Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Để có thể làm toát lên vẻ đẹp của căn phòng thì một bộ ghế sofa với màu sắc và chất liệu phù hợp là một yếu tố vô cùng quan trọng. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn cách chọn vải bọc ghế sofa sao cho phù hợp nhất mà vẫn toát lên phong cách của gia chủ.

Mục đích sử dụng khác nhau sẽ đưa ra các quyết định lựa chọn ghế sofa khác nhau. Nếu như nhà của bạn có em bé thì sự lựa chọn thông minh sẽ là silk hoặc polieste để có thể dễ dàng làm cho vệ sinh hơn là những loại vải dễ dơ, khó làm sạch.

Cách chọn vải bọc ghế sofa phù hợp với không gian nội thất

Nhà chung cư

Nếu như gia đình bạn đang ở chung cư thì bọc ghế sofa nỉ là một gợi ý hoàn hảo vì chất liệu này mịn màng và dễ kết hợp màu.

Chọn vải bọc ghế sofa phù hợp cho không gian nội thất

Khu resort, nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà nghỉ

Các khu resort, nghỉ dưỡng thì những loại vải sợi thô như đay, gai là sự chọn lọc thông minh bởi chúng nhìn sang trọng lại bền lâu.

Đối với kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ thì loại vải bọc bằng nhung mềm mại, line hoặc silk là những sự lựa chọn bậc nhất, chúng sẽ mang đến cho không gian khách sạn sự sang trọng, góp phần làm cho khách hàng ưng ý hơn.

Mong rằng bài này sẽ gợi ý cho bạn rất nhiều sự lựa chọn đúng đắn hơn trong việc quyết định bọc sofa nào cho căn nhà của mình. Nếu như bạn còn đang nghĩ suy không biết lựa chọn nơi nào bọc ghế sofa uy tín chất lượng, hãy gọi cho chúng tôi!

Chất liệu da, nỉ,vải, nhung…của chúng tôi có nhiều loại màu sắc, vân da khác nhau đã được nhập khẩu về từ các nước Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore.Nhân viên hùng hậu, có trách nhiệm và thận trọng. Tư vấn ngay tại công ty, thậm chí tới tận nhà quý khách khi các bạn yêu cầu.

Chọn vải bọc ghế sofa phù hợp cho không gian nội thất

 

Mẹo vệ sinh các loại ghế sofa đúng cách và đơn giản.

Nếu ghế sofa của bạn có vỏ bọc tháo rời được, việc giặt sạch nệm sẽ khá đơn giản: bạn có thể cho chúng vào máy giặt hay đem ra tiệm để giặt khô – chỉ cần làm theo những hướng dẫn trên nhãn mác. Tuy nhiên, nếu lớp vỏ bọc không thể tháo rời, bạn sẽ cần một số sản phẩm phù hợp để giặt tẩy nệm ghế và vệ sinh bụi bẩn.

Đối với sofa da

Nếu bạn có ghế sofa da hoặc các đồ đạc khác làm từ chất liệu này, bạn phải sử dụng một phương pháp riêng biệt để có thể làm sạch ghế sofa da:
  • Để làm sạch bề mặt da nhanh chóng bạn chỉ cần dùng một chút nước xà phòng tắm pha loãng, dùng một miếng vải mềm, sạch để lau. Làm theo cách này bạn có thể loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt da. Sau khi đã làm sạch bằng nước xà phòng bạn nên lau lại một lần nữa bằng vải thấm nước.
  • Những vệt bẩn tối màu trên ghế sofa có màu sáng nếu có mẹo cũng được làm sạch một cách nhanh chóng. Bạn trộn một phần kem Tartar cùng với một chút nước chanh. Bôi hỗn hợp nói trên lên vết bẩn ở bề mặt cần làm sạch, cứ 10 phút lại lặp lại bước này một lần.
  • Rửa sạch lớp hỗn hợp đã bôi lên vết bẩn bằng một miếng bọt biển hoặc dùng khăn mềm thấm nước xà phòng.

Chọn vải bọc ghế sofa phù hợp cho không gian nội thất

Đối với sofa bọc vải nỉ

  • Loại bỏ bụi trước khi sử dụng bất kì sản phẩm giặt tẩy nào, bạn nên hút bụi ghế sofa để làm sạc mọi bụi bẩn càng nhiều.
  • Dùng khăn ướt của trẻ em hoặc sử dụng giấm thấm vào chiếc khăn mềm rồi xoa nhẹ lên các vết bẩn mà mình thấy, nên làm nhiều lần như vậy trên các vết bẩn. 
  • Dùng nước xà phòng và khăn mềm, lau nhẹ xung quanh ghế để làm sạch hết các vết bẩn bên dưới bề mặt. Lưu ý nên dùng một ít nước để làm sạch, chứ không để nhiều quá ghế sẽ bị ướt sũng nước và lâu khô.
  • Dùng máy sấy để làm khô ghế. Chú ý mở hết tất cả các cửa sổ trong nhà để thông thoáng hơn và ghế sofa nhanh khô hơn.

Đối với sofa bọc vải

  • Hút sạch bụi bẩn trên bề mặt ghế. Chúng ta có thể dùng loại máy hút bụi mini để loại bỏ bụi bẩn. Tốt nhất là nên dùng máy hút chân không để không bị giãn vải bọc sofa, và đường chỉ may không bị đứt.
  • Phun nước có pha hóa chất và dung dịch diệt khuẩn lên bề mặt vải ghế sofa, để một vài phút cho hóa chất ngấm vào. Khi sử dụng hóa chất bạn cũng nên chú ý mỗi loại hóa chất sẽ phát huy tác dụng cho một loại vải bọc khác nhau. Không nên dùng chung cho tất cả các loại vải bọc sofa.
  • Dùng máy đánh tay đánh vết bẩn bám lâu ngày trên bề mặt ghế sofa, phun nước hóa chất thêm lần nữa đối với những vết bẩn cứng đầu và tiếp tục xử lý.
  • Dùng máy hút công suất cao hút nước và chất bẩn ra khỏi ghế sofa.
  • Dùng quạt thổi làm khô ghế sofa nhanh hơn. Chú ý phải làm khô bề mặt sofa ngay khi làm sạch xong, tránh để lâu.
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về chất liệu vải bọc sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.

 

4.65 sao của 1137 đánh giá
Chọn vải bọc ghế sofa phù hợp cho không gian nội thất
Chọn vải bọc ghế sofa phù hợp cho không gian nội thất
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409