Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay luôn chọn những bộ ghế sofa cho doanh nghiệp của mình bởi những thiết kệ hiện đại, phong phú về màu sắc, đa dạng về chất liệu. Ghế sofa giúp cho văn phòng trở nên sang trọng, lịch sự hơn và rất phù hợp cho các phòng tiếp khách, phòng họp , phòng giám đốc của công ty,… Sau một thời gian sử dụng ghế sofa sẽ bị hư hỏng bên ngoài, thay vì mua lại bộ ghế mới, doanh nghiệp chỉ cần bọc ghế sofa.

Những lợi ích ghế sofa mang lại

  • Sofa mang đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu
  • Giá thành hợp lý, nhiều mẫu mã đa dạng
  • Nâng cao vẻ đẹp cho cho căn phòng  
Vì vậy lựa chọn mẫu sofa và màu sắc sao cho phụ hợp với không gian của văn phòng rất quan trọng.
 
Chọn bọc ghế sofa văn phòng thì cần lưu ý những gì

Hướng dẫn chọn ghế sofa phù hợp văn phòng

Kích thước phù hợp với diện tích căn phòng

Tùy thuộc vào diện tích căn phòng nhỏ hay lớn mà bạn chọn những bộ ghế sofa phù hợp. Nhưng dù thế nào thì bộ sofa vẫn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố cơ bản và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thông thường, sofa phòng khách tại nơi làm việc nên chọn những bộ ghế có phần ngồi rộng, tựa lưng thấp, chân thấp gần mặt sàn và tay vịn lớn.

Thiết kế sang trọng, lịch lãm

Như đã nói, phòng làm việc là bộ mặt của công ty, vì thế nó đòi hỏi tính thẩm mỹ vô cùng cao. Đây là nơi gặp gỡ khách hàng, kí kết hợp đồng hoặc đề xuất những ý tưởng sáng tạo cho công ty, vì thế lịch sự, sang trọng là điều vô cùng quan trọng. Có như vậy, nhân viên mới cảm thấy thoải mái, thỏa sức sáng tạo đồng thời khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Chất liệu bền đẹp

Do nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên ghế sofa văn phòng cũng rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu. Đa phần các văn phòng thường sử dụng ghế gỗ bọc vải vừa mang lại cảm giác dễ chịu, vừa bắt mắt và tinh tế. Ngoài ra, một số bộ bọc ghế văn phòng bằng da cũng rất phổ biến, nhưng giá thành da thật khá cao nên thường những công ty ‘’chi mạnh tay’’ mới sử dụng.

Hợp phong thủy với chủ nhân

Đối với các công ty, nhất là công ty kinh doanh thì phong thủy luôn được coi trọng. Người ta luôn quan niệm phong thủy ảnh hưởng lớn tới sự may mắn và phát đạt của công ty. Do đó, việc bài trí cũng như chọn màu sắc hợp với mệnh của người đừng đầu vô cùng quan trọng. Trong đó, một số điều cấm kị trong việc kê bàn ghế sofa văn phòng cần được lưu ý là không nên kê đối diện cửa ra vào, không đặt nước phía sau lưng ghế,…

Không chọn sofa có màu sắc quá nên tương phản với nội thất văn phòng

Đối với sofa văn phòng ngoại trừ một số không gian cần sáng tạo và sinh ý tưởng, thì nên chọn các màu tương phải phù hợp, Còn đa phần sofa văn phòng nên chọn các mầu sắc trang nhã, sang trọng, hạn chế các loại hoa văn rờm rà, cầu kỳ, và đặc biệt nên chọn các dòng có kiểu dáng đơn giản.
 
Bạn có thể xem qua màu tường, màu gạch, màu bàn làm việc, màu của rèm cửa, và một số vật dụng nhỏ. Nên chụp tổng thể không gian để nhờ các nhân viên bán hàng tư vẫn màu sắc kiểu dáng phù hợp nhất.
 
Chọn bọc ghế sofa văn phòng thì cần lưu ý những gì

Những lợi ích khi bọc ghế sofa văn phòng

  • Tiết kiệm kinh tế: Giá vải bọc ghế sofa rẻ hơn so với việc mua lại bộ sofa mới
  • Giúp cho không gian văn phòng trở nên lịch sự hơn khi tiếp khách: Khi sofa sài trong thời gian dài sẽ bị hư hỏng, đặc biệt  sẽ làm cho người ngồi cảm giác khó chịu. Làm cho văn phòng của bạn trở nên thiếu tính thẫm mỹ hơn.
  • Tạo sự mới lạ cho không gian văn phòng: Khi thay đổi lớp vỏ bọc bên ngoài sẽ giúp văn phòng của bạn hoàn thiện hơn.

Các chất liệu bọc  sofa được sử dụng phổ biến

Chất liệu da

Ưu điểm:
  • Chất liệu da giúp cho văn phòng trở nên sang trọng
  • Bề mặt da càng sử dụng càng bóng đẹp
  • Không thấm hút nước
Nhược điểm:
  • Giá thành cao
  • Nếu vệ sinh không cẩn thận dễ làm bề mặt da bị ẩm mốc.
  • Dễ bị trầy xước

Chọn bọc ghế sofa văn phòng thì cần lưu ý những gì

Chất liệu vải

Ưu điểm:
  • Mềm mại
  • Giá thành tương đối rẻ
  • Nhiều màu sắc và hoa văn khách hàng có thể lựa chọn
  • Chất liệu vải có khả năng hấp thụ nhiệt, dễ vệ sinh

Nhược điểm:

  • Vải dễ thấm hút nước, nhanh bẩn, phải thường xuyên vệ sinh
  • Độ bền không cao thường dễ bị rách, tước chỉ trên bề mặt

Chọn bọc ghế sofa văn phòng thì cần lưu ý những gì

Vì vậy để căn phòng trở nên mới lạ và độc đáo mà không cần phải thay lại bộ ghế mới. Doanh nghiệp chỉ cần sử dụng dịch vụ thay lại bọc ghế sofa, sẽ có ngay bộ ghế mới mà không phải tốn quá nhiều chi phí.
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
 
 
 
4.85 sao của 3293 đánh giá
Chọn bọc ghế sofa văn phòng thì cần lưu ý những gì
Chọn bọc ghế sofa văn phòng thì cần lưu ý những gì
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409