Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Dưới đây là những loại vải bọc ghế sofa sử dụng thường xuyên nhất, chúng tôi hị vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về ưu điểm và hạn chế của từng loại vải riêng biệt.

:

Da

Da là một trong những loại vải tự nhiên với đặc tính tuyệt vời được sử dụng để bọc, và mang lại cảm giác rất thoải mái cho người sử dụng. Ghế bọc da trông tuyệt vời trong ngôi nhà của bạn, và sự sự lựa chọn tốt nhất cho những ngôi nhà có vật nuôi và trẻ em. Ngoài ra, da còn đàn hồi theo thời gian và tạo thêm sự thoải mái khi sử dụng lâu, điểm nổi bật của chất liệu da làm sạch không quá khó, giúp bạn có thêm thời gian  dành cho các công việc khác trong gia đình.
 
Chất liệu bọc ghế sofa tạo nên phong khách phòng khách
 
Bọc ghế là một sự lựa chọn hơp lí cho chiếc ghế sofa nhà bạn, các dịch vụ bọc ghế sẽ giúp bạn bảo vệ lớp da ghế tối đa hóa thời gian sử dụng cho chiếc ghế sofa của bạn.
Simili: Chất liệu giả da rẻ tiền, thường được dùng để làm những bộ sofa giá rẻ, chất liệu cứng và không có độ đàn hồi, khó làm được những bộ sofa cầu kỳ, hay những bộ ghế phức tạp.
PU: Mềm hơn simili, thường có độ co dãn, nhưng xài một thời gian lớp da sẽ bị rã dần.
Gỉả da cao cấp: Rất giống với da thật nên rất khó nhận biết, loại da này có độ bền rất cao, thường được nhập khẩu từ Ý hay Mỹ, nếu khoác lên ghế thì càng ngồi lâu da càng bóng. Mẫu giả da này thuộc loại đắt nhất trong 3 mẫu.
 
Chất liệu bọc ghế sofa tạo nên phong khách phòng khách
 

Ưu điểm khi lựa chọn bọc ghế sofa bằng da

Độ bền cao (đối với sofa da thật)
Sang trọng, tinh tế, phù hợp cả với phong cách hiện đại và tân cổ điển
Đa dạng trong thiết kế 
Độ thích ứng nhiệt cao 
Dễ dàng vệ sinh và không mất nhiều thời gian.
Xét về tính đàn hồi và mẫu mã thì da là một trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng, nhiều gia đình bởi có tính đàn hồi cao, và công năng thẩm mỹ tốt,thích nghi với khi hậu nhiệt đới ở việt nam. Bên cạnh đó, những bộ ghế sofa đẹp bọc bằng da luôn mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho gia đình
Hạn chế:
Da đắt tiền.
 
Chất liệu bọc ghế sofa tạo nên phong khách phòng khách
 

Vải,nỉ:

Xuất phát từ nhu cầu, quyền lợi của quý khách hàng, ghế sofa vải, nỉ ra đời để giải quyết nhu cầu mua ghế sofa của khách hàng. Ghế sofa vải được đặt để ở căn phòng khách trông rất thư giãn, thoải mái và thêm chút không khí sống động. Những người trẻ tuổi đặc biệt thích ghế sofa vải, bởi vì kiểu dáng và màu sắc của sofa vải là tương đối đa dạng, có thể phù hợp với nhiều kiểu trang trí nhà, và tiết kiệm hơn. Sofa vải luôn là loại sofa thoải mái nhất bởi tạo cảm giác đặc biệt ấm áp và thanh lịch, các loại vải sofa đều rất thân thiện với cuộc sống. Chúng ta sẽ không cảm thấy cứng và lạnh khi ngồi dậy.
 
Chất liệu bọc ghế sofa tạo nên phong khách phòng khách
 

Ưu điểm của ghế sofa bọc nỉ:

Đa dạng mẫu mã và họa tiết cho khách hàng lựa chọn
Chất liệu nỉ mềm, êm và tạo cảm giác ấm áp đặc biệt là trong mùa đông hoặc những khu vực có thời tiết mát mẻ quanh năm
Chất liệu nỉ bền màu
Giá cả hợp lý và rẻ hơn nhiều so với chất liệu da
Dễ vệ sinh
Vào mùa đông, khi thời tiết se lạnh, chắc chắn trong nội thất phòng khách của bạn để không gian nhỏ thêm ấm cúng thì sofa vải nỉ là lựa chọn hàng đầu. Khi đến với Nội thất VINACO, bạn sẽ được đắm chìm trong sự đa dạng màu sắc, mẫu mã của chúng tôi.Nếu gia đình bạn sử dụng ghế gỗ, thì đừng lo. Công ty chúng tôi ngoài dịch vụ bọc ghế sofa, thì còn có dịch vụ làm đệm ghế gỗ giúp bạn và gia đình bạn có lựa chọn thích hợp.
 
Chất liệu bọc ghế sofa tạo nên phong khách phòng khách
 

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi:

Thời gian thực hiện làm bọc đệm ghế nhanh chóng, miễn phí các phụ phí đi lại và tư vấn khi nhân viên đến tận nhà đo đạc ghế và tư vấn trong thời gian sớm nhất.
Giá cạnh tranh so với thị trường, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Trong quá trình bọc ghế, công ty sẽ gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng.
 
Chất liệu bọc ghế sofa tạo nên phong khách phòng khách
 

Một số mẹo bọc ghế sofa

Nếu bạn muốn bảo vệ bộ ghế sofa của mình luôn như mới, bạn cần thay lớp phủ trên ghế ngay khi chúng bị sờn rách. Để thay bọc ghế, bạn cần tham khảo và lựa chọn những mẫu tương đồng với màu bộ ghế cũ. Sau đây là một số cách bọc ghế sofa bạn nên thử:

Chất liệu bọc ghế sofa tạo nên phong cách phòng khách

  • Cách 1: Trường hợp bạn lựa chọn không may tấm vải phủ, bạn hãy cắt các mảnh vải ra thành những phần bằng vết nứt trên ghế và nhét vào đó.

  • Cách 2: Dùng kim bấm hoặc khóa dán để bảo vệ bề mặt đệm ghế sofa.

  • Cách 3: Sử dụng giấy màu hoặc giấy in sẵn họa tiết làm các mảnh hoa văn. Sau đó, bạn cắt thành những mảnh màu mong muốn và đính chúng lại với nhau. Kiểm tra mảnh màu đã phù hợp với vết nứt ghế cần vá chưa, nếu đã phù hợp thì bạn chỉ cần may sẵn và sử dụng khi cần.

  • Cách 4: Giả sử miếng dán bạn tự làm ở cách 3 không phù hợp với ghế, bạn nên cân nhắc mua một tấm bìa lót vừa vặn để bọc ghế sofa.

Khi may tấm phủ ghế sofa, bạn nên giặt phần lớp phủ trước. Điều này sẽ ngăn chúng thay đổi hình dạng khi bạn vệ sinh trong quá trình sử dụng. Nếu tấm phủ được làm từ chất liệu vải hoặc nỉ, bạn cần chuẩn bị một thau nước ấm và cho ¼ muỗng nước rửa chén vào để tạo thành một lớp bọt dày. Sau đó, dùng bàn chải lông mịn và chà đều lên mặt bọc ghế sofa rồi xả lại bằng nước lạnh. Với loại bọc ghế bằng da, bạn sử dụng xà phòng dưỡng ẩm và khăn ẩm mềm để lau nhẹ nhàng bề mặt bọc ghế trước khi may. Cuối cùng, dùng khăn sạch lau khô, lặp lại quá trình này từ 2-3 lần là hoàn thành. 

 Cách bọc ghế sofa cũ: May vải phủ cho ghế sofa

Chất liệu bọc ghế sofa tạo nên phong cách phòng khách

Sau khi bạn đã nắm được những bước chính về cách bọc ghế sofa, Cleanipedia sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn cách may vải phủ ghế sofa đúng cách mà lại phù hợp với phong cách trang trí của phòng khách nhà bạn.

  • Chọn loại vải bọc ghế phù hợp. Bạn hãy chắc chắn rằng loại bọc ghế mà mình lựa chọn đủ để bao phủ toàn bộ bề mặt ghế sofa, cũng như không bị bất kỳ trầy xước hoặc hỏng hóc.

  • Giặt sạch vải trước khi sử dụng. Tiến hành làm sạch theo chu trình giặt nhẹ với chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp chất liệu bọc ghế không bị cong vênh hoặc thay đổi hình dạng khi làm sạch trong và sau quá trình sử dụng.

  • Sử dụng miếng ga trải giường cũ để tạo mẫu. Bạn ghim ga trải giường cũ lên vị trí trên ghế sofa rồi sử dụng phấn để đánh dấu các mảnh hoa văn.

  • Cắt thành từng mảnh. Sau khi đánh dấu, bạn cắt các miếng ga trải giường thành từng mảnh có kích thước phù hợp với bề mặt ghế. Đừng quên chừa lại khoảng 2-3cm để may mép vải vào sofa nhé bạn.

  • Ghim các mảnh lại với nhau. Trước khi bắt đầu may, bạn hãy sắp xếp chúng lại với nhau sao cho vừa vặn với phần ghế cần bao phủ, rồi dùng máy may may các mảnh vải lại với nhau.

  • Giặt vỏ bọc ghế trước khi may vào ghế sofa. Trước khi may vào ghế sofa, bạn nên giặt lại vỏ bọc ghế lần nữa bằng chu trình giặt nhẹ. Hoặc nếu có thời gian, bạn có thể chọn cách giặt tay nhằm giữ bọc ghế không bị biến dạng vào lần giặt sau.

Cách bọc ghế sofa bằng vải thừa không cần may

Chất liệu bọc ghế sofa tạo nên phong cách phòng khách

Đối với cách bọc ghế sofa bằng vải thừa và không cần sử dụng những công đoạn may vá, bạn có thể thử một vài bước dưới đây:

  • Bước 1: Lựa chọn loại vải hoặc da thích hợp để bọc ghế sofa.

  • Bước 2: Đặt phần vải bạn vừa chọn lên trên ghế sofa, cắt thành từng miếng vải bao phủ tất cả các bề mặt của ghế sofa và chừa lại một ít vải để nhét vào những kẽ hở.

  • Bước 3: Tiếp theo, bạn tháo đệm ghế và lắp một phần vải mới vào lưng ghế sofa. Sau đó, bạn nhét vải vào các kẽ hở, thay đệm ghế và kéo vải lên.

  • Bước 4: Nhét những mảnh vải cuối cùng vào và qua tay ghế sofa rồi kéo xuống phía dưới là đã hoàn thành.

Công ty VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, ghế da chất lượng, giá cả cạnh tranh và phong phú về mẫu mã nhất trên thị trường. Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội của VINACO tự hào sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả từ thẩm mỹ đến chất lượng.

Chất liệu bọc ghế sofa tạo nên phong cách phòng khách

VINACO nhận các sản phẩm ghế cũ của quý khách về xưởng hoặc khách hàng yêu cầu dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà đều sẽ được thực hiện đúng và đủ theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức VINACO và những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm sẽ có mặt tại nhà quý khách để tư vấn và đưa ra lời khuyên tham khảo.
Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bọc ghế bọc đệm ghế và cung cấp các sản phẩm đồ gỗ gia đình cao cấp. VINACO đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển để hoàn thiện hơn và cung ứng tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm với sự đông đảo của khách hàng tin tưởng vào dịch vụ bọc ghế sofa luôn đem đến cho quý khách những bộ ghế sofa với từng chất liệu khác nhau phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết. Hơn nữa, khi đến với nội thất Vinaco, quý khách không phải lo lắng về điều gì vì đã có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật khéo léo, tỉ mỉ có tay nghề cao. những khó khăn sẽ được giải đáp những thắc mắc và tư vấn những màu sắc ra sao phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
  • Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0918 593 088
  • Email: vinacohome@gmail.com
4.75 sao của 1643 đánh giá
Chất liệu bọc ghế sofa tạo nên phong cách phòng khách
Chất liệu bọc ghế sofa tạo nên phong cách phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409