Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Dịch vụ bọc ghế sofa là một trong những dịch vụ liên quan đến sofa được lựa chọn nhiều nhất vì dịch vụ này mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực như đem đến tính thẩm mĩ cho căn phòng cũng như tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên khi bọc ghế sofa chúng ta cũng cần có những lưu ý cụ thể như việc lựa chọn chất liệu chất lượng như thế để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Đặc biệt là những người, có làn da nhạy cảm thì điều đó trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sự đa dạng của các chất liệu bọc ghế sofa hiện nay càng khiến cho chúng ta khó khăn hơn trong quá trình lựa chọn bọc ghế.

Các loại chất liệu bọc ghế sofa

Hiện, nay, trên thị trường có rất nhiều các chất liệu bọc ghế sofa khác nhau chẳng hạn như da thật, giả da, vải nỉ, vải nhung,… mối chất liệu vải lại có những đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên khi lựa chọn bọc ghế sofa chúng ta không chỉ cần lưu ý lựa chọn màu sắc mẫu mã mà chúng ta cần quan tâm đến cả chất lượng của sản phẩm để đảm bảo an toàn sức khỏe nữa. Vì vậy khi tiến hành chọn mua ghế Sofa chúng ta phải hết sức chú ý đến nguồn gốc xuất sứ, nhà sản xuất, nhà phân phối có thật sự uy tín hay không.

Chọn chất liệu bọc ghế Sofa an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

Các chất liệu bọc ghế sofa an toàn cho sức khỏe

Bạn có thể lựa chọn bọc vải được sản từ tơ tằm, bông hoặc các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên để an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, theo chúng tôi chất liệu bọc ghế sofa an toàn nhất cho sức khỏe ccủa gia đình hiện nay chính là chất liệu da thật. Chất liệu này rất êm ái và mềm mại, độ co dãn tốt. Đặc biệt hơn, da thật đã được triệt khuẩn và sấy khô trước khi được sản xuất thành chất liệu bọc ghế sofa. Chính điều đó dẫn đến việc nó đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.
Chất liệu da công nghiệp hiện nay rất đa dạng chính vì thế khi lựa chọn loại chất liệu này làm bọc ghế sofa các bạn nên lưu ý rằng phải lựa chọn những loại da công nghiệp có chất lượng tốt. Những bọc ghế da công nghiệp kém sẽ rất độc hại và ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là đường hô hấp. Không những thế khi ngồi trên những ghế sofa được bọc bằng chất liệu da công nghiệp kém, bạn cón có thể cảm thấy khó chịu, không thoải mái.
Chọn chất liệu bọc ghế Sofa an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

Một số mẹo làm sạch ghế Sofa đảm bảo cho sức khỏe gia đình bạn

Vệ sinh ghế sofa là công việc bắt buộc để giúp cho bộ ghế sofa  luôn sạch và giữ lại vẻ đẹp ban đầu. Việc này cần được tiến hành trong từng khoảng thời gian nhất định tuỳ theo môi trường sống của từng gia đình.Việc vệ sinh ghế không đúng cách cũng khiến bộ ghế mất đị vẻ đẹp và độ bền theo thời gian. Vì vậy, chúng ta cần chú ý đến những vấn đề sau:

Kiểm tra kỹ hướng dẫn dùng ghế sofa

Khi tìm bộ ghế sofa từ những cửa hàng, showroom. Các viên chức bán hàng sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng về sản phẩm. Và cũng ko quên dặn dò nói nhở cách vệ sinh và làm sạch. Khách hàng buộc phải quan tâm điều này để biết phương pháp vệ sinh thấp nhất nhé.
Với các bộ ghế sofa nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng đều mang phần tem tag trên sản phẩm. Trên đó sẽ sở hữu những thông số về bộ ghế sofa bao gồm nơi xuất sứ, chất liệu bọc, kích thước… Điều chúng ta sử dụng rộng rãi lúc vệ sinh và khiến sạch chính là các thông số về chất liệu. Ở đấy sẽ với những chỉ số hướng dẫn cho việc làm cho sạch sofa. Cụ thể như sau :
  • W (Water) : mang ký hiệu này. Bạn với thể sử dụng nước sạch để vệ sinh hoặc giặt ghế sofa. Một số loại vải bọc sofa mang thể bị hư hại lúc dùng nước. Nên chúng buộc phải phương pháp làm sạch khác chuyên dụng của những dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp.
  • S ( Solvent) Khác có ký hiệu W. Khi thấy ký hiệu chữ S gia chủ ko bắt buộc sử dụng nước để vệ sinh và làm cho sạch. Chúng mang thể đổi thay kết cấu chất liệu bọc sofa khiến bộ sofa mất đi vẻ đẹp. Ký hiệu này thường dùng mang các bộ sofa vải.
  • WS hay SW Có thể tiêu dùng nước hoặc các dung môi ko chứa nước. Tuy nhiên để bảo đảm an toàn nên test thử bằng các vị trí tạ thế của bộ ghế.
  • X khi thấy biểu trưng này nghĩa là bộ ghế sofa thuộc dòng sofa cao cấp. Và để giữ nguyên vẻ đẹp của chúng thì chúng ta nên đến những dịch vụ làm sạch sofa chuyên nghiệp. Không tự ý làm cho sạch ghế sofa tại nhà.
Chọn chất liệu bọc ghế Sofa an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

Không cần vệ sinh lau chùi quá thường xuyên

Việc thường xuyên sử dụng những hình thức lau chùi hàng ngày mang thể trực tiếp làm cho hỏng bề mặt sofa da. Do các cọ sát thường ngày với thể làm cho bề mặt da bị bào mòn nhanh chóng. Trước mắt sở hữu thể làm cho sạch sofa da sáng bóng lên. Tuy nhiên về lâu về dài hoàn toàn mang thể làm cho ghế sofa bị mòn, mất đi giá trị.

 Vệ sinh ghế sofa da cần chú ý điều gì?

  • Nên vệ sinh sofa da thật hoặc những chất liệu kém chất lượng da theo định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng trường hợp muốn lau chùi. Còn việc hút bụi trên bộ ghế sofa hàng ngày tại các khe kẽ bắt buộc làm cho thường xuyên hơn một chút.
  • Không nên tiêu dùng vải cứng, khô
  • Khi chất vải bị khô, chúng vô tình tạo thành những sợi vải sắc đẹp nhọn có thể làm cho xước bề mặt da. Khi đấy nếu vẫn cố tình dùng làm vệ sinh ghế sofa da có thể tạo thành các đường vân xước. Rất mất thẩm mỹ và trông rất chướng mắt. Do vậy, khi muốn vệ sinh sofa nên chọn các dòng vải sợi mềm và với 1 chút ẩm. Hiệu quả sẽ phải chăng hơn cực kỳ nhiều!
  • Không buộc phải tiêu dùng những khăn thấp lau bẩn và vẫn còn phổ biến nước. Nước bẩn ứ đọng trên bộ ghế sofa da hoàn toàn với thể mau chóng khiến cho mục bề mặt da. Hơn nữa, giả dụ thiếu may mắn sở hữu thể thấm vào bên trong. Gây hư hại bộ ghế từ bên trong và sinh ra mùi khó chịu nữa đấy. Đây là một để ý khi muốn khiến sạch những bộ sofa da thật. Bởi da thật với những lỗ chân lông của động vật. Chúng với thể giúp nước thấm qua ấy nhé. Trái ngược mang các mẫu da thật là da công nghiệp, fake da. Chúng ngăn ko cho nước thấm qua. Các chất liệu giả da thường thấy đó là Simili, PU, Microfiber.

Chọn chất liệu bọc ghế Sofa an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

Cẩn thận với hoá chất tẩy rửa

Nhiều người mua thường chủ quan lấy luôn những dòng dung dịch vệ sinh, làm sạch dày da hoặc túi da để vệ sinh cho bộ ghế. Tuy nhiên ko nên khiến cho như vậy. Bởi các dung dịch vệ sinh về cơ bản đều giống nhau về bí quyết thức khiến sạch. Tuy nhiên do chất liệu khác nhau bắt buộc cần mang những hoá chất khác nhau. Nếu khách hàng thực hiện ngược lại thì được. Tức là lấy các dung dịch vệ sinh sofa da làm sạch dày hoặc đồ da khác sẽ ít sảy ra các sự cố hơn.
Đặc biệt các chiếc da thật cần làm cho cẩn thận hơn một chút. Bởi chúng là các chất liệu tự nhiên. Khá mẫn cảm có các hoá chất công nghiệp. Không dùng đúng bí quyết với thể làm cho chất da co rút hoặc khiến cho mục da ấy nhé.

Chú ý làm sạch hoá chất và để khô tự nhiên

Khi đã dùng hoá chất và khiến sạch chất bẩn như những dung dịch vệ sinh sofa da. Đừng quên quá trình cuối chính là khiến cho sạch và để chúng khô trước lúc đưa vào sử dụng. Hãy lau lại một lần nữa bằng vải mềm sạch để cứng cáp những hoá chất tẩy rửa đã được khiến sạch. Sau đấy để chúng khô ngẫu nhiên hoàn toàn. Có thể tiêu dùng quạt để khiến cho thời kì nhanh hơn. Tuy nhiên khi vệ sinh sofa da hay bất cứ dòng sofa nào cần chú ý. Không cần phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc dùng những dòng máy sấy nhiệt độ cao.

Một số bí quyết vệ sinh sofa da đơn giản sở hữu thể khiến tại nhà

Với 1 số vết bẩn đơn thuần với thể khiến cho tại nhà. Hãy áp dụng nếu bạn với thời gian hoặc ham thích sở hữu công việc này. Nếu ngược lại hãy cửa hàng các dịch vụ vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp.

Làm sạch đơn giản bằng vải mềm ẩm và máy hút bụi

Đây là công việc hơi dễ dàng và tốn ít thời gian nhất hiện nay. Tác dụng của bí quyết này chính là khiến sạch sofa da khỏi các vết bụi bẩn, đồ ăn rơi vãi trên các khe kẽ của bộ ghế. Tránh việc sinh ra những mùi khó chịu hoặc nấm mốc. Về lâu dài mang thể khiến hỏng ghế sofa gia đình.
Trước tiên là công đoạn làm cho sạch sofa da đầu tiên. Hãy dùng máy hút bụi chu đáo hút từng khe kẽ của bộ ghế. Nhất là những phần đệm sẽ là nơi chứa chứa rộng rãi nhất. Nếu là bộ ghế sofa đệm rời thì mang thể tháo rời phần đệm và vệ sinh cực dễ. Tuy nhiên mang những bộ sofa tựa liền, đệm liền thì việc này khó hơn. Đảm bảo những vết bẩn này bị chiếc bỏ hoàn toàn nhé.
Sau đấy lấy vải sạch mềm và ẩm tiến hành lau sạch bề mặt của bộ ghế. Lau tương hỗ tầm 2-3 lần nhé. Hạn chế việc dùng vải quá ướt hoặc quá cứng đều làm cho bộ sofa xấu đi nhé.
Chọn chất liệu bọc ghế Sofa an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

Làm sạch ghế sofa da bị mốc

Nguyên nhân của ghế sofa bị mốc chính là các vết bẩn đồ ăn, đồ uống bám lại trên bề mặt. Và là nơi giúp các vi khuẩn nấm mốc phát triển. Ngoài việc làm cho bộ ghế sofa xấu đi chúng còn thúc đẩy tới sức khoẻ con người. Đây là nguyên cớ gây ra tình trạng dị ứng và các bệnh tương tác tới hô hấp.
Dấm trắng là 1 loại dung dịch vệ sinh sofa da bị mốc dễ dàng. Cách làm khá đơn thuần như sử dụng vải ẩm thông thường. Tuỳ từng vết mốc nghiêm trọng hay không mà pha dung dịch dấm trắng và nước cho phù hợp. Lấy vải mềm sạch và nhúng dung dịch này, lau kỹ bề mặt vết mốc. Sau ấy lau lại bằng sạch nhúng nước. Để khô tự nhiên và tận hưởng thành quả.
  • Rượu 

  • Cũng giống như dấm thì trong rượu cũng sở hữu các gốc axit với thể tẩy được vết mốc trên sofa da. Chúng ta nên mua những loại rượu nhẹ có nồng độ cồn phải chăng nhé. Tránh dùng mẫu rượu với độ cồn mang tác dụng tẩy rửa cao. Tiến hành pha chúng thành dung dịch mang nước. Cách tiến hành khá giống mang dấm trắng.
  • Baking soda 

  • Chất tẩy rửa và vệ sinh thường sử dụng trong việc nhà. Đây là phương pháp hữu hiệu để khiến sạch ghế sofa da bị mốc đấy. Rắc baking soda lên các vết mốc và lan đều chúng. Để khoảng từ 30-45 phút sau ấy sử dụng khăn sạch lau nhé. Sau ấy cũng sử dụng khăn mềm ẩm để khiến cho sạch bước sau cùng.

Làm sạch vết mực bút bi trên ghế sofa.

May mắn chúng ta thể dùng rượu có nồng độ cồn cao hoặc cồn để khiến sạch vết bút bi trên ghế sofa da. Sử dụng bông hoặc khăn sạch thấm cồn vào và nhẹ nhõm lau các vết mực bút bi nhé. Cần làm phổ biến lần cho tới lúc vết mực bút bi mờ hẳn. Hạn chế sử dụng đổ trực tiếp cồn lên trên bề mặt vết bẩn nhé. Chúng với thể thấm vào bên trong và gây hại cho bộ ghế giảm độ bền.

Vệ sinh các vết đồ uống, đồ ăn, trà cafe

Bộ ghế sofa da trong phòng khách ko thể tránh khỏi các vết bẩn này. Chúng sẽ khá hiền từ nếu ta phát hiện sớm và khiến sạch ngay tức khắc. Tuy nhiên có những vết bẩn đã khô thì công tác khó hơn tương đối nhiều. Do vậy, phải lưu ý mỗi khi chúng ta ăn uống hoặc chăm nom con nhỏ trên ghế sofa phòng khách gia đình.
Nếu vết bẩn còn mới bạn có thể dùng 1 miếng vải ấm để lau. Ccòn với vết bẩn cứng đầu, bạn nên dùng vải ấm lau sau đó rắc bột baking soda để làm sạch
Chọn chất liệu bọc ghế Sofa an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

Vết dầu mỡ trên ghế sofa da

Trong các dòng vết bẩn thì dầu mỡ chính là các vết bẩn cứng đầu nhất . Nguồn gốc của chúng có thể đến từ các vết hoá chất như son môi, đồ ăn, đồ uống từ những trò đùa của trẻ. Người tiêu dùng thường muốn sạch dầu mỡ trên ghế lại sử dụng hóa chất như cồn hoặc xà phòng tẩy rửa,. Nhưng điều nãy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bề mặt của ghế, cũng như bài mòn chất liệu vải.
Trên đây là 1 số mẹo khiến cho sạch ghế sofa da hơi hiệu quả bằng các vật liệu dễ kiếm nhé. Nếu vết bẩn vẫn chưa được đánh bay thì mang thể thử 1 số phương pháp khiến cho sạch ghế sofa bằng da khác như sử dụng dung dịch vệ sinh sofa . Hoặc có thể sử dụng các dịch vụ làm sạch ghế Sofa đến từ các công ty và cửa hàng uy tín. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: đóng ghế sofa, bọc ghế Sofa, làm sạch ghế sofa với nhiều năm kinh nghiệm. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giải đáp sớm nhất nhé.
4.95 sao của 3150 đánh giá
Chọn chất liệu bọc ghế Sofa an toàn cho sức khỏe gia đình bạn
Chọn chất liệu bọc ghế Sofa an toàn cho sức khỏe gia đình bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409