Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Sofa từ xưa tới nay đều được mọi người sử dụng và coi là một phần không thể thiếu trong không gian phòng khách nhà bạn. Lựa chọn một chiếc sofa ưng ý hay màu sắc bọc ghế sofa hài hòa cho phòng khách không phải là việc quá dễ dàng mặc dù ngày nay có rất đa dạng các mẫu mã và kích cỡ sofa. Vì vậy, để công sức chọn mua của bạn tối ưu nhất, hãy biết cách bảo quản chúng để có thể sử dụng được lâu dài.
 

 

Cách sử dụng sofa lâu bền và đúng cách cho phòng khách nhà bạn

1. Chất liệu vải bọc sofa

Khi bạn đã mua cho mình một bộ sofa trong nhà thì đừng quên chọn mua luôn vải bọc cho nó. Đối với vải bọc sofa chúng ta nên chọn loại vải dày như vải bố, gấm, vải nhung, vải nỉ hay da bò,.... Chất liệu vải bọc càng dày, càng tốt thì thời gian sử dụng càn lâu dài, tránh co dãn, tránh biến dạng và hạn chế phai màu cho sofa. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ và thú cưng thì rất dễ gây ra những vết bẩn trên sofa do đó bạn nên chọn vải bọc phủ lên sofa. Với vải bọc thì bạn có thể chọn màu sắc tùy ý không cần phải sợ sofa bị bẩn hay bị dính lông thú cưng. Màu sắc tươi sẽ giúp cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sạch sẽ, mới mẻ và ấm áp hơn. 
 
bọc ghế sofa vinaco

2. Chèn thêm gối khi sử dụng

Ghế sofa khi được sử dụng bao gồm cả việc ngồi lên sofa, trẻ nhỏ hay chạy nhày trên sofa lâu dài sẽ làm giảm độ đàn hồi của nó và do ma sát lâu ngày cũng sẽ làm phài màu phần hay tiếp xúc. Để bảo quản sofa của bạn trong những tình huống như thế này bạn nên thêm những chiếc gối dựa cho sofa giúp giảm tỷ lệ chảy giãn và còn thoải mái cho người sử dụng nữa. Gối tựa màu sắc và kích thước phù hợp sẽ giúp tăng sự sinh động cho căn phòng.  
 
bọc ghế sofa vinaco

3. Xử lý ngay các vết bẩn và bảo quản

Với Sofa ngay khi phát hiện các vết bẩn chúng ta phải tiến hành làm sạch ngay để làm đệm ghế đẹp mọi lúc. Vết bẩn để càng lâu thì càng khó làm sạch. Với mỗi loại chất liệu thì chúng ta có cách làm sạch khác nhau. Sau đây Nhà Xinh xin giới thiệu với các bạn một số phương pháp thông dụng: 
  • Sofa da thật: Khi bề mặt da có vết bẩn, nếu là vết bẩn ướt thì ngay lập tức hãy dùng 1 miếng vải sạch thấm khô rồi dùng lọ xịt làm sạch chuyên dùng cho đồ da để xóa vết bẩn đó. ( Hoặc cũng có thể dùng xà phòng gội đầu pha loãng để lau sạch).
  • Sofa giả da: Các bộ sofa giả da không thể đem giặt như sofa vải tuy nhiên nó lại có ưu điểm là dễ dàng làm sạch bằng khăn ẩm, và các dung dịch làm sạch có nồng độ nhẹ. Tuy nhiên, trong trường hợp không có sẵn bạn có thể pha loãng dầu gội đầu và nhẹ nhàng lau sạch sofa với một chiếc khăn sạch. Hãy nhớ sau đó bạn nên lau khô hoàn toàn trước khi sử dụng để đảm bảo độ bền của giả da.
  • Sofa vải (Vải thô và Nỉ): Với các chất liệu này bạn có thể làm sạch hàng ngày bằng cách sử dụng máy hút bụi có đầu nhỏ có thể hút sâu trong cả các góc sofa hoặc dùng khăn sạch, ẩm đặt lần lượt lên bề mặt vải và dùng tay đập nhẹ. Bụi bám trên bề mặt sofa sẽ bám vào khăn, nhớ giặt lại khăn sau mỗi lần. Rất đơn giản chỉ 5-10p mỗi ngày bạn đã có 1 bộ sofa sạch sẽ. Với các bộ sofa có phần vỏ có thể tháo rời( thông thường là phần gối dựa và đệm ngồi) thì việc vệ sinh lại càng trở nên dễ dàng. Bạn có thể tự mình tháo vỏ và mang ra tiệm giặt khô.

bọc ghế sofa vinaco

4. Bảo quản ngay cả khi không sử dụng

Nhiều khi chúng ta công việc phải đi xa nhà nhiều ngay như đi công tác hay đi du lịch thì những chiếc sofa ở nhà không được sử dụng, không được lau dọn sẽ bám bụi cho nên trước khi đi chúng ta nhớ phủ vải mỏng cho sofa cũng như các đồ đạc khác trong nhà giúp chúng sạch sẽ hơn, đỡ mất công ta phải dọn dẹp khi quay về.Sofa được coi là bộ mặt của phòng khách, chính vì vậy mà chúng ta cần phải giữ gìn cho nó luôn luôn sạch sẽ nếu bộ da ghế sofa bị bong tróc thì cần phải tiến hành bọc ghế sofa, có như vậy thì căn nhà mới trở trên sáng sủa và luôn luôn giữ được vẻ sang trọng.
 
bọc ghế sofa vinaco

Bốn lý do sofa trở nên phổ biến

  • Sofa là 1 sản phẩm để trang trí nội thất với sự đa dạng rất cao nhiều loại sofa như sofa cổ điển, sofa hiện đại, sofa ý, sofa gỗ chính vì sự đa dạng trong sản phẩm nên sofa đã phù hợp với rất nhiều người rất nhiều phong cách khác nhau.
  • Sofa khá dễ sử dụng và bảo quản và thời gian sử dụng cũng khá lâu so với sản phẩm khác, khi bạn mua 1 bộ sofa về thì bạn có thẻ sử dụng lên đến 5 6 năm nếu bạn bảo quản kỹ lưỡng. Và bạn cũng có thể đổi mới cho chiếc sofa của mình bằng cách bọc lại ghế sofa, nhằm tạo mới cho căn không khí mới cho căn nhà của bạn
  • 1 bộ sofa là nơi mà cả gia đình có thể ngồi lại cùng nhau cuối tuần nói chuyện và tâm sự những giây phút như vậy không phải rất đáng quý.
  • Sofa không chỉ đơn giản để ngồi mà sofa còn có tình tiện dụng rất cao như sofa giường bạn có thể tiết kiệm diện tích nhiều hơn.

bọc ghế sofa vinaco

Dịch vụ boc ghế sofa của Vinaco

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất nói chung và bọc ghế, thay đệm ghế sofa nói riêng chúng tôi am hiểu về xu hướng nội thất mới nhất thì chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng với các yêu cầu của bạn dù đó là như thể nào.

Tư vấn bọc ghế sofa tận nơi

Nếu bạn đang có ghế sofa hỏng mà không biết phải làm gì với nó chỉ cần gọi cho chúng tôi chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi để xem xét và tư vấn tận tình cho bạn về việc bọc lại chiếc ghế sofa.
 
bọc ghế sofa vinaco

Vật liệu bọc ghế sofa

Vinaco chúng tôi cam kết sử dụng những lại vật liệu bọc chất lượng cao đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài cho các bạn vì với chúng tôi sự hài lòng của các bạn là điều mà chúng tôi mong muốn nhất.Với kinh nghiệm của mình chúng tôi mong sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng và tốt nhất để có thể mạng lại nhữ giây phút thoải mái dành cho bạn và gia đình.
 
bọc ghế sofa vinaco
 
Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể chọn được một loại vải bọc ghế sofa giá rẻ mà chất lượng. Mọi thông tin chi tiết, hãy liên hệ với noithatvinaco.com để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhé.
 
4.85 sao của 2436 đánh giá
Cách sử dụng ghế sofa lâu bền và đúng cách luôn giữ được vẻ sang trọng
Cách sử dụng ghế sofa lâu bền và đúng cách luôn giữ được vẻ sang trọng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409