Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Màu sắc trong phong thủy có vai trò rất quan trọng, đặc biệt lại là bộ sofa – trung tâm của phòng khách. Nó gắn liền với vận mệnh của gia chủ. Phối màu hợp phong thủy sẽ giúp chúng ta làm ăn thuận buồm xuôi gió phát triển tốt đẹp, hay nói cách khác khác việc phối màu và vị trí đặt các đồ vật trong nhà sẽ ảnh hưởng đến sự hưng thịnh và tài vận của gia chủ. Tương tự như thế, bọc ghế sofa cũng phải đặt đúng hướng và chọn đứng màu hợp với chủ nhà.

Tìm hiểu về người mệnh thổ
 
Mệnh thổ tượng trưng cho trái đất, có tính cân bằng và là trung tâm. Thổ là môi trường ươm trồng, là nơi nuôi dưỡng và phát triển của mọi sinh vật, giúp hướng tới được cội nguồn vững trãi của sự sống. Năng lượng từ hành thổ mang lại sự chắc chắn và vững trãi. Khi mang ý tích cực, thổ đại diện cho sự công bằng, tính khôn ngoan. Khi mang ý tiêu cực, thổ mang đến sự ngột ngạt, bí bách, lo xa về những thứ không tồn tại.
 
Những người mệnh thổ thường là những người rất trung thành. Trong cuộc sống hàng ngày, họ là sự hỗ trợ, nguồn động viên và là chỗ dựa vững chắc cho những ai đang trong cơn khủng hoảng. Ít khi bị thúc ép, tác động bên ngoài, họ luôn bền bỉ, kiên trì giúp đỡ người khác. do những tính cách trên, nên họ có một sức mạnh nội tâm rất lớn và vững chãi, có thể vượt qua mọi sóng gió trắc trở trong cuộc sống. 
 
Những người mệnh thổ thường là những người có tính cách rất điềm đam, ôn hòa, thận trọng và sâu sắc. Sự kiên nhẫn thủy chung cũng là những tính cách nổi bật của họ. Về mặt tích cực, họ trung thành, nhẫn nại và là người có thể tin tưởng nhờ cậy. Về mặt tiêu cực, họ hay có thành kiến người khác, thích bắt bẻ, mỉa mai và "vạch lá tìm sâu".
 
Chọn vải bọc ghế sofa cho người mệnh thổ nhằm phát tài phát lộc

Chọn màu vải bọc ghế sofa cho người mệnh thổ

Người mệnh thổ thường thích hợp với sự đơn giản có đôi chút mộc mạc. Do đó, khi chọn vải bọc ghế sofa cho người mệnh này, bạn nên quan tâm đến các yếu tố tự nhiên, gần gũi và nhất là phải gọn gàng nhé.

Chất liệu:

Hãy bắt đầu từ khung ghế được làm nên bởi các thanh kim loại nhé. Lưu ý, với người mệnh mộc nên tránh dùng khung gỗ bới Mộc luôn khắc thổ.

Với vỏ bọc, hãy quan tâm nhiều hơn tới chất liệu da hoặc vải, nỉ. Bên cạnh đó chất liệu trơn, họa tiết cũng là lựa chọn không tồi hô biến không gian sống trở nên độc đáo, ấn tượng hơn.

Đừng quên những chiếc gối trang trí nhé, chúng sẽ là điểm nhấn giúp căn phòng bạn trở nên bắt mắt hơn đấy.

 Màu sắc

Khi đã quyết định chọn mua một bộ ghế sofa phòng khách, thì bộ ghế đó phải phù hợp về mặt kích thước của căn phòng. Nó phải mang được kiểu dáng ưa thích, chất liệu tốt cũng như màu sắc ưng ý. Với những người tin vào phong thủy thì màu sắc chính là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác cũng như vận mệnh của chủ nhà. Ta có thể cùng điểm qua một vài loại bọc ghế sofa có màu sắc phù hợp với người mệnh thổ dưới đây.

Màu vàng, nâu đất
 
Thổ tượng trưng cho đất và hai màu bản mệnh của người mệnh thổ chính là màu vàng và nâu đất. Bọc ghế sofa mang hai màu sắc trên giúp cho những gia chủ điều chỉnh, kiểm soát tính cách và hành vi dễ dàng hơn. Giúp gia chủ thêm khiêm nhường và kiên định với những ý kiến mà mình đưa ra. 
Với tính cách giản dị và hướng nội của mình, họ nên chọn những bộ ghế sofa mang màu nâu trầm ấm, mộc mạc. Với những người cá tính mãnh liệt hơn thì bọc ghế sofa màu vàng là sự lựa chọn không tồi một chút nào.
 
Chọn vải bọc ghế sofa cho người mệnh thổ nhằm phát tài phát lộc
 
Màu đỏ, tím, hồng
 
Đây là là những màu sắc bản mệnh hỏa. Theo ngũ hành tương sinh thì hỏa sinh thổ. Chính vì vậy, Chọn bọc ghế sofa mang những màu sắc này giúp cho sức khỏe của gia chủ luôn được ổn định, kích thích tài khí và đem lại nhiều may mắn. Đây cũng là những màu sắc rất nổi bật giúp tôn lên tính cách chủ nhà và kích thích thị giác của người khác. 
 
Chọn vải bọc ghế sofa cho người mệnh thổ nhằm phát tài phát lộc
 
Màu xanh biển, xanh nhạt
 
Theo phong thủy thì 2 màu này tượng trưng cho bảnh mệnh thủy. Nếu ghế sofa phòng khách mang màu này thì Thổ sẽ thịnh. Nên những người bản mệnh thổ không nên bỏ qua hai màu sắc này vì nó tốt cho công danh và sự nghiệp sau này của họ.
 
Chọn vải bọc ghế sofa cho người mệnh thổ nhằm phát tài phát lộc
 
Tuyệt đối không nên sử dụng màu xanh là cho sofa trong phòng khách của gia chủ mang hành Mộc bởi Mộc khắc thổ, do đó, nếu dùng màu xanh lá cây thì rất có thể rủi ro cùng trắc trở trong sự nghiệp sẽ luôn đến gõ cửa nhà bạn đấy.
 
Lựa chọn màu sắc ghế hợp với phong thủy giúp điều hòa được vận khí, làm cho tinh thần được thoải mái, sinh lực dồi dào. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể chọn ra được màu sắc ghế phù hợp với mình nhất.

Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.

4.75 sao của 2730 đánh giá
Chọn vải bọc ghế sofa cho người mệnh thổ nhằm phát tài phát lộc
Chọn vải bọc ghế sofa cho người mệnh thổ nhằm phát tài phát lộc
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409