Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chọn mua ghế sofa thoải mái và sang trọng cho gia đình

Sofa là mẫu ghế được nhiều người lựa chọn đặt trong phòng khách. So với những mẫu bàn ghế khác thì sofa phòng khách có phần sang trọng, lịch sự hơn. Bên cạnh đó, giá thành của mẫu sản phẩm này cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Mặc dù vậy, bộ sofa chỉ có thể giúp phòng khách trở nên nổi bật, ấn tượng và hài hòa với tổng thể chung khi chúng được lựa chọn đúng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Ngược lại, nếu chủ nhân vướng phải 1 trong 5 sai lầm dưới đây thì ghế sofa không những không nổi bật mà căn phòng còn trở nên xấu xí.

Chú ý tới đệm mút của bộ ghế sofa phòng khách

Tính đàn hồi và êm ái của bộ ghế sofa được quyết định bởi bộ phận đệm mút của ghế sofa. Trên thị trường hiện nay cung cấp rất đa dạng các loại đệm mút để bọc đệm ghế sofa. Để kiểm tra được chất lượng đệm mút của ghế sofa thì quý khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm để đưa ra được cảm nhận chính xác hơn bằng cách ngồi lên ghế sofa và đứng dậy luôn. Bạn quan sát nếu như thấy chỗ ngồi bị lún và sau đó trở lại trạng thái như ban đầu thì đó chính là một loại đệm mút chất lượng. Ngược lại nếu như vị trí vết lõm vẫn như cũ hoặc không thể trở lại trạng thái như ban đầu thì đó chính là loại đệm mút kém chất lượng. Với những loại đệm mút kém chất lượng thì sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ và phom dáng của ghế sofa nhanh chóng. Do vậy, quý khách hàng cần cân nhắc kĩ lưỡng cách chọn lựa ghế sofa mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.
 
Chọn mua ghế sofa thoải mái và sang trọng cho gia đình
 

Chú ý đến vỏ bọc sofa

Chất liệu da thật:  Với ưu điểm óng đẹp, sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà, với chất liệu 100% da động vật nên thông thoáng hơn sofa giả da nhờ các lỗ chân lông từ da động vật giúp lưu thông khí mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Vì là da thật nên bề mặt da thường trơn bóng giúp vệ sinh dễ dàng.
Chất liệu simili (giả da): Ưu điểm loại này có màu sắc đa dạng, nhiều mẫu mã, bề mặt da giả được phủ 1-2 lớp nhựa PVC do đó có khả năng chống thấm nước cao và có thể vệ sinh dễ dàng bằng nước mà không lo bị ẩm mốc như da thật. Đặc biệt, bọc ghế sofa da giả không những có chất lượng không thua kém gì da thật mà nó còn có giá thành mềm hơn rất nhiều.
 
Chọn mua ghế sofa thoải mái và sang trọng cho gia đình
 
Chất liệu vải: Với chất liệu vải thường cho ra các loại bọc ghế có màu sắc, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các gia đình. Sofa sofa vải thường rất thông thoáng không bí bách, không gây cảm giác khó chịu như các dòng sofa da nhờ sự thấm hút tốt của các sợi vải. Ngoài ra, chất liệu vải thường có nhiều mức giá khác nhau tuỳ thuộc vào từng loại chất liệu vải, giúp khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.
Chất liệu nhung: Sofa được làm từ chât liệu nhung thường mềm mại, sang trọng, có kiểu mẫu mã hoa văn đa dạng và kiểu dáng độc đáo mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng . Với chất liệu này, có khả năng thấm hút tốt nên rất thông thoáng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
 
Chọn mua ghế sofa thoải mái và sang trọng cho gia đình
 

Chú ý đến tay vịn bộ ghế sofa phòng khách

Bạn biết không sự thoải mái trong quá trình sử dụng ghế sofa được quyết định không nhỏ bởi yếu tố tay vịn. Do vậy, bạn không thể bỏ qua việc kiểm tra tay vịn của bộ ghế sofa. Cùng với sự đa dạng của ghế sofa thì tay vịn ghế sofa cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, những kiểu tay vịn mang lại sự thoải mái khi ngồi cũng như nhận được sự tin tưởng của đông đảo quý khách hàng chính là loại tay vịn thấp nghiêng khoảng 45 độ bé hoặc vuông được bọc chất liệu mềm mại. Ngược lại, những kiểu tay vịn ghế sofa có kèm theo gỗ phía trên có ưu điểm là mang lại sự chắc chắn nhưng nhược điểm của chúng là sử dụng không thoải mái, gây nên cảm giác nhức mỏi cổ khi bạn nằm nghỉ ngơi, thư giãn.
 
Chọn mua ghế sofa thoải mái và sang trọng cho gia đình
 

Kiểm tra khung sườn

Khi chọn mua bộ ghế, đừng quên mất điều này. Dựa vào nó, bạn có thể chọn cho mình một bộ ghế sofa hoàn hảo. Nếu có thể, bạn nên chọn ghế có khung sườn làm bằng gỗ sồi. Cũng có thể chọn khung sườn làm từ gỗ hoàng dương và ván ép kết hợp.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sofa đẹp, nổi bật, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Mặc dù vậy, để chọn được mẫu ghế phù hợp, người dùng cần đặc chúng vào trong không gian phòng khách thực tế của mình, đảm bảo chúng có kiểu dáng, màu sắc, hoa văn hài hòa với các món đồ nội thất khác.
 
Chọn mua ghế sofa thoải mái và sang trọng cho gia đình
 

Hãy ngồi thử lên ghế sofa trước khi quyết định có mua chúng hay không

Ngoài những điều này, một lưu ý cực kỳ quan trọng cho khách hàng mua sofa đó là lựa chọn nhà cung cấp và thương hiệu sản phẩm. Nhà cung cấp uy tín sẽ giúp bạn có được một mẫu ghế ưng ý đồng thời, chính sách ưu đãi và bảo hành cũng luôn hấp dẫn. 
Nhiệm vụ hàng đầu của ghế sofa là để ngồi, do đó, chẳng có lí do nào mà người dùng không ngồi thử lên chúng để đánh giá sự chắc chắn của khung ghế, cảm giác thoải mái, dễ chịu của phần đệm. Mặc dù vậy, có nhiều người đã bỏ qua bước này, dẫn đến trường hợp mua phải bộ ghế chất lượng kém, gây khó chịu trong quá trình sử dụng.
 
Chọn mua ghế sofa thoải mái và sang trọng cho gia đình
 
Hãy đến với dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ của Vinaco, công ty chuyên về lĩnh vực nội thất mà chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Chúng tôi bắt đầu cung cấp dịch vụ bọc sofa tại nhà , bọc lại ghế, làm đệm ghế gỗ.
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và bọc ghế sofa , Sofa Vinaco hân hạnh là nhà cung cấp các mẫu ghế sofa chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng. Đặc biệt, đến với Vinaco, khách hàng không cần phải lo ngại đến những sai lầm trên bởi tất cả những điều đó sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ. Điều bạn cần làm là lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, phong cách và túi tiền.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như chính sách của Sofa Vinaco, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách cách sau:
Cách 1: Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng địa chỉ: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cách 2: Liên hệ hotline: 0918 593 088
Cách 3: Gửi yêu cầu đến email: vinacohome@gmail.com
Cách 4: Truy cập địa chỉ website: noithatvinaco.com
Vinaco cùng bạn xây dựng ngôi nhà ước mơ!
 
4.85 sao của 3292 đánh giá
Chọn mua ghế sofa thoải mái và sang trọng cho gia đình
Chọn mua ghế sofa thoải mái và sang trọng cho gia đình
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409