Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
 
Việc chọn mua một chiếc sofa mới cho gia đình, văn phòng, công thông thường rất khó khăn với nhiều người mới bắt đầu tìm hiểu để lựa chọn một chiếc ghế sofa. Hầu nhưng mọi người đều gập phải những sai lầm ban đầu khi chọn mua, khiến bạn không vừa ý, làm mất thẩm mỉ và sự tinh tế cho không gian của bạn. Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng khiến bạn trở nên rối mắt và không biết chọn bọc ghế sofa giá rẻ thế nào cho hài hoà. Có thể nói sofa là một vật dụng không những trang trí mà còn mang đến sự  tiện dụng đến cho bạn. Và cũng không phải dễ để bạn có thể lựa chọn được bộ ghế sofa phù hợp với phong cách mà còn giúp căn phòng mình trở nên thông thoáng và dễ chịu. Dưới đây là những sai làm mà bạn có thể mắc phải khi lựa chọn bộ ghế sofa dành cho mình mà Vinaco có thể tổng hợp được.
 
 
 

Những sai lầm bạn thường mắc phải

1. Sai kích thước

Đây có thể là sai lầm phổ biến nhất của tất cả chúng ta, điều này xảy ra khi bạn không đo không gian của phòng khác nhà bạn hoặc ghế sofa hay có thể bạn không biết đến điều này, đừng phỏng đoán không gian phòng với kích thước ghế sofa khị ban mua chúng. Một chiếc ghế sofa có thể trông nhỏ bé trong phòng trưng bày nhưng lại có thể quá lớn cho căn phòng của bạn, vì vậy việc không đo không gian của bạn hoặc ghế sofa bạn đang xem mua là điều cực kì quan trọng
 
 
 

2. Không dùng thử

Giống như ghế sofa của bạn không nên quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian của bạn, nó cũng không nên quá lớn hoặc quá nhỏ đối với bạn, nếu bạn cao, hãy chắc chắn rằng ghế đủ rộng để bạn ngồi thoải mái. 
Không bao giờ mua một chiếc ghế sofa mà không thử ngồi vào, nằm lên ghế, thử nó theo cách bạn sẽ sử dụng ghế sofa ở nhà, hãy kiểm tra  đệm và lưng mềm hoặc chắc như bạn muốn.
 
 

3. Sai phong cách

Sofa của bạn nên phối hợp với phong cách của phần còn lại của đồ nội thất của bạn, ghế sofa phải là một thứ khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất, không chỉ về mặt thẩm mỹ, mà còn phải phù hợp với không gian và phong cách của bạn.
Mỗi ngôi nhà đều có một phong cách riêng, nếu bạn mua một chiếc ghế sofa không phù hợp với không gian, điều này có thể khiến bạn khó chịu, mất đi hình ảnh về mặt thẩm mỉ cho không gian tổng thể của căn phòng. Nếu bạn muốn an toàn, hãy chú ý đến việc chiếc ghế sofa của bạn trông như thế nào với các đồ đạc còn lại.
 
 
 

4. Sai vải hoặc màu cho ghế sofa của bạn

  • Chọn vải sai cho ghế sofa của bạn có thể là một sai lầm đắt tiền, việc lựa chọn vải của bạn dựa trên cách sử dụng ghế sofa, và nơi bạn sẽ đặt nó. 
  • Nếu bạn đang chọn mua ghế sofa để phục vụ cho mục đích tiếp khách ở văn phòng công ty, hãy lựa chọn loại vải để bọc đệm ghế sofa phù hợp vì công ty luôn là nơi các vật dụng được sử dụng tối đa để phục vụ cho công việc.
  • Chọn sai màu cho vải của bạn cũng có thể là một sai lầm nghiêm trọng, bạn phải có ý tưởng về màu sắc và màu tổng thể của cả căn phòng để lựa chọn và bố trí theo phong cách riêng của bạn, ghế có thể là 1 gam màu trung tính phù hợp với những không gian phòng đơn giản.
  • Hay là một điểm nhấn cho tổng thể không gian của phòng, hoặt là một bộ ghế sofa da sang trọng đi kèm với một không gian cổ điển đi kèm với một số tranh ảnh nghệ thuật để treo lên tường.
  • Luôn chọn một màu bạn thích hay phù hợp với bạn, đừng chọn màu dựa trên xu hướng, vì điều đó có thể khiến bạn mất rất nhiều tiền để sơn và bố trí lại không gian phòng cho phù hợp
  • Ngoài ra, một cách giúp bạn có thể khắc phục điều đó là bọc ghế sofa tại nhà, dịch vụ này giúp bạn thay đổi màu sắc với lớp bọc ghế cho phù hợp với không gian mà còn bảo vệ lớp vải của ghế theo năm tháng sử dụng.

 

5. Mua sofa kém chất lượng

Luôn có những cân nhắc về ngân sách để đảm bảo, nhưng việc mua một chiếc ghế sofa chất lượng tốt đảm bảo rằng bạn không phải thay thế nó trong vòng một vài năm.Mua một chiếc ghế sofa chất lượng tốt giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài, ghế sofa lượng tốt nhất cho túi tiền của bạn.
 Một chiếc ghế sofa chất lượng kém sẽ nhanh biến dạng, ngoại hình và giảm sự thoải mái khá nhanh, đôi khi chỉ trong vài tháng và khung chất lượng kém cũng có thể khiến ghế bị gãy hay cạnh để tay bị bị rung lắc và không ổn định.
 
Khi gia đình bạn sở hữu một chiếc ghế sofa và điều khiến bạn đau đầu nhất là làm thể nào để vệ sinh chiếc ghế sofa của mình, những thanh viên gia đình, thú cưng đều có thể khiên cho bộ ghế sofa của gia đình bạn bị bẩn theo thời gian sử dụng. 
 
 
 

Cách khắc phục

1. Lựa chọn loại vải bọc phù hợp

Khi mua ghế sofa, hãy bọc ghế sofa tại nhà vải bằng vải phù hợp với lối sống của bạn, hãy chọn các loại vải tổng hợp dễ chăm sóc nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi, điều này giúp bảo vệ ghế sofa nhà bạn mà còn giúp bạn vệ sinh 1 cách đơn giản nhất.

2. Bảo vệ vải sofa

Khi bạn vô tình là đổ các nước uống lên ghê sofa trong quá trình sử dụng, thì hãy nhanh chóng lau dọn, tránh để lại các vế ố, điều đó sẽ làm cho ghế sofa của bạn nhanh hỏng hơn. Mặc dù vải cho ghế sofa hay vải bọc ghế đều có một mức độ bảo vệ nhất định nhưng điều này không ngăn được vãi chất bẩn hấp thụ vào vải sofa và gây ra hỏng hóc. Nếu bạn không biết làm thế nào để chăm sóc vải sofa hay lớp vải bọc sofa bên ngoài, phương pháp làm vệ sinh cho từng loại vải cụ thể thì các công cụ tìm kiếm trực tuyến hiện nay như Google, Bing, Yahoo… sẽ cho bạn câu trả lời để bảo quản ghế sofa đúng cách.
 
 
 

3. Vệ sinh thường xuyên

 Vệ sinh thường xuyên sẽ loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt và bên trong ghế, và ngăn chặn các chất bẩn thẩm thấu và phá hoại vải. Hãy dùng một chiếc bàn chải mềm để chăm sóc và vệ sinh vải thường xuyên, điều này làm cho vải không bị vướng vào nhau là luôn ở trạng thái tốt.
 
 Giải thích những kí hiệu trên vải bọc ghế
 
  • W : Là kí hiệu cho biết loại vải này có thể được giặt bằng các chất tẩy rửa có nước , hầu hết các dung dịch tẩy rửa phổ thông hiện nay đều là nước nên loại vải này thường là loại dễ vệ sinh nhất . Nếu nhà bạn không có các loại dung dịch tẩy rửa thì có thể ra mua ở các cửa hàng bách hóa , hầu hết các nơi đều có bán dung dịch tẩy rửa . Lưu ý tránh giặt chung các loại vải màu trắng chung với các loại vải màu khác vì có thể sẽ làm loang màu qua vải màu trắng.
  • S : Kí hiệu chứ này hoàn toàn ngược lại với W , loại vải này chỉ có thể sử dụng các chất tẩy rửa khô , dùng để xịt lên các vết ố , vết dơ và sau đó dùng vải lau đi . Tuyệt đối không được dùng nước hay các dungdịch tẩy rửa để vệ sinh vì sẽ ảnh hưởng đến chất vải và làm hư vải .
  • WS : Loại kí hiệu này có thể sử dụng cả hai hình thức vệ sinh đó là dùng dung dịch tẩy rửa với nước hoặc chất tẩy rửa khô đều được , đây thường sẽ là các loại vải chất lượng cao và sẽ có giá thành khá mắc so với các loại vải thường .
  • X : Cuối cùng là kí hiệu dấu X , khi thấy kí hiệu này thì ta sẽ biết rằng loại vải mà ta đang sử dụng chỉ có thể sử dụng máy hút bụi để hút trên bề mặt hoặc dùng tấm vải ẩm lau nhẹ trên bề mặt của vải , không được sử dụng các chất tẩy rửa nào cho loại vải này.
Một số người do không để ý những kí hiệu trên , song loại vải nào cũng mang đi giặt với dung dịch tẩy rửa nên môt số loại vải không phù hợp với cách vệ sinh đó sẽ rất dế hư hỏng và mau mòn vải , khiến chúng nhanh rách hơn.
 
 
 
 
Đối với vỏ đệm
 
Thường xuyên tháo vỏ đệm ra để giặt – khoảng 2 – 3 tháng thì giặt 1 lần. Nên giặt bằng tay, tránh dùng bàn chải chà sát sẽ khiến lớp vỏ đệm nhanh bị xù và phai màu.
 
Đối với ruột đệm
 
Không nên để ruột đệm tiếp xúc với nước hay nói cách khác là không nên giặt đệm bằng bất cứ loại hóa chất nào. Nước và xà phòng làm mất đi liên kết giữa các sợi bông làm cho đệm nhanh bị nát và sụt lún.
 
 
 
 
Qua bài viết này chúng tôi hi vọng có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn sofa và cách để vệ sinh bọc ghế sofa của bạn một cách dễ dàng và tiêt kiệm chi phí. Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu sofa bạn yêu thích nhưng sẽ càng hài lòng hơn nữa nếu như bạn chọn lựa Vinaco là nơi để bạn tin tưởng. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ chuyên bọc ghế sofa có sự am hiểu về bọc ghế sofa và những kiến thức về chất liệu sofa sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ hài lòng nhất có thể. Những màu sắc yêu thích của bạn sẽ được chúng tôi cung cấp với chất liệu tốt nhất, ngoài ra với những thiết kế ghế như bọc ghế sofa đơn hay góc đều có trong dịch vụ của chúng tôi. Bạn có thể dễ dàng xem thêm về các dịch vụ khác trên trang web của chúng tôi hoặc gọi vào hotline để được tư vấn bởi chuyên viên một cách chi tiết và cụ thể nhất.
4.95 sao của 3340 đánh giá
Chú ý những sai lầm sau trước khi mua ghế sofa
Chú ý những sai lầm sau trước khi mua ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409