Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Như chúng ta thường thấy, căn phòng khách là nơi mà các gia chủ tiếp đón bạn bè, người thân gia đình, là nơi mọi thành viên sum vầy. Phòng khách dường như là bộ mặt của ngôi nhà. Chính vì vậy, nên các gia đình họ rất là quan tâm đến những món đồ nội thất bày trí trong không gian căn phòng khách cho ngôi nhà của mình. Một món đồ không thể thiếu đó là bộ ghế sofa.

Ghế sofa màu hồng

Có nên lựa chọn ghế sofa màu hồng cho căn phòng khách không?

Thông thường khi có nhu cầu chọn mua bộ ghế sofa cho căn phòng khách với các gam màu như nâu, đen hay trắng, nude luôn được rất nhiều gia đình ưu ái bởi chúng sẽ dễ dàng kết hợp với nội thất khác trong phòng cũng như biến không gian trở nên thật sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng khi sử dụng bộ ghế sofa màu hồng sẽ quá chói, làm mất đi tính cân bằng của không gian. Thế nhưng, trên thực tế đó là quan điểm sai lầm, màu hồng có nhiều sắc thái khác nhau nên nếu bạn biết cách lựa chọn và kết hợp sao cho tinh tế sẽ tạo nên sự nổi bật và thâm mỹ cho không gian.

Bài viết dưới đây sẽ là những thông tin vô cùng bổ ích giúp bạn có nên lựa chọn gam màu hồng cho bộ ghế sofa nhà bạn để bày trí phòng khách không. Từ đó sẽ giúp quý khách lựa chọn với gam màu hồng về bố trí cho căn phòng của gia đình mình trở nên hoàn hảo nhé!

Ghế sofa màu hồng đem lại vẻ đẹp độc đáo cho phòng khách

Khi sử dụng ghế sofa màu hồng sẽ mang tới sức sống cho không gian, thể hiện bạn là người hướng ngoại, rất tươi trẻ và năng động. Khi bạn kết hợp màu hồng với gam màu nude hoặc trắng sẽ đem đến cảm giác ấm áp hơn.

Khi đã thật sự muốn lựa chọn ghế sofa đẹp gam màu hồng cho không gian phòng khách nhà mình thì bạn nên chú ý tránh sử dụng màu hồng cho những món đồ khác nữa, kể cả màu sơn tường vì nó sẽ khiến căn phòng trở nên chói mắt hơn. Hãy chỉ dùng mỗi bộ ghế sofa với vỏ bọc ghế sofa màu hồng là đủ và cố gắng kết hợp khéo léo cùng những món đồ khác trong phòng.

Ghế sofa cổ điển

Mặc dù màu hồng vô cùng ngọt ngào và trẻ trung nhưng nó hoàn toàn có thể kết hợp được một cách ưng ý với những món đồ nội thất bằng gỗ có gam màu tối. Để việc phối hợp với các món đồ khác dễ dàng hơn, bạn chỉ nên chọn ghế sofa gam màu hồng trung tính, đừng chọn loại quá đậm hoặc quá rực rỡ sắc màu.

Bạn sợ rằng khi kết hợp màu hồng với các gam màu rực rỡ khác sẽ không tạo nên được sự thống nhất và cân bằng. Tuy nhiên, điều này lại ngược lại đấy nhé. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa ghế sofa màu hồng với không gian phòng khách

Như chúng ta có thể thấy, với gam màu hồng thì có rất nhiều gam đậm nhạt khác nhau mà màu hồng đem lại. Chính vì vậy, gam màu hồng có thể lựa chọn với gam màu nhạt, gam màu đậm cho bộ ghế sofa sao cho phù hợp với “tone màu” phòng khách cũng như những món đồ nội thất mà bạn bố trí chúng tại không gian đó.

Ghế sofa màu hồng cho phòng khách

Hơn nữa, để nói về bộ ghế sofa thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng chẳng hạn những kiểu dáng sofa góc, sofa đơn, sofa văng theo phong cách cổ điển,… Tất cả những kiểu dáng đó cùng với những mẫu chất liệu vải với gam màu hồng  sẽ giúp cho không gian phòng khách của gia đình bạn nổi bật hơn tuỳ thuộc vào sở thích của gia chủ muốn lựa chọn kiểu dáng ghế sofa như thế nào cho phòng khách.

Gam màu hồng đậm cho ghế sofa

Chắc hẳn các bạn đang băn khoăn vì gam màu này khó kết hợp với không gian căn phòng khách của gia đình bạn. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng với gam màu đậm này vì bạn có thể kết hợp với nó một cách hài hoà thậm chí, bộ ghế sofa sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian phòng khách.

Bộ ghế sofa màu hồng

Có thể lấy thí dụ, với chiếc ghế sofa văng màu hồng này sẽ được đặt tại chính giữa phòng khách với nền tường trắng giúp cho bộ ghế sofa màu hồng bỗng làm điểm nhấn sáng bừng căn phòng khách của gia đình bạn. Với sự kết hợp này sẽ giúp căn phòng trở nên hiện đại mà chiếc ghế sofa với gam màu hồng sẽ phù hợp hơn bao giờ hết.

Gam màu hồng phấn cho ghế sofa

Để nói về gam màu hồng phấn, đây sẽ là một gam màu được quý khách hàng lựa chọn rất nhiều khi chọn màu hồng cho bộ ghế sofa. Với gam màu nhẹ nhàng, dịu dàng giúp bạn có thể phối màu dễ hơn khi bày trí những món đồ nội thất khác để tạo điểm nhấn tối đa cho không gian nhà bạn.

Ghế sofa màu hồng

Thí dụ với kiểu dáng ghế sofa văng màu hồng phấn này cùng với cách bố trí đơn giản không cầu kỳ cũng toát lên một vẻ đẹp vô cùng đẹp mắt. Một bộ ghế sofa với gam màu hồng phấn cùng với cách bài trí những món đồ như rèm cửa, các chậu cây xanh, tấm thảm trải sàn,.... giúp cho căn phòng của bạn trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết.

Ghế sofa cổ điển màu hồng

Như chúng ta có thể thấy, với gam màu hồng phấn thông thường kết với với màu trắng như vây toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thơ mộng cho không gian dành riêng cho những bạn ưa thích màu hồng. Giả dụ với bộ ghế sofa theo phong cách cổ điển ở trên đã thấy được dù màu nào đi chăng nữa cùng với sự bài trí phù hợp các món đồ nội thất trong căn phòng sẽ biến không gian phòng khách của gia đình bạn mang một vẻ đẹp độc đáo riêng.

 

 

4.55 sao của 1480 đánh giá
Có nên lựa chọn ghế sofa màu hồng cho căn phòng khách
Có nên lựa chọn ghế sofa màu hồng cho căn phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409