Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cách phân biệt loại nỉ cao cấp bọc ghế sofa

Như các bạn đã biết thì có rất nhiều gia đình ưa chuộng các loại ghế sofa, sử dụng ghế là một món đồ quan trọng không thể thiếu trong gia đình của mình.

Thông thường thì mọi người luôn hướng đến chất liệu bọc ghế sofa đó là nỉ cao cấp, bởi vì so với các chất liệu bọc ghế khác thì đây là một loại chất liệu sang trọng, phù hợp rất nhiều với phong cách thiết kế nhà bây giờ.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại chất liệu nỉ nhập lậu không đảm bảo chất lượng. vì vậy dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phân biệt chất liệu nỉ chất lượng và kém chất lượng để các bạn có thể lựa chọn một chất liệu bọc ghế đảm bảo cho mình nhé!

Chất liệu nỉ chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Theo như chúng tôi được biết thì những chất liệu nỉ chất lượng dùng đẻ bọc ghế luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thông thường thì hiện nay có một số địa chỉ uy tín như: Đài Loan, Pháp, Bỉ,…

Với những nguồn gốc xuất xứ khác nhau thì mức độ chất lượng sẽ khác nhau, tuy nhiên sẽ là yên tâm hơn rất nhiều về chất lượng so với những chất liệu nỉ không có nguồn gốc xuất xứ.

Cách phân biệt loại nỉ cao cấp bọc ghế sofa

Ghế sofa nỉ có kiểu dáng đẹp

Với những loại bọc ghế sofa nỉ chất lượng thì bạn có thể rõ ràng trông thấy bằng mắt thường, nhìn bề ngoài của ghế thường vuông vức, đẹp mắt và thoải mái khi ngồi xuống. nó hoàn toàn khác hẳn so với những chất liệu nỉ kém chất lượng.

Những loại nỉ chất lượng thường có độ đàn hồi tốt hơn so với kém chất lượng, bạn có thể yên tâm khi sử dụng về chất liệu của vỏ.

Những loại nỉ cao cấp phải có những hướng dẫn chi tiết

Chất liệu nỉ thường có nhược điểm đó là dễ dàng bám bụi bẩn và khó vệ sinh, cho nên trước khi mua các bạn sẽ loay hoay không biết làm thế nào. Nhưng các bạn hoàn toàn yên tâm vì những chất liệu nỉ cao cấp dùng để bọc ghế thường sẽ có những hướng dẫn sử dụng cụ thể cách sử dụng và vệ sinh để ghế có được đẹp nhất có thể.

Cách phân biệt loại nỉ cao cấp bọc ghế sofa

Có mẫu mã đa dạng, phong phú

Những chất liệu nỉ chất lượng thường có ưu điểm đó là nổi bật về phong cách và mẫu mã rất đa dạng. Hơn nữa những tất cả các sản phẩm bọc ghế bằng nỉ đều có những quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt. Trên đây là một số cách phân biệt da nỉ chất lượng khi lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa để các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có thể lựa chọn được loại nỉ chất lượng để bọc ghế cho mình.

Cách phân biệt loại nỉ cao cấp bọc ghế sofa

Các loại nỉ bọc ghế sofa phổ biến hiện nay

Các bộ ghế sofa bọc vải luôn mang tới cảm giác êm ái, mềm mại khi sử dụng. Đồng thời ghế sofa bọc vải cũng mang tới tuổi thọ sử dụng lâu dài, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Mặt khác giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cho nên dòng sản phẩm này ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn.

Cách phân biệt loại nỉ cao cấp bọc ghế sofa

Vải nỉ bọc ghế sofa từ sợi Linen

Trong các loại vải nỉ bọc ghế sofa đẹp nhất thì sợi Linen có ưu điểm hấp thụ đổ ẩm cao. Chất liệu này được lựa chọn cho những căn phòng sang trọng. Tuy nhiên, sợi Linen lại dễ bị mài mòn, nhưng lại có khả năng chống xù và rất bền màu.

Vải nỉ bọc ghế sofa từ sợi tự nhiên

Chất liệu vải sợi tự nhiên rất mịn màng, hiện các mẫu ghế sofa bọc vải này đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Các loại vải bọc ghế sofa từ sợi len

Sợi len có khả năng chống thấm nước, rất bền, chống bạc màu và chống nhăn. Nếu sợi len được pha thêm sợi nhân tạo sẽ rất dễ làm sạch. Khi bộ bàn ghế sofa cao cấp cho phòng khách có vết bẩn thì có thể xử lý làm sạch ngay.

Các loại vải nỉ bọc ghế sofa cao cấp cho phòng khách từ sợi Ramie – vải gai

Chất liệu vải gai có khả năng chống bám bụi bẩn, hấp thu độ ẩm tốt. Sợi gai tự nhiên bền hơn sợi cotton gấp 8 lần.

Vải nỉ bọc ghế sofa từ sợi cotton

Chất liệu sợi cotton rất bền và dễ làm sạch, giữ màu lâu. Tuy nhiên nó lại dễ bị nhăn, bẩn. Nên hiện nay trong ngành sản xuất ghế sofa người ta thường sử dụng vào cotton tổng hợp, có độ cứng vừa phải, thân thiện với người sử dụng.

Ghế sofa vải nỉ làm từ sợi Silk

Chất liệu Silk mang tới cảm giác mềm mại khi sử dụng ghế sofa. Tuy nhiên vải bọc này lại khó làm sạch khi bị bẩn. Nếu muốn loại bỏ vết bẩn hoàn toàn trên ghế thì cần phải có dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.

Các loại vải nỉ bọc ghế sofa từ sợi gai dầu

Chất liệu này được sản xuất từ chất liệu tự nhiên nhưng lại rất bền. Vải dễ nhăn, khi sờ vào có cảm giác giống sợi Linen và mang tới cảm giác ấm áp.
 
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
4.75 sao của 3228 đánh giá
Cách phân biệt loại nỉ cao cấp bọc ghế sofa
Cách phân biệt loại nỉ cao cấp bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409