Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa là nội thất không thể thiếu trong phòng khách. Đây là nơi mọi người trong gia đình trò chuyện quây quần bên nhau cũng là nơi đón tiếp khách khi đến nhà. Vì thế việc lựa và chọn mua ghế sofa là một việc quan trọng nên mọi người thường tìm hiểu kĩ về từng loại sofa.

Sofa da hay sofa nỉ sang hơn?

Với những khách hàng đề cao sự sang trọng trong không gian phòng khách gia đình thì việc lựa chọn những mẫu sofa da, đặc biệt là sofa da sẽ là phù hợp nhất. Bởi đây là chất liệu khá đắt tiền và tất nhiên sản phẩm mà chúng mang lại cũng đẳng cấp không kém. Ngoài ra, thì khách hàng cũng có thể chọn sofa da công nghiệp cũng là một sự lựa chọn cực tốt. Cuối cùng là chất liệu sofa vải nỉ. Tuy không sở hữu vẻ đẹp sang trọng bằng sofa da nhưng sofa vải vẫn biết cách làm đẹp không gian phòng khách.
 
Chọn mua sofa vải, nỉ hay sofa da cho phòng khách? Nội thất Vinaco
 
Sofa vải nhìn trẻ trung,năng động thích hợp với những gia đình trẻ tuổi. Đề cao phong cách, cá tính của chủ nhân. Ngược lại sofa da trông chín chắn, đẳng cấp và tinh tế hơn. Thích hợp với những gia đình có điều kiện và yêu thích phong cách cổ điển 1 chút.

Đặc điểm của sofa vải, nỉ

Ưu điểm sofa vải, nỉ

Đây là mẫu sofa có giá thành vừa phải đáp ứng được hầu hết những yêu cầu về giá đối với khách hàng. Từ đó mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhưng có giá phải chăng. 
Đồng thời khả năng hấp thụ nhiệt của sofa nỉ vải cũng được đánh giá cao nên thoáng mát và không bị rít, bí. Bạn có thể chọn mua loại sofa có thể tháo rời lớp bọc để vệ sinh giặt giũ và thay đổi sang màu khác phù hợp với từng thời tiết.
 
Chọn mua sofa vải, nỉ hay sofa da cho phòng khách? Nội thất Vinaco
 
Có muôn vàn loại vải có thể sử dụng để làm may vỏ của đệm ghế sofa. Không chỉ là những chiếc sofa đơn sắc mà theo yêu cầu của khách hàng, những hoa văn họa tiết trang trí phong phú đa dạng cũng được áp dụng vào những chiếc đệm ghế gỗ làm từ vải. 
Đặc điểm chung của vải làm ghế sofa đó là có bề mặt êm dịu, mềm mại, khả năng thấm hút tốt. Một số loại vải được sử dụng phổ biến là nhung, nỉ hay lụa gấm. Những chiếc sofa vải sẽ mang đến cho không gian gia đình bạn sự ấm áp, thân mật gần gũi, khác biệt so với những chiếc sofa da. 
Chất lượng sofa nỉ vải bền theo thời gian. Nếu như sofa da công nghiệp hay bị bong chóc sau một thời gian sử dụng. Thì ngược lại bàn ghế sofa vải nỉ lại khá bền màu và bền chất theo thời gian. Theo một nguyên cứu nhỏ của Nhà Việt thì tuổi thọ các sản phẩm sofa vải nỉ cao cấp 2 lần so với sofa công nghiệp.
 
Chọn mua sofa vải, nỉ hay sofa da cho phòng khách? Nội thất Vinaco
 
Các bộ sofa vải nỉ cao cấp thường có chất liệu vải nỉ bọc có độ dầy 1.1mm - 1.3mm, các chất liệu này có khả năng co dãn 2 chiều, khả năng chống cháy, chống bay màu, chống tia X, và đặc biệt hơn là sợ dệt đan chéo khá chắc chắn. Do vậy sử dụng bàn ghế sofa vải nỉ quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Nhược điểm sofa vải, nỉ

Nhược điểm lớn nhất của sofa vải nỉ là nhanh bán bụi bẩn, không thể lui chùi và vệ sinh đơn giản như sofa da thật hay sofa da công nghiệp. Vì bề mặt sofa vải nỉ là kiểu thấp hút nhanh và ăn sâu vào các sợi vải. Do vậy khi bị bán bẩn hoặc bị thức ăn nước uống đổ lên bộ sofa vải nỉ thì sẽ bị bẩn và khó khăn trong công tác vệ sinh.
Nếu như quý khách sử dụng sofa vải nỉ mà nhà ở gần các khu công nghiệp, đường xá bụi bặm nhiều người xe cộ qua lại. Thì bộ sofa cần phải bảo quản thật cận thận không sẽ rất nhanh bẩn kéo theo là nhanh xuống cấp.

Đặc điểm của sofa da thật

Ưu điểm

Sang trọng và đẳng cấp là hai cụm từ được sử dụng nhiều nhất khi nhắc tới Sofa da thật. Tính năng mềm mại của da luôn chiếm được cảm tình của người sử dụng, sự bóng bảy của bề mặt da toát lên một vẻ sang trọng mà các loại vật liệu khác không có được. Mỗi sản phẩm ghế sofa khi hoàn thiện có độ đàn hồi cực tốt và thời gian sử dụng rất lâu.
 
Chọn mua sofa vải, nỉ hay sofa da cho phòng khách? Nội thất Vinaco
 
Bề mặt da thật lại rất dễ vệ sinh, lau chùi. Tính năng đàn hồi cao giúp cho các sản phẩm sofa da thật có thời gian sử dụng lâu dài. Bề mặt da thật tạo độ thoáng mát, bề mặt càng sử dụng càng bóng đẹp theo thời gian. Tất cả các tính năng ưu việt trên khiến cho da thật luôn là loại vật liệu đứng hàng đầu và là lựa chọn nâng tầm đẳng cấp của gia chủ.

Nhược điểm

Đối với các bộ ghế sofa da thật thì giá thành phải trả khá là cao vì nguyên liệu nhập vào rất đắt đỏ, Hơn nữa sofa da thật khi được sử lý vẫn có các kẽ hay lỗ chân lông do vậy nó có thể hút ẩm và hay có hiện tượng bị mùi cũng như mốc. Vì vậy trong quá trình sử dụng bạn cần thường xuyên chăm sóc và vệ sinh hơn để đảm bảo độ bền và bóng đẹp cho sofa
 
Chọn mua sofa vải, nỉ hay sofa da cho phòng khách? Nội thất Vinaco
 

Nên chọn sofa da hay vải, nỉ?

Tất nhiên sẽ không có câu trả lời chính xác rằng dùng chất liệu da hay vải nỉ sẽ tốt hơn, bởi nó sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: sở thích, phong cách gia đình, chi phí có thể bỏ ra như bài viết đã nêu.
Mỗi một chất liệu bọc ngoài của sofa mang đến một tiện ích và trải nghiệm khác nhau. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn sofa để làm sao vừa đúng sở thích của mình nhưng vẫn đảm bảo được những tiện ích phù hợp với sinh hoạt của gia đình.
 
Chọn mua sofa vải, nỉ hay sofa da cho phòng khách? Nội thất Vinaco
 
Nếu bạn muốn sở hữu bộ sofa độc quyền của riêng mình có thể tìm đến Nội thất Vinaco để được tư vấn hỗ trợ dịch vụ đóng ghế sofa tại Hà Nội.

Dịch vụ đóng ghế sofa của Vinaco

Mẫu ghế sofa cực kỳ đa dạng. Với vô số mẫu ghế sofa hiện có tại VINACO và rất nhiều mẫu thiết kế ghế trên Internet chắc chắn sẽ có mẫu hợp với sở thích của bạn. Hay thậm chí là những mẫu ghế do chính bạn tự nghĩ ra, chỉ cần tìm đến VINACO thì bạn sẽ có ngay mẫu ghế sofa bạn yêu thích từ màu sắc đến mẫu chất liệu và cả chất lượng.
Làm đúng theo yêu cầu mà khách hàng đưa ra, phù hợp cho không gian của từng ngôi nhà, từng theo cách đã được định hình. Chọn được chất kiệu trước khi làm vì thế độ hài hòa cho căn phòng.
Chọn mua sofa vải, nỉ hay sofa da cho phòng khách? Nội thất Vinaco
Có được một bộ ghế sofa độc đáo, không sợ “đụng hàng” với các bộ sofa đóng hàng loạt đang bán ngoài thị trường.
Thoải mái lựa chọn loại chất liệu may bọc ghế nệm mút, loại gỗ và rất nhiều loại phụ kiện đóng sofa khác. Thông qua đó, chính bạn cũng là người quyết định chi phí đóng ghế sofa. Ghế sofa được đóng trực tiếp tại xưởng, không hề thông qua một bên dịch vụ hay cửa hàng nào. Không tốn chi phí trưng bày và rất nhiều chi phí khác liên quan đến mặt bằng. Nên về giá cả, bạn yên tâm, nếu cùng sử dụng một loại chất liêu. Ghế sofa đặt đóng luôn có chất lượng cao hơn hẳn các loại ghế đang bán đại trà ngoài thị trường. Bạn hoàn toàn có thể kiểm định được điều này khi kiểm tra quá trình đóng ghế sofa tại xưởng. Ghế đóng sẵn rất khó để bạn nhìn thấy được bên trong. Chính vì vậy mua nhầm ghế kém chất lượng là chuyện rất dễ xảy ra. 
Mọi thắc mắc về dịch vụ đóng ghế sofa xin vui lòng liên hệ với Vinaco qua số điện thoại: 0918 593 088 để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
 
 
4.55 sao của 1755 đánh giá
Chọn mua sofa vải, nỉ hay sofa da cho phòng khách?
Chọn mua sofa vải, nỉ hay sofa da cho phòng khách?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409