Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cách phân biệt chất liệu da bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ thay vỏ, bọc ghế sofa các loại tại gia đình, tại văn phòng, quán karaoke…chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn đọc cách nhận biết chất liệu da sử dụng có chất lượng không.

Rất nhiều khách hàng lựa các sản phẩm bọc sofa da để làm tăng lên giá trị của ngôi nhà. Thế nhưng, tuỳ vào kinh phí của từng gia đình, việc lựa chọn chất liệu da cũng có nhiều yêu cầu khác nhau. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để có thể có được lựa chọn cho mình nhé!

Quan sát bề ngoài lớp da sử dụng Các bạn có thể đánh gia sơ bộ qua vẻ bên ngoài của lớp da. Da xịn khi bạn quan sát kỹ sẽ thấy có những lỗ chân lông nhỏ cong da giả thì không. Nếu là da thật trên bề mặt sẽ để lại những vết lồi lõm tuy nhiên tùy vào trình độ công nghệ da công của nơi sản sản xuất da công sẽ có độ phẳng và độ mềm của da khác nhau.

Kiểm tra sản phẩm bằng tay Bạn có thể dùng tay sờ vào lớp da trên sản phẩm để cảm nhận chất lượng của lớp da. Nếu là da thật bạn sẽ cảm nhận được độ mềm và mịn của lớp da, da thật không có cảm giác mát lạnh khi sờ vào ngay cả trong điều kiện thời tiết mùa đông. Nếu là da giả khi sờ vào bạn sẽ cảm thấy có độ trơn láng, nổi cộm như lớp nhựa được da công từ các chất liệu tổng hợp để tạo độ bóng cho da.

Ngửi mùi lớp da Da xịn được lấy từ thú khi ngửi bận vẫn cảm nhận được có mùi chất béo của động vật, mùi hơi thum thủm. Nếu là da giả bạn sẽ ngửi thấy ngay mùi của các chất liệu tổng hợp.

Đặc điểm của da thật cần biết khi chọn bọc ghế sofa

Với những ưu điểm về độ bền, “càng sử dụng càng lên mã”, cũng như khả năng tạo nên một vẻ ngoài đẳng cấp. Các sản phẩm được làm từ da thật hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Khi sử dụng da thật để bọc ghế sofa bạn sẽ cảm nhận được những đặc điểm chỉ sản phẩm này mới có:
  • Bề mặt da đẹp, tự nhiên, có độ mềm mịn
  • Có mùi ngai ngái đặc trưng
  • Đôi khi bạn có thể thấy được các lỗ chân lông trên bề mặt nếu quan sát bằng kính lúp
  • Khả năng thấm hút tốt đặc biệt là khi có nước trên bề mặt da
  • Sau một thời gian sử dụng, da không bị nổ hay bong tróc. Ngược lại màu sắc càng trở nên đậm hơn cũng như bề mặt da có độ bóng hơn
  • Mùa hè dùng có độ mát, thoáng, mùa đông dùng có độ ấm

Do được làm từ da thật với các công đoạn thuộc da công phu hơn nên các loại chất liệu da thật có giá thành khá đắt trên thị trường.

Hiện nay bạn có thể chọn các sản phẩm bọc ghế sofa bằng da bò, da trâu đã được trải qua một quá trình thuộc da.

Nếu để ý kỹ một mặt cắt của lớp da nếu là da thật sẽ có các sợi không đồng đều đan vào nhau khi bạn dùng vận liệu cọ xát vào sẽ không để lại vết trầu xước, nếu là da giả sẽ để lại vết chầy xước.

Khả năng thấm nước Khi bạn cho một ít nước lến lớp gia thật sau một thời gian ngắng nước sẽ được thấm vào da qua các lỗ chân lông, da xịn luôn hấp thu độ ẩm còn với da giả thì không.

Đốt cháy hoặc hơ lửa

Sử dụng một ngọn lửa nhỏ như bật lửa để kiểm chứng mẫu da, nếu đốt bạn sẽ ngửi thấy mùi khét như mùi tóc bị đốt, nếu hơ nóng da xịn sẽ không bị ảnh hưởng không bị cháy, co nhăn…da giả khi đốt sẽ có mùi như mùi nhự cháy chỉ cần bạn hơ nóng nhẹ sản phẩm sẽ thấy lớp da bị co lại khi tiếp xúc với lửa.

Tác động lực vào lớp da

Dùng tay ấn mạnh vào lớp da trên sản phẩm, các bạn quan sát kỹ nếu là da thật khi dùng ngón tay ấn xuống sẽ để lại các vết lõm xung quanh ngón tay tuy nhiên khi nhấc tay lên lớp da sẽ đàn hồi lại như cũ, còn đối với các lớp da nhân tạo được chế tạo từ vật liệu tổng hợp sẽ không có sự đàn hồi này, vết lõm vẫn còn nguyên.

Một số cách để phân biệt với da giả

Hiện nay do nhu cầu về việc sử dụng các sản phẩm bằng chất liệu da tăng cao. Trên thị trường xuất hiện nhiều các mẫu mã da giả để người dùng lựa chọn. Điều này một mặt vừa có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dụng mặt khác lại khiến người dùng khá khó khăn khi chọn lựa giữa da thật và da giả. Để phân biệt được sự khác biệt của hai loại da này, bạn cần lưu ý:
  • Mùi của da: Với da thật bạn có thể ngửi được mùi da đặc trưng khác với mùi của da tổng hợp, mùi cao su hay mùi sơn, mùi nhựa
  • Làm ướt bề mặt: Cho một vài giọt nước lên trên bề mặt da, nếu là da thật nước sẽ thấm nhanh vào bên trong còn da giả sẽ lăn đi khỏi bề mặt
  • Độ đàn hồi của bề mặt: Dùng tay nhấn vào bề mặt da, nếu da có được vết lõm xuống và quay về như ban đầu là da thật. Còn da giả bạn sẽ không cảm nhận được tác động này.

  • Sau một thời gian sử dụng da thật sẽ hơi xỉn màu nhưng nếu được vệ sinh da sẽ có độ bóng. Ngược lại da giả sẽ không có nhiều thay đổi thậm chí bị bong, nổ da khi không vệ sinh, bảo quản đúng cách

Trên đây là các cách để phân biệt da giả và gia thật hi vọng rằng bài viết sẽ cung cấp các thông tin bổ ích đến bạn!

Vì sao nên chọn bọc ghế sofa da tại SOFAVINACO?

Vì Vinaco, toàn bộ da thật dùng để bọc ghế sofa được nhập khẩu 100%. Ngoài việc trực tiếp mang đến những sản phẩm ghế sofa da chất lượng, SOFAVINACO còn mang đến dịch vụ bọc ghế sofa tuỳ vào yêu cầu của khách hàng. Với nguồn nguyên liệu lớn, quy mô sản xuất hiện đại, SOFAVINACO luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm có tính thẩm mỹ, chất lượng cao.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có mắt thẩm mỹ tốt sẽ giúp cho khách hàng có được sản phẩm hoàn thiện từ trong ra ngoài. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của khách hàng đối với các sản phẩm da, SOFAVINACO sẽ giúp bạn có được sản phẩm đúng theo từng yêu cầu và mức kinh phí.
Bên cạnh đó, chế độ bảo hành, bảo dưỡng cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm cũng được SOFAVINACO đề cao. Điều này mang đến trải nghiệm sản phẩm cũng như tạo được niềm tin cho khách hàng khi sử dụng bất kì dịch vụ nào tại đây.
 
Nếu bạn đang cần bất kì dịch vụ nào tại SOFAVINACO: bọc ghế sofa, bọc ghế ô tô, bọc ghế văn phòng, … Liên hệ ngay với SOFAVINACO qua thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
  • Trụ Sở : Số 39 đường nhánh 422, cụm 3, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, thủ đô Hà Nội.
  • Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0918 593 088.
  • Email: vinacohome@gmail.com.
  • Website: bocghesofahanoi.com
4.85 sao của 3317 đánh giá
Cách phân biệt chất liệu da bọc ghế sofa
Cách phân biệt chất liệu da bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409