Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chỉnh lại đồ nội thất cho phòng khách thêm ấm áp

Phòng khách luôn là không gian mà bạn tiếp xúc nhiều nhất chỉ sau phòng ngủ. Vậy nên khi bước vào mùa đông bạn cũng nên chỉnh lại một số món đồ nội thất để phòng khách của bạn trở nên ấm cúng hơn. Cùng tìm hiểu những mẹo thay đổi nhỏ dưới đây nhé.

Ghế sofa

Ghế sofa là thứ hầu như lúc nào ở phòng khách bạn cũng phải tiếp xúc với nó. Chính vì thế mà ghế sofa sẽ là vật mà bạn càn chỉnh lại đầu tiên ở phòng khách.

Nếu nó là sofa gỗ thì tốt hơn hết là nên đặt cho nó một bộ đệm ghế với chất liệu nỉ hoặc nhung có màu sắc ấm áp như vàng, cam, đỏ,… Đừng thắc mắc tại sao lại là nỉ hoặc nhung mà không phải là loại vải khác, vì hai chất liệu này đều thuộc dạng vải ấm và giữ nhiệt tốt, dùng cho mùa đông là quá thích hợp. Về phần các loại vải khác, nếu bạn thích thì vẫn có thể chọn nhưng chẳng qua là nó không ấm bằng mà thôi.

Chỉnh lại đồ nội thất cho phòng khách thêm ấm áp

Trường hợp ghế nhà bạn là loại sofa thông thường gồm vỏ ngoài và đệm bên trong thì có thể thay vỏ ngoài với một trong hai chất liệu vải trên bằng dịch vụ bọc ghế sofa, giá cũng rất tiết kiệm so với mua bộ mới.

Sàn nhà

Vào mùa đông thì dù là sàn gỗ hay sàn gạch men thì vẫn sẽ lạnh như nhau thôi, vì thế tốt hơn hết là bạn nên lát thảm trải sàn trải toàn bộ sàn nhà hoặc để tiết kiệm hơn nữa thì nên dùng một tấm thảm trang trí đặt ở riêng chỗ kê sofa và chỗ hay lui tới để đỡ lạnh chân.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể sử dụng dép đi trong nhà để giảm đi cảm giác lạnh, cũng là một cách khiến không gian sống của bạn trông vui mắt và giải tí hơn.

Chỉnh lại đồ nội thất cho phòng khách thêm ấm áp

Đèn trần

Một chiếc đèn trần với tông màu vàng ấm áp sẽ tốt hơn rất nhiều những chiếc đèn trắng làm cho không gian trở lên sắc lạnh và khiến bạn cảm thấy lạnh lẽo hơn. Bạn cũng có thể sử dụng nhiều loại đèn trần khác nhau với sự phản chiếu ánh sáng khác nhau. Với chúng, bạn có thể thoả thích sáng tạo nên những mảng ánh sáng đa sắc ngộ nhĩnh theo ý thích của bạn.

Chỉnh lại đồ nội thất cho phòng khách thêm ấm áp

Tường

Nếu không thể thay đổi đèn trần vì nó khó thay thì bạn cũng có thể thay đổi màu sắc của tường, để dù có chiếu đèn trần màu gì thì không gian nhà bạn vẫn được “giữ ấm” nhờ tông màu ấm của tường.

Nếu bạn muốn thay đổi màu sắc tường nhưng không có nhiều thời gian để sơn lại tường, bạn có thể sử dụng giấy dán tường. Với sự đnag dạng trong màu sắc và thiết kế, bạn sẽ dễ dàng chọ lựa và thiết kế lại những bức tường trong ngôi nhà của mình theo ý thích.

Chỉnh lại đồ nội thất cho phòng khách thêm ấm áp

Nếu nhà bạn đã đạt được tất cả 4 yếu tố trên thì chúc mừng, nhà bạn đã có đủ “nhiệt” để mùa đông này không còn quá lạnh lẽo.

4.75 sao của 1766 đánh giá
Chỉnh lại đồ nội thất cho phòng khách thêm ấm áp
Chỉnh lại đồ nội thất cho phòng khách thêm ấm áp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409