Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Với hơn 6 năm hình thành và không ngừng, VINACO cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích khách hàng. VINACO đã dần có được sự tin tưởng của khách hàng.

Nội thất Vinaco đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa

Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn phòng công ty thêm phần sang trọng. Nhiều người sẽ nhìn vào không gian phòng khách, đặc biệt là bộ ghế phòng khách để đánh giá đẳng cấp của gia chủ, của công ty bạn. Vì vậy, bộ ghế sofa phòng khách phải luôn sạch đẹp và trông như mới. 
 
chuyên gia bọc ghế sofa tại Hà Nội – Nội thất Vinaco
 
Vinaco cung cấp dịch vụ bọc sofa trên địa bàn các quận huyện thành phố Hà Nội. Với phương châm “Niềm tin của khách hàng là động lực thúc đẩy Vinaco phát triển”.
Trong nhiều năm qua với đội ngũ thợ thi công và sản xuất lành nghề giàu kinh nghiệm chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công trình bọc ghế sofa mới, bọc lại ghế sofa, bọc ghế văn phòng, bọc ghế ăn, bọc ghế nhà hàng. Đa dạng kiểu dáng và mẫu chất liệu bọc Ninaco cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ và đảm bảo.
Bọc ghế sofa da (cũ, mới)
Bọc ghế sofa vải (cũ, mới)

Ưu điểm dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Thứ 1: Vinaco phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách
Thứ 2: Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Thứ 3: Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
Thứ 4: Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
Thứ 5: Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn …
Thứ 6: Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm.
 
chuyên gia bọc ghế sofa tại Hà Nội – Nội thất Vinaco
 
Với tất cả những lợi thế trên Vinaco tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ những khách hàng khó tính nhất.
Bạn muốn bọc lại ghế sofa, bọc mới ghế sofa giá rẻ mà lại chất lượng hãy chọn Vinaco. Bạn chỉ cần nhấc máy lên việc còn lại để Vinaco lo.

Quy trình bọc ghế sofa

Chỉ cần nắm được quy trình bọc nệm sofa đúng cách, giờ đây bạn đã có thể tự tay bọc lại những bộ ghế sofa cũ, rách, bị sờn màu hay đã lỗi thời ngay tại nhà. Với các bước thay bọc ghế nệm sofa của chúng tôi, bạn sẽ không còn phải tốn kém chi phí mà vẫn có thể mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho những bộ ghế sofa của gia đình mình.
Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thay mới bọc nệm sofa
Chuẩn bị tô vít, kìm, kéo và các dụng cụ hỗ trợ tháo lắp ghế sofa.
Nếu bạn muốn làm mới lại khung ghế thì hãy chuẩn bị thêm 1 ít sơn.
Vải chống thấm hoặc vải giả da.
Keo, kim, chỉ, miếng gai dán dính.
 
chuyên gia bọc ghế sofa tại Hà Nội – Nội thất Vinaco
 
Bước 2: Tháo rời ghế sofa
Tháo rời các bộ phận ghế sofa, đặc biệt là phần có bọc ghế cần tháo ra khỏi khung ghế.
Bước 3: Bọc vải cho phần tay cầm và làm đệm ghế
Phần lớn các ghế sofa đều có tay cầm. Nếu bạn muốn bọc vải cho phần tay cầm này thì chỉ cần tháo rời phần bọc cũ và thay vào phần bọc mới bằng cách bọc vải vòng quanh tay cầm và dán bằng băng keo. Tiếp theo, cắt bỏ phần vải thừa và miết chặt lại các nếp vải
Với phần nệm ghế, bạn có thể lột bỏ lớp vỏ cũ để bọc lớp nệm sofa mới vào hoặc bọc trực tiếp lớp nệm mới lên. Cách bọc cũng giống như cách gói quà.
 
chuyên gia bọc ghế sofa tại Hà Nội – Nội thất Vinaco
 
Bước 4: Kiểm tra mặt trước ghế
Nếu mặt trước ghế phẳng thì bạn chỉ cần bọc lớp vải bọc mới lên rồi vuốt phảng lại là xong. Nhưng nếu mặt ghế là mặt lồi lõm thì trước khi tiến hành bọc bạn phải xử lý qua.
Bạn dùng keo dánh một vài đoạn gai dính nhỏ vào chỗ lõm của ghế, một phần xù sợi để dính vào phần gai sẽ dám vào phía sau vải bọc, đúng vị trí áp vào dnhs. Giữa phần giao của các mép vải cần gấp lại phẳng phiu. Tại những nơi được bắt ốc vít cần khoét các lỗi nhỏ cho ốc vít hở ra.
Bước 5: Lắp lại ghế
Để ghế đẹp và mới hơn bạn có thể dùng sơn để sơn lại khung ghế. Sau khi sơn khô thì lắp lại ghế theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu cần ghép đệm vào bọc ghế thì ghép và dán luôn.
Bước 6: Hoàn thiện và lắp ghế
Sau khi lắp xong các bộ phận của ghế, các bạn ghép nôt phần tay bọc của ghế và dán lại.
Như vậy là quá trình bọc nệm sofa đã hoàn thành rồi. Giờ bạn đã có thể sở hữu một bộ ghế sofa không khác gì vừa mua mới với giá thành cực rẻ.
 

Những chất liệu bọc ghế sofa bền đẹp

Trong danh mục bọc ghế sofa của Vinaco có khá nhiều chất liệu khác nhau: da, nỉ… mỗi loại có những ưu nhược điểm và phù hợp với người sử dụng, không gian riêng. Dưới đây là một số thông tin về các chất liệu bọc sofa để bạn tham khảo và có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Sofa bọc da

Chất liệu da là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất, đây được xem là chất liệu “vua” trong mảng nội thất sofa. Ưu điểm bạn dễ nhận thấy là sofa da sang trọng, đẳng cấp với nhiều màu sắc đa dạng.
Chất liệu giả da là chất liệu được thị trường sử dụng phổ biến nhất, rất dễ lau chùi và vệ sinh tốt, không thấm nước. Nhược điểm là không được phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Hiện nay các loại vỏ bọc giả da của Indonesia và Nhật Bản được lựa chọn nhiều hơn bởi tính bền và màu sắc tươi sáng đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chất liệu giả da Hàn Quốc cũng là chất liệu tốt với mức giá hợp lý.

Sofa bọc nỉ

Vải nỉ là loại vải có một lớp lông ngắn và mượt bao phủ lên trên bề mặt, khi bạn chạm vào nó bạn sẽ cảm thấy rất mềm mại và rất ấm. Chất liệu bọc nỉ cũng đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, bởi màu sắc cực kỳ đa dạng, chất liệu phong phú được nhập khẩu từ những nước có nền công nghệ phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia… nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất liệu.
Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là có độ êm ái cao, tạo cảm giác thoải mái khi thả lỏng toàn cơ thể tựa vào chúng. Ngoài ra, sofa bọc nỉ còn đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi cho người sử dụng. Tuy nhiên hãy cần thận với bụi bẩn nhé, vì loại vải nỉ rất dễ bám bụi và khó tẩy rửa.
 
chuyên gia bọc ghế sofa tại Hà Nội – Nội thất Vinaco

Sofa gỗ

Sofa gỗ hiện đại được sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp như sồi, xoan đào, óc chó...có độ bền, độ chắc chắn cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ghế sofa chất lượng tốt, thoải mái và bền đẹp thì nên chọn ghế có khung sườn được làm hoàn toàn từ gỗ sồi.
Để xóa đi sự đơn điệu của chất liệu gỗ, ngày nay sofa gỗ thiết kế nhiều hiểu dáng hơn, kết hợp các đường cong mềm mại, sáng tạo. Có thể kết hợp chất liệu gỗ với chất liệu khác chẳng hạn như đệm ghế gỗ với vỏ bọc bằng vải, vừa có tác dụng trang trí lại ngồi êm ái hơn.
 
 
4.85 sao của 3224 đánh giá
chuyên gia bọc ghế sofa tại Hà Nội
chuyên gia bọc ghế sofa tại Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409