiết kế, thực hiện một cách tỉ mỉ, tinh tế và chắc chắn nhất, mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng
 
 
Có nên mua sofa Đài Loan giá rẻ tại Hà Nội không?
 
 
Đối với phần khung thì đều được làm bằng gỗ tự nhiên, nên được đảm bảo tuyệt đối về độ vững chãi theo thời gian, và còn mang lại cảm giác thân thiện với môi trường. Trước khi được đưa vào sử dụng để tạo nên thành phẩm, phần khung gỗ đều được xử lý theo tiêu chuẩn nhằm tránh ẩm mốc và mối mọt tốt nhất.
 
Đối với phần đệm mút thì đều được làm từ chất liệu cao su tự nhiên và cao su tổng hợp, sắp xếp thành các lớp đệm hợp lí. Vì vậy, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái nhất cho người sử dụng sofa da nhập khẩu Đài Loan.
 
 

Có nên mua sofa Đài Loan giá rẻ tại Hà Nội không?

 
Đối với lò xo thì được làm hoàn toàn từ thép không gỉ và cho độ đàn hồi cực tốt.
 

Màu sắc đẹp, phù hợp với mọi không gian nhà ở

Không giống như các dòng sofa khác đa dạng về kiểu cách và màu sắc, sofa da Đài Loan phần lớn sở hữu màu sắc chủ đạo là màu đen. Tông màu này không chỉ giúp căn phòng sáng lên mà toát lên được độ sang chảnh, hiện đại của mọi đồ vật trong căn phòng. Ngoài ra, với những tông màu đơn sắc, classic còn rất dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác. Vì vậy có thể phù hợp với đa dạng các nền tường và các vật dụng trang trí nội thất khác.
 
Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, sofa da Đài Loan có thể sử dụng phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng thư giãn, phòng làm việc…
 
Có nên mua sofa Đài Loan giá rẻ tại Hà Nội không?

 

Chất liệu da sofa

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua sofa vì nó quyết định độ bền, tuổi thọ và mức giá sofa. Thông thường, da thật sẽ có độ bền và yếu tố thẩm mỹ cao nên được nhiều người ưa chuộng. Da thật thường mềm mại, nếu để ý kĩ bạn có thể nhìn thấy phần lông tơ ở bề mặt da. Đồng thời, khi thử ngồi xuống thì phần sofa bị lún sẽ trở lại trạng thái bình thườn nhanh chóng (trong khi sofa giả không làm được điều này). Do đó, không khó hiểu khi sofa da thật luôn có giá thành cao hơn nhưng nhìn chung, sofa da Đài Loan vẫn có mức giá thấp hơn so với sofa nhập khẩu từ các nước khác.

 

Có nên mua sofa Đài Loan giá rẻ tại Hà Nội không?

 

Địa chỉ bán sofa uy tín

Những nơi bán sofa uy tín và chất lượng thường là những thương hiệu nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và được người tiêu dùng tin tưởng. Họ sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm tốt, chính hãng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên để ý đến các chính sách bảo hành, khuyến mại, hậu mãi,… cũng là một trong những yếu tố khẳng định uy tín của đại lý bán sofa và khiến bạn cảm thấy yên tâm là hàng được đảm bảo.

Kiểm tra khung sofa

Bạn có thể tham khảo hoặc nhờ người có kinh nghiệm đi cùng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Phần khung của sofa phải là gỗ tự nhiên thì mới có thể đảm bảo tuổi thọ và chất lượng của sản phẩm. Vì khung là bệ đỡ cho cả bộ sofa, khung ghế có chắc chắn thì sofa mới bền đẹp và dùng lâu dài được.

 

Có nên mua sofa Đài Loan giá rẻ tại Hà Nội không?

 

Giá bán

Trước khi đi mua, hãy khảo qua giá của bộ sofa ở những đại lý khác nhau và đừng quên so sánh giá của chúng với những sản phẩm cao cấp trong nước khác để chọn được sản phẩm với mức giá phù hợp so với giá trị chúng đem lại.

Chúc các bạn mua được bộ sofa ưng ý!

4.95 sao của 2957 đánh giá
Có nên mua sofa Đài Loan giá rẻ tại Hà Nội không?
Có nên mua sofa Đài Loan giá rẻ tại Hà Nội không?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409