Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Nhắc đến Việt Nam chắc hẳn ái cũng biết là khí hậu được phân chia là 2 miền rõ ràng : Miền Nam thì khí hậu nắng nóng và không có mùa đông, còn miền Bắc thì khí hậu có 4 mùa (Xuân - Hạ - Thu - Đông). Với dạng khí hậu nóng ẩm gió mùa, nhiệt đối thay đổi thất thường.
 
Do vậy khi sử dụng sofa phòng khách ở khi hậu Việt Nam, quý khách cần phải biết là mình đang ở khu vực nào? thuộc khí hậu ra sao?, để từ đó có cách chọn lựa chất liệu bọc sofa thích hợp đem lại tuổi thọ lâu năm cho bộ ghế.
 
Chọn bọc ghế sofa thích hợp với khí hậu Việt Nam
 
Bạn cần lưu ý về vấn đề khí hậu nên mình đang sinh sống để có thể lựa chọn vải bọc ghế sofa hợp lý, giúp bạn có thể bảo quản và nâng cao tuổi thọ cho ghế sofa của mình.
 
Chọn bọc ghế sofa thích hợp với khí hậu Việt Nam
 

Các chất liệu được nhiều khách hàng chọn lựa bọc ghế sofa

Chất liệu vải nỉ cao cấp

Ưu điểm của chất liệu bọc ghế sofa nỉ là được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như cây đay, cây gay, bông và một số loại cây khác. Kết hợp với đó là một số nguyên liệu nhân tạo để tạo ra những chất liệu vải cao cấp đa chủng loại.
 
Chọn bọc ghế sofa thích hợp với khí hậu Việt Nam
 
Chất liệu vải có sự thoát khi tốt độ dầy và độ co dãn cực cao, và không có hiện tượng bị nứt nổ. Do vậy sử dụng được mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt với khi hậu Việt Nam chất liệu vải khá phù hợp với nhu cầu thực tế.
 
Đối với sofa phòng khách trong các gia đình việt hiện nay, đa phần là sofa vải cao cấp bởi chất liệu này nó phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, sử dụng được cả 4 mùa không lo bị hư hại, chỉ sợ bị bán bẩn không vệ sinh và giặt giũ mới bị hỏng hóc. Sử dụng sofa chất liệu vải gần như 75% khách hàng ở phía bắc chọn lựa, còn phía nam lại chuộng hơn về dòng sofa da.
 

Chất liệu da công nghiệp cao cấp

 
Chọn bọc ghế sofa thích hợp với khí hậu Việt Nam
 
Đối với chất liệu da ưu điểm thì ít hơn mà nhược điểm nhiều hơn do vậy tỷ lệ sử dụng cũng khá ít, đặc biệt là dòng da thật tại Việt Nam. Da thật có độ tươi và làm trực tiếp từ da đồng vật do vậy nếu sử dụng ở môi trường nóng quá, hoặc lạnh quá da có hiện tượng bị khô, qua thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng nứt nổ, và bị bong tróc. Do đó tỷ lệ sử dụng ít hơn so với da công nghiệp hoặc vải nỉ.
 
Còn xét về da công nghiệp thì do được tạo ra từ con người bằng các nguyên vật liệu tổng hợp, được pha theo tỷ lệ nhất định rồi sử dụng công nghệ ép để tạo ra. Do vậy hạn chế được hiện tượng khô da, đối với sofa da công nghiệp thì được nhiều khách hàng sử dụng hơn, thứ nhất về công năng và giá thành của ở mức vừa phải.
 
Ngoài ra sử dụng bọc ghế sofa da còn dễ dàng vệ sinh, chất liệu da không thấm nước và mang lại vẻ đẹp sang trọng cần thiết cho bộ ghế sofa của gia đình. Hiện nay người tiêu dùng Việt khá chú trọng vào sử dụng sofa da công nghiệp đặc biệt là các dòng da của Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia.
 

Kết luận

Việc sử dụng chất liệu bọc sofa dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau, như sở thích, chất lượng, màu sắc, và khí hậu nữa. Do đó quý khách thấy rằng môi trường mình sống phù hợp với dòng chất liệu nào ? Và sở thích nào thì hãy chọn loại sofa phòng khách chất liệu đó cho phù hợp nhé.
 
Chọn bọc ghế sofa thích hợp với khí hậu Việt Nam
 
Nhưng hãy nhớ rằng khi chọn lựa sofa phải chọn đơn vị có uy tín, một đơn vị có uy tín chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng một sản phẩm, chất liệu với chất lượng tốt. Một bộ sofa cao cấp phòng khách không cần quá đẹp, quá đắt đỏ nhưng phải đáp ứng được các nhu cầu và mục đích sử dụng của cong người.
 
Bạn có thể tham khảo các dịch vụ bọc ghế sofa, đóng ghế sofa,… tại Nội thất Vinaco để có ngay cho riêng mình một bộ sofa độc đáo và chất lượng.
 
LIÊN HỆ NGAY: 0918 593 088
 
4.75 sao của 2728 đánh giá
Chọn bọc ghế sofa thích hợp với khí hậu Việt Nam
Chọn bọc ghế sofa thích hợp với khí hậu Việt Nam
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409