Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Không gian phòng bếp đóng vị trí hết sức quan trọng đối với mọi thành viên trong gia đình bạn. Nhưng nếu không gian phòng bếp mà “bừa bộn”, các đồ dùng để linh tinh không được ngăn nắp đến chính bạn cũng cảm thấy khó chịu. Bài viết dưới đây, Vinaco sẽ giúp bạn cách sắp xếp gian bếp của gia đình mình thêm gọn gàng và dễ dàng sử dụng đem đến một không gian phòng bếp sáng sủa và đẹp mắt hơn nhé!.

Cách sắp xếp phòng bếp gọn gàng và tiện sử dụng

Các cách sắp xếp gian bếp thêm gọn gàng và tiện sử dụng

Sắp xếp đồ vật theo tần suất

Cách sắp đồ theo tần suất như vậy khi bạn sử dụng sẽ là lợi thế giúp bạn có thể thuận tiện lấy những món đồ ra. Chẳng hạn như, những món đồ như đĩa, bát, đũa là những dụng cụ được sử dụng thường xuyên bạn nên để chúng trên kệ cao vừa tầm tay. Còn đối với những thứ đồ có thể gia đình bạn ít sử dụng thì bạn nên cất chúng đi để cho không gian phòng bếp đỡ “chật” hơn nhé.

Sắp xếp đồ dùng cho không gian phòng bếp thêm gọn gàng

Để chung các dụng cụ cùng nhóm với nhau

Cách này sẽ giúp bạn có thể tìm chúng dễ dàng hơn trong không gian. Có nhiều bạn khi nấu ăn do chính không phân nhóm các dụng cụ này nên là khi nấu nướng vẫn phải đi tìm chúng khắp nới. Chẳng hạn, ban có thể để những nồi, xoong, chảo,.. đặt gần bếp khi nấu. Những chiếc bát, đĩa, đũa bạn cũng để chúng vào một nhóm riêng hay những lọ đựng gia vị chắc chắn bạn cũng phải phân nhóm rồi.

Dán nhãn các loại gia vị

Cách này sẽ giúp bạn có thể thuận lợi trong việc nấu ăn mà không bị nhầm lẫn giữa những gia vị này với gia vị khác. Ngoài ra cách làm này còn mang lợi thế đó là giúp cho những vị khách tình cờ đến nhà bạn chơi họ cũng sẽ phân biệt được đâu là muối đâu là hạt nêm.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Cách tận dụng ánh sáng tự nhiên - đây là một ý tưởng cũng được nhiều nhà thiết kế vận dụng cho một không gian phòng bếp hiện đại. Một không gian phòng bếp sáng sủa sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, không ngột ngạt, tăm tối. Hơn nữa, ánh sáng tự nhiên còn giúp cho không gian phòng bếp của bạn thêm rộng rãi và thoáng mát hơn.

Thêm đồ trang trí phòng bếp

Một không gian không chỉ gọn gàng mà vẫn còn phải đảm bảo được thẩm mỹ cao nữa nhé. Thay một chiếc khăn trải bàn mới đừng có để nó quá cũ như vậy sẽ khiến căn bếp của bạn không đẹp, cắm một bình hoa tươi đem hương thơm vào căn bếp, sử dụng những loại xoong có màu sắc bắt mắt,...Như vậy, sẽ biến không gian căn bếp của bạn có sức sống và tươi vui hơn nhé!.

>>> Xem thêm: Mẹo chọn màu sơn phù hợp nhất cho ngôi nhà

 

 

4.75 sao của 2065 đánh giá
Cách sắp xếp gian bếp gọn gàng và tiện sử dụng
Cách sắp xếp gian bếp gọn gàng và tiện sử dụng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409