Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa hoặc bất kỳ loại ghế nào là một cách tuyệt vời để thổi luồng sinh khí mới vào đồ nội thất cũ. Tuy nhiên, dự án này phức tạp hơn nhiều so với vẻ ngoài của nó. Biết cách ước tính diện tích vải để bọc vải cần có kiến ​​thức chuyên môn, vì vậy tốt nhất bạn nên để dự án này cho các chuyên gia. Nếu bạn muốn tự mình xử lý nó, tham khảo biểu đồ thước đo vải bọc là một nơi tuyệt vời để bắt đầu khi cố gắng xác định bạn sẽ cần bao nhiêu vải bọc ghế sofa. Tiếp tục đọc sách để học hỏi nhiều hơn! 

Bạn cần bao nhiêu vải cho dự án bọc ghế sofa của bạn?

Ít có điều gì tệ hơn việc bắt đầu một dự án bọc vải, hết vải và không thể tìm được nhiều loại vải giống hệt nhau. Đó là lý do tại sao biết cách ước tính lượng nguyên liệu bạn sẽ cần là rất quan trọng. Mặc dù có sự thay đổi đáng kể tùy thuộc vào loại đồ nội thất mà bạn đang bọc, nhưng có một số quy tắc chung cần tuân theo.

Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa

Làm thế nào để tính toán vải cho bọc ghế sofa

Đầu tiên, đo chiều dài và chiều rộng của mỗi chiếc đệm từ đường may đến đường may. Hãy chắc chắn đo các tấm bên và thêm một inch xung quanh để cho phép đường may! Trung bình, cần khoảng hai thước vải để bọc một chiếc đệm sofa đơn. Tiếp theo, bạn hãy đo lưng ghế sofa từ đường may đến đường may. Xác định chiều dài và chiều rộng tổng thể của chiếc ghế sofa và một lần nữa, thêm một inch cho phép đường may. Đo chiều dài và chiều rộng của mặt trước của ghế sofa. Sau đó, đo bên trong và bên ngoài của cánh tay và khu vực chỗ ngồi với đệm được tháo ra.

Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa

Sau khi bạn có số của mình, hãy chia cho 36 để xác định yardage. Hãy nhớ rằng vải bọc thường rộng 54 inch.

Làm thế nào để tính toán vải cho một chiếc ghế

Quá trình tìm vải cho ghế tương tự như quá trình cho ghế sofa. Bắt đầu bằng cách đo chiều dài và chiều rộng của bất kỳ tấm đệm nào mà mảnh đó có. Đo mặt trước, mặt sau và hai bên và nhớ thêm một inch cho phép đường may. Tiếp theo, đo khung, đảm bảo tính đến bất kỳ khu vực nào được phủ bằng vải.

Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa

Khi bạn đo xong, hãy chia mỗi lần đo cho 36 để tính ra thước đo cần thiết cho việc bọc ghế sofa của bạn.

Cần trợ giúp để tính toán kho vải? Chúng tôi có thể giúp

Bọc đồ nội thất là một công việc lớn và nó thách thức hơn vẻ bề ngoài. Việc ước tính vải bọc rất khó và dễ mắc phải những sai lầm làm hỏng dự án. Tại Nội thất Vinaco, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Khi bạn ghé thăm để sử dụng các dịch vụ bọc ghế của chúng tôi ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Vinaco sẽ sẵn lòng giúp bạn ước tính lượng vải bạn cần cho dự án của mình. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bọc lại bàn ghế chuyên nghiệp và có hàng chục năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa

Cho dù bạn đang gặp khó khăn với các yêu cầu về độ rộng rãi của vải bọc và cần trợ giúp để tìm hiểu cách ước tính độ rộng vải cho vải bọc hay bạn muốn giao toàn bộ dự án cho các chuyên gia, hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để bắt đầu.

Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa

Vải Sunbrella là gì và tại sao bạn nên sử dụng nó để bọc ghế sofa

Cho dù bạn đang bọc đồ nội thất trong nhà hay ngoài trời, thay thế mái che hoặc làm việc trong bất kỳ dự án nào khác liên quan đến vải, chất liệu phù hợp vẫn quan trọng. Bạn cần một loại vải phù hợp với công việc và sẽ tồn tại trong vài năm. Tại Nội thất Vinaco, chúng tôi đặc biệt giới thiệu loại vải Sunbrella cho khách hàng của chúng tôi. Được bảo hành bởi nhà sản xuất, loại vải này chịu được sự khắc nghiệt của việc sử dụng thường xuyên và theo kịp cuộc sống bận rộn của bạn. Khi bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng hàng đầu, bạn không thể bỏ qua Sunbrella.

Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa

Vải bọc ghế sofa Sunbrella là gì?

Được sản xuất bởi Glenn Raven Inc, Sunbrella Fabric là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vải hiệu suất. Nó được đánh giá cao là một trong những loại vải tốt nhất cho cả sử dụng trong nhà và ngoài trời. Với các sản phẩm bọc trong nhà và ngoài trời, phương pháp điều trị cửa sổ, mái hiên, màn che, đệm, gối, v.v., Sunbrella là một giải pháp linh hoạt cho mọi nhu cầu. Loại vải tốt nhất này được chúng tôi nhập khẩu từ nước ngoài.

Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa

Vải ngoài trời Sunbrella chống lại gió, mưa, tuyết và băng và chống phai màu dưới ánh nắng mặt trời, và chúng lý tưởng cho các tấm che nắng, tán, mái hiên và giàn che. Đối với các tấm phủ và tán thuyền cũng như vải bọc và gối đi biển, vải Sunbrella đi biển là một sự lựa chọn đặc biệt.

Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa

Tại sao bạn nên sử dụng vải Sunbrella

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng vải Sunbrella ngoài trời và vải bọc Sunbrella vì một số lý do. Các sản phẩm dành cho mục đích sử dụng ngoài trời thực sự là một vật liệu phù hợp với mọi thời tiết. Chúng kéo dài qua tất cả các mùa và cung cấp nhiều năm sử dụng hơn các sản phẩm từ các thương hiệu khác. Chúng cũng có khả năng chống nấm mốc, nấm mốc, nước và clorua.

Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa

Vải bọc trong nhà, gối và đệm từ Sunbrella có khả năng chống thấm nước và chống ố. Được thiết kế với sự thoải mái và độ bền, chúng cung cấp nhiều năm sử dụng. Vì các sợi được nhuộm toàn bộ nên chúng vẫn giữ được màu sắc rực rỡ ngay cả khi giặt thường xuyên.

Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa

Sunbrella sản xuất các loại vải của mình với nhiều màu sắc và kiểu dáng. Do đó, có những lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ không gian nào có thể tưởng tượng được. Loại vải này cũng kéo dài qua vài năm sử dụng với chế độ bảo dưỡng thích hợp và ít phải thay thế thường xuyên hơn các nhãn hiệu khác.

Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa

Với các sản phẩm của Sunbrella, việc vệ sinh cũng rất dễ dàng. Thông thường, tất cả những gì bạn cần làm là phủi sạch bụi bẩn hoặc thấm chất lỏng tràn ra ngoài, thoa dung dịch tẩy rửa nhẹ, chà nhẹ nhàng bằng bông má hồng lông mềm, để thấm và rửa sạch. Nó là dễ dàng! Nếu bạn đang xử lý một mớ hỗn độn khó khăn hơn, nhà sản xuất cũng cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách làm sạch vải Sunbrella. 

Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa

Xét về chất liệu bọc trong nhà và ngoài trời chất lượng cao thì Sunbrella là loại tốt nhất trong số những loại tốt nhất. Hãy đến với Nội thất Vianco, đồng thời chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bọc ghế chuyên nghiệp. Cho dù vải bọc hiện tại của bạn bị hư hỏng hay bạn chỉ đang cố gắng tạo ra một diện mạo mới cho không gian trong nhà hoặc ngoài trời của mình, hãy để chúng tôi giúp đỡ! 

Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa

Trên đây là cách ước lượng vải bọc cho bạn nếu bạn đang muốn thực hiện dự án bọc ghế. Nhưng bạn là người không có chuyên môn và thời gian để làm việc này, hãy liên hệ ngay với Vinaco để được giúp đỡ!

4.85 sao của 3314 đánh giá
Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa
Cách ước tính kho vải để bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409