Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chi tiết dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận 3 tại TP. Hồ Chí Minh

Giá bọc ghế sofa  bao nhiêu? Nó có thực sự rẻ hơn so với việc mua một chiếc ghế sofa mới? Điều mà  nhiều khách hàng đang xác định là sự hoang mang trước câu hỏi này. Tôi cần mua sofa văng mới  để thay thế cho sofa cũ bị rách, hay phải bọc  áo mới? Bạn có thể dễ dàng giải quyết vấn đề này bằng cách cân nhắc  chi phí mua sofa mới và thay thế sofa. Việc tìm hiểu chi phí bọc lại ghế sofa  phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi yếu tố đều ảnh hưởng ít nhiều đến chi phí thay mới ghế sofa cũ. Các yếu tố cung cấp tên, chẳng hạn như kích thước, chất liệu bọc và loại vải bọc. Từ đó đưa ra báo giá  bọc ghế sofa  để tiết kiệm chi phí.  

Chi tiết dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận 3 tại TP. Hồ Chí Minh

 

 

Chất liệu bọc ghế sofa 

  • Yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi bọc lại ghế sofa cũ chính là chất liệu bọc. Chúng chiếm tới 40-50% tổng chi phí đóng gói của sản phẩm. Chất lượng càng cao  thì giá  càng cao và ngược lại. Do đó, nếu khách hàng muốn biết về bọc lại ghế sofa thì họ cần phải biết chất liệu để bọc. 
  • Bọc ghế sofa da thật thường có giá cao nhất. Đó là các loại da động vật thật như da bò, da cá sấu… nhưng da bò là thông dụng nhất. Trong  các dòng da thật thì da bò Ý có giá cao nhất do chất lượng tốt. Còn lại là hàng da của Thái Lan, Indonesia, Bỉ, Brazil ... với giá rẻ hơn.  Chất liệu da công nghiệp hay còn gọi là da nhân tạo. Chúng có giá thành rẻ, không đắt như da thật nhưng  độ bền và  đẹp không kém. Một điểm cộng khác của da công nghiệp là màu sắc và họa tiết da đa dạng hơn. Ví dụ như da microfiber, da PU, da simili, vải nỉ có giá  thấp nhất nhưng có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc, hoa văn và cá tính. Giúp người dùng lựa chọn được bộ sofa văng đẹp nhất. Đối với các loại vải chất lượng cao của Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Indonesia, giá cả có thể  tương đương với da công nghiệp.

Chi tiết dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận 3 tại TP. Hồ Chí Minh

Bọc kích thước của bộ ghế sofa 

 Sofa có kích thước càng lớn thì chất liệu bọc da và vải càng đắt tiền. Từ đó, giá bọc ghế sofa cũng tăng lên là điều tất nhiên. Kích thước của vải bọc và chất liệu bọc ghế sofa có  quan hệ mật thiết với nhau. Khi lựa chọn chất liệu bọc cũng cần quan tâm đến kích thước để tiết kiệm chi phí bọc lại ghế sofa. 

Hình dạng ghê sofa

Giá thành dịch vụ bọc ghế sofa tùy thuộc vào loại ghế sofa bạn bọc. Những bộ  sofa có góc cạnh càng đơn giản  thì giá càng rẻ và ngược lại. Bộ ghế sofa càng nhiều chi tiết thì giá bọc ghế sofa  càng cao. Lý do rất đơn giản: các sản phẩm chi tiết đòi hỏi nhiều kỹ năng và nỗ lực hơn. Với một bộ sofa hiện đại vuông vắn, đơn giản thì thời gian thay đổi sẽ nhanh hơn và đỡ tốn công hơn. Những bộ sofa tân cổ điển càng mất nhiều thời gian mới đẹp nên những bộ sofa hợp pháp có giá cao hơn. 
 
Chi tiết dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận 3 tại TP. Hồ Chí Minh

Chi phí khác 

 Các chi phí khác  như gối, lông và chân ghế cũng có thể được áp dụng. Các chi phí này sẽ khác nhau đối với các nhóm ghế khác nhau với giá  sofa khác nhau. Sau đó phỏng vấn khách hàng bạn có muốn tiết kiệm chi phí bọc lại ghế sofa không và bạn phải làm như thế nào?  Không phải khách hàng nào cũng có điều kiện về khung kinh tế nên việc tiết kiệm chi phí khi chuyển ghế sofa cũ là điều dễ hiểu. Nếu muốn giảm thiểu  chi phí trang trí cho bộ ghế sofa của mình, khách hàng có thể sử dụng một số phương án sau: 

 Trộn tất cả các loại vật liệu

 Sự kết hợp giữa các vật liệu giúp tiết kiệm  chi phí và tôn lên vẻ đẹp. Ví dụ, thay vì sử dụng  da thật 100%, chúng tôi chỉ sử dụng da thật ở những vùng dễ nhìn thấy. Các mặt hàng còn lại được làm từ da công nghiệp. Ngoài ra, hãy sử dụng da công nghiệp hoàn toàn bền, chi phí thấp. 
 
Chi tiết dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận 3 tại TP. Hồ Chí Minh

Đánh giá cẩn thận bộ ghế sofa 

Tôi có cần phải tìm hiểu kỹ bộ ghế sofa của mình để xem liệu tôi có cần một cái mới  không? Nếu có vết nứt hoặc khuyết tật ở những chỗ không cần thiết, bạn có thể cân nhắc sửa chữa ghế sofa. Bằng cách đó, bạn không  phải thay thế toàn bộ lớp vỏ bên ngoài. Sau đó sử dụng  dịch vụ giặt ghế sofa để làm sạch  như mới.

Sử dụng bọc ghế sofa 

 Bọc ghế sofa là một giải pháp hữu hiệu giúp tôn lên vẻ đẹp của bộ ghế sofa nhà bạn. Nó tiết kiệm và có thể thay đổi kiểu dáng và màu sắc của  ghế sofa một cách hiệu quả. Giá thành của những chiếc ghế sofa này không cao lắm, dao động từ hàng trăm nghìn đến đồng một bộ. Bạn có thể mua nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau theo nhiều bộ để sử dụng hiệu quả vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. 
 
Chi tiết dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận 3 tại TP. Hồ Chí Minh

Sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa ở đâu giá rẻ?

 Nếu bạn có nhu cầu chuyển sang đóng mới ghế sofa và không phải lo lắng quá nhiều về chi phí bọc lại ghế sofa  hãy liên hệ với Vinaco. Ngoài  dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu, bạn còn có thể bọc lại ghế sofa hoặc thay  mới ghế sofa một cách dễ dàng. Các thợ thủ công giàu kinh nghiệm kết hợp nó với các vật liệu ban đầu. Do đó, có thể giảm thiểu  chi phí thay thế ghế sofa cũ bằng ghế mới. Ngoài ra,  dòng da nhân tạo có kiểu dáng và chất lượng gần giống da thật được tung ra thị trường càng làm tôn thêm vẻ ngoài của chiếc ghế sofa. 
 
Chi tiết dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận 3 tại TP. Hồ Chí Minh

Vinaco - Dịch vụ bọc ghế sofa nổi tiếng tại nhà 

Bộ ghế sofa  cũ đã qua sử dụng nhiều năm hoàn toàn có thể  sửa chữa và thay mới với chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ như bộ sofa mới. Bọc ghế sofa đa dạng chất liệu da, vải, nỉ với nhiều giá thành khác nhau. Ghế sofa được bọc lại cũng tinh xảo như những chất liệu cũ. Giá thành bọc lại rẻ hơn rất nhiều so với việc mua một bộ sofa mới.  Với 03 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng cùng đội ngũ công nhân viên tài năng, Sofa Vinaco mang đến dịch vụ bọc mới ghế sofa nổi tiếng. Chúng tôi sẽ giao hàng tại nhà hoặc  xưởng theo yêu cầu của khách hàng. 
 
Chi tiết dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận 3 tại TP. Hồ Chí Minh
 
 Chúng tôi  tư vấn cho khách hàng những vật liệu và phương pháp đóng gói phù hợp và tiết kiệm nhất. Tất cả các kích thước ghế sofa để đáp ứng mọi nhu cầu bọc. Trong quá trình dán, sửa chữa và gia cố lại khung ghế sofa để ghế sofa trở lại tình trạng tốt và đẹp nhất. Hãy mau mau liên hệ với Vinaco để được tư vấn một cách chi tiết và cụ thể nhất.
4.75 sao của 1439 đánh giá
Chi tiết dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận 3 tại TP. Hồ Chí Minh
Chi tiết dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận 3 tại TP. Hồ Chí Minh
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409