Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Phòng khách là một trong những không gian vô cùng quan trọng của mỗi ngôi nhà. Mà bộ ghế sofa chính là tâm điểm của phòng khách, nhưng theo thời gian bộ ghế sẽ có những dấu hiệu xuống cấp, nhất là phần vỏ của ghế sofa. Nếu như muốn tiết kiệm và chọn chất liệu theo ý thích thì bạn sẽ nghĩ ngay đến giải pháp bọc ghế sofa. Đặc biệt, dịch vụ bọc ghế Sofa của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy phải chọn sofa có màu sắc như thế nào để giúp phòng khách thêm hiện đại? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé.

 

Màu bọc ghế Sofa phù hợp với không gian phòng khách:

Sofa phòng khách được coi là món đồ nội thất chính của mỗi ngôi nhà. Chúng là bộ mặt thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân. Chính vì thế mà cần lựa chọn cũng như tính toán thật kỹ lưỡng. Bên cạnh kích thước, kiểu dáng thì màu sắc cũng là điều bạn cần lưu tâm.

• Màu đen

Chọn vải bọc ghế sofa màu đen là lựa chọn không tồi để giúp phòng khách thêm hiện đại.

Màu đen là gam màu truyền thống được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ đẹp, chúng rất dễ để phối với bất cứ gam màu nào cũng đều đem lại sự tương phản hiệu quả.

Không chỉ vậy, màu đen còn là gam màu sạch nhất, chúng tạo nên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và không bị lỗi mốt.

• Màu be

Màu be tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng, chúng phù hợp với không gian sống của những đôi vợ chồng trẻ. Không chỉ mang lại vẻ trẻ trung, hiện đại màu be còn giúp tạo nên không gian tinh tế, ấm cúng. Có lẽ vì thế mà bọc ghế sofa màu be được rất nhiều gia đình lựa chọn.

• Màu nude

Nếu như màu be tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thì Nude với tông màu đậm hơn một chút cũng là lựa chọn không tồi giành cho bạn.

Không chỉ đẹp, màu Nude còn khá bền màu và không bị lỗi mốt. Nó được yêu thích ở mọi lĩnh vực không riêng ngành nội thất.

Cách khử mùi ghế Sofa vải

  • Bạn có thể nhỏ một giọt hương liệu yêu thích vào que bông gòn, quấn lại cẩn thận trong chiếc khăn giấy và nhét vào phía sau các gối đệm nhỏ trên ghế sofa.
  • Dùng nước xịt khử mùi chuyên dụng cho các loại vải và thảm, giá thành khá rẻ, bạn có thể mua trong các siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa.
  • Khi giặt các tấm bọc đệm ghế, bạn cũng nên ngâm nước xả vải có hương thơm đậm đặc để khử mùi hôi tốt hơn.

khử mùi ghế sofa

Mẹo bảo quản sofa

Cách loại bỏ bụi bám trên sofa da:
  •  Bạn nên lau ghế hàng ngày bằng một chiếc khăn mềm, khô và sạch.
  •  Để làm sạch tổng thể bề mặt da ghế, bạn pha loãng một chút nước xà phòng tắm, sau đó dùng khăn mềm thấm vào để lau. Chú ý là chỉ làm ẩm khăn, không thấm đẫm nước, khi lau nước sẽ chảy vào các khe ghế và ngấm sâu vào bên trong bề mặt da làm hỏng ghế. Dùng cách này bạn có thể loại bỏ bụi bẩn và vết cáu ghét trên ghế. Sau khi lau bằng nước xà phòng, bạn dùng khăn khô lau lại nhiều lần.
bảo quản ghế

Cách loại bỏ vết bẩn trên vải da:

  •  Với những vết bẩn khô: dùng bải chải lông mềm chải sạch. Hạn chế chà trực tiếp bàn chải lên bề mặt da.
  •  Đối với những vết bẩn do trà, cà phê hay các đồ uống khác gây ra, bạn nên nhanh chóng lau bằng một chiếc khăn ướt sau đó dùng khăn khô lau lại. Không đổ nước trực tiếp lên vết bẩn sẽ làm vết bẩn loang rộng ra và hỏng da ghế.
  • Nếu ghế bị bẩn bởi dầu mỡ, bạn dùng giấy toilet lau hết vết dầu mỡ, sau đó dùng khăn nhúng vào dung dịch xà phòng pha loãng rồi lau chỗ bẩn, cuối cùng dùng khăn mềm, khô để lau sạch lại. Không sấy ghế bằng máy sấy hoặc phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt.
 
Với những mẹo bảo quản sofa trên sẽ giúp bạn vệ sinh và bảo quản sofa da, sofa vải bền đẹp nhất mà không tốn nhiều công sức, giữ tuổi thọ sản phẩm tới cả chục năm. Bạn có thể tháo được vải áo sofa để giặt thì bạn nên giặt khô hoặc giặt tay tại nhà. Còn với đối với những loại sofa cao cấp không tháo để giặt được, hãy đem chúng đến giặt khô tại các cơ sở chuyên giặt sofa… Tuyệt đối không được giặt chúng bằng máy giặt.
 
 
 

Bạn có nhu cầu bọc lại ghế sofa và băn khoăn chưa biết nên chọn màu nào cho phù hợp.  Đừng quá lo lắng, hãy đến với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên lành nghề, gu thẩm mỹ tinh tế. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất.Hiện nay, chúng tôi có lượng vải bọc đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, chất liệu. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline và nhận tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

4.75 sao của 3076 đánh giá
Chọn bọc ghế sofa màu gì để có phòng khách hiện đại?
Chọn bọc ghế sofa màu gì để có phòng khách hiện đại?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409