Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Khi nói đến vải bọc, bạn có thể hơi bối rối về loại vải bạn đang tìm kiếm. Lựa chọn vải bọc có thể khó khăn với rất nhiều lựa chọn ngày nay. Bạn có thể tìm nguồn vải tự nhiên hoặc vải tổng hợp nhưng chọn loại vải phù hợp với hoàn cảnh sẽ đảm bảo tuổi thọ lâu hơn cho đồ nội thất của bạn. Hãy cùng khám phá những cách chọn vải bọc phổ biến nhé!

 

Loại vải bọc nào dùng để bọc ghế sofa?

Vải nỉ

Các bộ bọc ghế sofa vải nỉ luôn mang tới cảm giác êm ái, mềm mại, ấm áp khi sử dụng. Đồng thời ghế sofa bọc vải cũng mang tới tuổi thọ sử dụng lâu dài, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. 
 
Chọn và bảo quản vải bọc ghế sofa đúng cách
 
Mặt khác giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cho nên dòng sản phẩm này ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn.
 
Nhưng nó chỉ thích hợp sử dụng vào mùa đông lạnh giá. Mùa hè nóng bức sẽ cần một loại vải mát mẻ hơn là ấm áp.

Vải nhung

Nhung là một loại vải bóng mượt, mềm mại thường được sử dụng trong các sản phẩm may mặc, vải bọc và các ứng dụng dệt khác. 
 
Chọn và bảo quản vải bọc ghế sofa đúng cách
 
Nhờ chất liệu đem lại cảm giác mềm mại trên da và vẻ ngoài bóng loáng thu hút ánh nhìn nên làm cho loại vải này mang lại trải nghiệm thiết kế nhà đa giác quan.

Vải nỉ nhung

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu nhung và vải nỉ. Mẫu vải nỉ nhung với sự mềm mịn và màu sắc tươi tắn chắc chắn sẽ khiến nhà bạn trở lên sáng sủa hơn. Không những vậy mà chất liệu này còn được xếp vào loại chất lượng tốt, khá bền.
 
Chọn và bảo quản vải bọc ghế sofa đúng cách
 
Còn được bảo hành 1 năm tại VINACO nên bất kể là bạn dùng làm đệm ghế hay là bọc lại bộ ghế sofa nhà mình thì đều có thể yên tâm dùng trong nhiều năm.

Vải thô

Nếu vải nỉ ấm áp vào mùa đông thì vải thô mát mẻ là sự lựa chọn ưu tiên vào mùa hè do mặt vải thấm mồ hôi nhanh và cực tốt. Giống như nhung và nỉ thì vải thô cũng có màu sắc và kiểu dáng đa dạng không kém.
 
Chọn và bảo quản vải bọc ghế sofa đúng cách
 
Vải thô dùng trong bọc ghế rất dày được dệt chủ yếu từ bông và gai nên giá thành sẽ đắt hơn so với các loại vải thông thường. Ngoài ra vải còn khó vệ sinh, dễ bám bẩn hơn.

Vải gấm

Mẫu vải gấm của VINACO có hoa văn nổi, họa tiết tân cổ điển cao cấp. Những mẫu hoa văn rất đa dạng và được dệt chứ không phải in nên các bạn sẽ không lo bị phai hay mất màu.
 
Chọn và bảo quản vải bọc ghế sofa đúng cách
 
Chất liệu gấm là một loại chất liệu có tính chất mát, bề mặt lóng lánh trông rất đẹp mắt sang trọng, không chỉ vậy bề mặt trơn giúp chất liệu này rất khó bám bẩn.

Vải cotton

Giá thành khá rẻ so với những sản phẩm có pha với những loại sợi khác, có độ bền cao, giặt nhanh khô. Có khả năng hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái cho người dùng.
 
Chọn và bảo quản vải bọc ghế sofa đúng cách
 
Với những sản phẩm có số phần trăm cotton cao thì giá thành khá là cao. Nhìn bề ngoài trông vải cứng, tạo cho người sử dụng có cảm giác khô

Vải hoa văn

Các mẫu vải trơn thường chỉ đáp ứng được nhu cầu độ thoải mái của người dùng mà không có nét riêng lạ của chính gia chủ ngôi nhà. Vải hoa văn ngày nay được kết hợp đi cùng với các loại vải trơn tạo điểm nhấn khác biệt không đụng hàng. 
 
Chọn và bảo quản vải bọc ghế sofa đúng cách
 
Hoa văn được sáng tạo hơn và còn được thiết kế đặt riêng theo sở thích của khách chứ không còn những mẫu có đại trà có sẵn.

Cách vệ sinh bảo quản vải bọc ghế sofa 

Vệ sinh bọc ghế sofa đúng cách sẽ giúp lớp bọc bền màu, không bị sờn rách và kéo dài tuổi thọ cho đồ nội thất. Tùy vào từng loại, từng chất liệu mà việc vệ sinh sofa cũng sẽ khác đi nhiều. Nhưng nhìn chung chúng ta đều nên áp dụng những mẹo nhỏ sau đây.

Thời gian cần vệ sinh

Theo lời khuyên của các chuyên gia thiết kế nội thất, thời gian vệ sinh sofa vải nên thực hiện như sau:
 
Chọn và bảo quản vải bọc ghế sofa đúng cách
 
- Lau chùi thường xuyên ít nhất là một tuần một lần để làm sạch bụi bẩn bám trên ghế.
 
- Vệ sinh kĩ càng cho bộ ghế sofa 6 tháng/lần nếu nhà bạn ở mặt đường, có trẻ em. Và 1 năm/lần với những gia đình ít người, không khí thoáng sạch.

Các cách vệ sinh sofa vải

Hai cách vệ sinh sofa vải phổ biến hiện nay là giặt khô và giặt ẩm. Cụ thể:
 
Giặt khô là việc sử dụng hóa chất phun trực tiếp vào ghế để thẩm thấu làm sạch những vết ố bẩn, sau đó dùng máy hút bụi công suất cao hút sạch bụi bẩn trên bề mặt sofa vải.
 
Chọn và bảo quản vải bọc ghế sofa đúng cách
 
Giặt ẩm cũng tương tự như giặt khô nhưng hóa chất sử dụng khác, sẽ tạo bọt trên bề mặt, sau đó dùng bàn chải mềm chà lên vết bẩn sau đó làm khô ghế.
 
Dù là sử dụng phương pháp vệ sinh nào thì yêu cầu sau khi giặt ghế sofa phải sử dụng được ngay, bề mặt ghế sạch và có mùi thơm nhẹ nhàng, khi ngồi không bị ướt dính quần.
 
Chọn và bảo quản vải bọc ghế sofa đúng cách
 
Đến với VINACO, bạn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm. Với dây chuyền công nghệ hiện đại, Vinaco đã sả xuất ra nhiều mẫu vải chất lượng cao. Sản phẩm vải bọc ghế của chúng tôi chất lượng cực tốt, không bị phai màu theo thời gian. Lựa chọn đơn vị bán vải ghế sofa là Vinaco, bộ sofa của quý khách trở nên hoàn hảo hơn.
 
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà ở Hà Nội. Giúp tiết kiệm thời gian và còn có thể giám sát quy trình bọc vải bên chúng tôi.
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được nhận sự quan tâm chăm sóc đăc biệt.
4.95 sao của 2368 đánh giá
Chọn và bảo quản vải bọc ghế sofa đúng cách
Chọn và bảo quản vải bọc ghế sofa đúng cách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409