Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chăm sóc ghế sofa da – Bọc ghế sofa tại nhà

Để đảm bảo rằng chiếc ghế sofa mới mua hay bạn vừa bọc ghế sofa duy trì được vẻ ngoài trường tồn theo thời gian, bạn sẽ cần phải dành cho nó sự quan tâm và chăm sóc xứng đáng. Da đôi khi được cho là có khả năng bảo dưỡng cao, nhưng với cách tiếp cận phù hợp, bạn có thể giữ cho món đồ của mình ở trạng thái tuyệt vời mà không cần phải làm sạch hoặc trẻ hóa tốn kém. Với điều này trong tâm trí, đây sẽ là hướng dẫn để làm sạch và duy trì bọc đồ nội thất da của bạn. Làm theo lời khuyên ở đây, và bạn có thể giữ cho ghế sofa của bạn trông như mới trong nhiều năm tới.

Làm sạch ghế sofa bằng da của bạn thường xuyên

Da là một chất liệu cứng, nếu được chăm sóc cẩn thận sẽ chỉ tốt hơn theo thời gian. Tuy nhiên, nếu không có thói quen vệ sinh thường xuyên, ghế sofa của bạn có thể sớm bắt đầu trông hơi cũ. Bạn nên dành một chút thời gian ít nhất một lần một tuần để chăm sóc đồ nội thất bằng da của mình, mặc dù bạn có thể cần tối đa hai lần một tuần nếu ghế sofa của bạn được sử dụng nhiều. Hãy chắc chắn làm sạch mọi bộ phận của ghế sofa của bạn, vì rất có thể sẽ có một chút thay đổi trong màu da của bạn khi nó đã được xử lý. 

Chăm sóc ghế sofa da – Bọc ghế sofa tại nhà

Làm theo các bước sau:

  • Dùng một miếng vải mềm phủ lên ghế để phủi sạch bụi bẩn bám trên bề mặt. Để đi vào các ngóc ngách trên ghế sofa của bạn, hãy sử dụng máy hút được trang bị kèm theo bàn chải mềm.
  • Tiếp theo, sử dụng một miếng vải ẩm để lau vải bọc của ghế sofa của bạn. Tốt nhất là sử dụng nước cất nếu bạn có thể, như clo trong nước máy có thể làm hỏng kết thúc trên da theo thời gian. Trước khi bạn làm điều này lần đầu tiên, hãy kiểm tra cách vật liệu của bạn ngấm nước trên một phần của trường kỷ bị khuất khỏi tầm nhìn. Cẩn thận không ngâm ghế sofa của bạn, vì da không dễ dàng tiếp xúc với một lượng lớn chất lỏng.
  • Ít nhất một lần mỗi 2-4 tuần, bạn nên sử dụng một sản phẩm làm sạch chuyên dùng để điều trị và làm sạch bọc ghế sofa của bạn . Tránh sử dụng khăn lau đa năng và bình xịt từ siêu thị, vì chúng có thể chứa hóa chất có thể làm hỏng bọc ghế sofa của bạn. Thay vào đó, hãy sử dụng chất làm sạch mềm đã được chứng minh và thử nghiệm để làm việc trên da.
  • Để ghế sofa khô tự nhiên và tránh ngồi lên ghế cho đến khi hoàn thành. Bằng cách này, vật liệu sẽ được giữ nguyên hình dạng xung quanh các đường viền của ghế sofa của bạn mà không bị nhăn. Bạn có thể đẩy nhanh quá trình này bằng cách mở một vài cửa ra vào và cửa sổ để tạo luồng không khí tốt trong nhà.

Chăm sóc ghế sofa da – Bọc ghế sofa tại nhà

Xin lưu ý rằng thuốc nhuộm từ quần áo và hàng may mặc không bền màu có thể chuyển sang da / vải và thường dễ nhận thấy hơn trên da / vải màu sáng như trắng, kem và trắng ngà. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên luôn kiểm tra nhãn mác trên quần áo và hàng may mặc của mình để biết thêm thông tin.

Thường xuyên bảo dưỡng bọc ghế ghế sofa da của bạn

Da chứa dầu cần được bổ sung thường xuyên. Chúng giúp giữ cho lớp bọc mềm mại và dẻo dai khi chạm vào, nhưng việc sử dụng thường xuyên có thể làm giảm các đặc tính tự nhiên của nó. Đây là lý do tại sao nó quan trọng để sử dụng một máy điều hòa chuyên về sofa của bạn, mà sẽ cung cấp cho nó một hợp đồng thuê mới của cuộc sống và giúp đỡ ngăn chặn nó không bị khô và nứt.

Chăm sóc ghế sofa da – Bọc ghế sofa tại nhà

Dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi sẽ biến đổi những chiếc ghế sofa cũ của bạn trở nên như mới. Nếu bạn muốn sự mới mẻ này duy trì được trong thời gian dài thì hãy làm sạch chúng thường xuyên và bảo quản chúng thật tốt.

Đặt ghế sofa của bạn tránh xa ánh sáng mặt trời và các nguồn nhiệt khác

Nhiều người không nhận ra rằng tiếp xúc kéo dài với ánh nắng và các nguồn nhiệt khác là một trong những nguyên nhân gốc rễ của tình trạng khô và nứt. Đặt căn hộ mới của bạn ở vị trí cách xa cửa sổ đón nhiều ánh sáng mặt trời, lò sưởi, máy điều hòa không khí hoặc bộ tản nhiệt có thể giữ được vẻ ngoài và điều kiện cho vải bọc của nó. Tất nhiên, nó không thể đối với loại ghế trường kỷ của bạn để tránh ánh sáng và nhiệt hoàn toàn, nhưng giảm thiểu tiếp xúc thực sự có thể kéo dài tuổi thọ của nó.

Chăm sóc ghế sofa da – Bọc ghế sofa tại nhà

Đánh bóng hoặc bọc ghế sofa da để giữ được độ sáng bóng tự nhiên của nó

Một trong những điều tuyệt vời nhất của một bộ sofa da mới là độ bóng đẹp, tự nhiên của nó. Cách hiệu quả nhất để bảo quản chất lượng này là thường xuyên da bò bọc của mình với một microfibre hoặc vải mềm, mà sẽ đảm bảo da giữ sáng và kết thúc có vẻ mệt mỏi. Đánh bóng cũng là một cách tuyệt vời để giảm sự xuất hiện của các vết xước và trầy xước mà ghế sofa của bạn sẽ nhận được khi sử dụng thường xuyên. Cách đơn giản nhất để nhớ làm điều này là tiến hành nó khi ghế sofa của bạn đã được làm khô sau khi làm sạch.

Chăm sóc ghế sofa da – Bọc ghế sofa tại nhà

Làm thế nào để làm sạch vết đổ trên ghế sofa da – Bọc ghế sofa

Da nổi tiếng là bền hơn các vật liệu bọc khác, và đúng như vậy. Tuy nhiên, nó vẫn dễ bị ố khi một số chất lỏng hoặc thức ăn bị đổ. Rất may, phản ứng nhanh với sự cố tràn và làm sạch nó đúng cách có thể làm giảm đáng kể khả năng ghế sofa của bạn bị mục. Điều này làm cho nó trở nên cần thiết để luôn có sẵn các vật dụng và cách thức phù hợp để nhanh chóng dọn dẹp mọi thứ lộn xộn.

Chăm sóc ghế sofa da – Bọc ghế sofa tại nhà

Điều đầu tiên bạn nên làm là lấy một miếng vải khô hoặc một miếng cuộn bếp và cẩn thận thấm vào khu vực bị đổ - hết sức cẩn thận để tránh lau, vì điều này có thể ngấm chất lỏng vào da. Nếu bạn đủ nhanh, phần lớn lượng dầu tràn có thể thấm vào vải trước khi ngấm vào vải bọc, do đó bạn không cần phải làm sạch sâu hơn. Một phương pháp điều trị bảo vệ, chẳng hạn như kem mà chúng tôi đã đề cập trong phần dưỡng, cũng có thể làm chậm quá trình nhuộm màu. Nếu bạn cần làm nhiều hơn một chút ngoài việc thấm, có thể dùng khăn ẩm nhẹ nhàng thoa lên. Tuy nhiên, các bạn lưu ý là tình trạng bóng nhờn hoặc đổ dầu có thể nặng hơn khi gặp nước nên cần tránh điều này.

Chăm sóc ghế sofa da – Bọc ghế sofa tại nhà

Bạn có thể giải quyết các vết đổ nghiêm trọng hơn bằng chất làm sạch đồ da chuyên dụng, thường có thể xử lý vấn đề mà không hình thành vết bẩn. Do đó, bạn phải luôn đảm bảo giữ một lượng hàng tốt của sản phẩm này ở một nơi mà bạn có thể đến nhanh chóng bất cứ khi nào bạn cần. Đây là một điểm quan trọng cần nhớ, đặc biệt là nếu bạn trước đây thuộc sở hữu bất kỳ đồ nội thất da. Nếu bạn mua một loại mới của bụi, nhớ để thử nó ra trên một phần kín đáo của ghế sofa của bạn đầu tiên, chỉ để kiểm tra xem nó doesn ' t có ảnh hưởng xấu.

Bọc ghế sofa tại nhà

Vinaco chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ. Ngoài bọc ghế sofa, chúng tôi còn bọc ghế bàn ăn, bọc ghế văn phòng, làm đệm ghế gỗ…

Chăm sóc ghế sofa da – Bọc ghế sofa tại nhà

Sự hài lòng của quý khách hàng luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ bọc ghế tại Vinaco. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận giá tốt.

4.95 sao của 2888 đánh giá
Chăm sóc ghế sofa da – Bọc ghế sofa tại nhà
Chăm sóc ghế sofa da – Bọc ghế sofa tại nhà
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409