Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Lựa chọn vải bọc đệm ghế giá rẻ là cực kỳ quan trọng bởi vì nếu chọn được loại vải bọc chất lượng tốt thì bọc sẽ được đảm bảo cả về công dụng cũng như giá trị thẩm mỹ như lúc đầu. Vì vậy, làm đệm ghế gỗ giá bao nhiêu không phải là câu hỏi chính. Vì nó còn tùy thuộc vào độ bền cũng như hình thức vải bọc. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.
 
 
 

Chọn hình thức vải bọc

 
Khi thực hiện bọc lại ghế sofa thì thiết kế khung ghế sofa vẫn sẽ được giữ nguyên vì thế nếu bộ sofa hiện tại của bạn theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì vải bọc lựa chọn bạn cũng nên chọn hình thức phong cách này. Lưu ý: bạn cần mẫu vải có chọn hoa văn, họa tiết hài hòa với không gian, đảm bảo giá trị thẩm mỹ chung cho cả ngôi nhà. Chẳng hạn những mẫu vải bọc có hoa văn nhỏ sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp cho nhà hơn là hoa văn to.
 
Bên cạnh họa tiết, chất liệu màu sắc vải bọc cũng được xem là mọt trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của bộ sofa. Bạn có thể lựa màu sắc tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Song nếu ghế sofa phòng khách quá lớn thì không nên chọn màu quá sặc sỡ sẽ có thể chướng mắt và nếu nhà có trẻ em và vật nuôi bạn cũng không nên chọn màu sáng quá chúng rấy dễ bị dính bẩn. Màu sắc trung tính, nhạt, hơi đậm một chút là những loại màu thường được chọn lựa.
 
 
 
 

 Chọn vải bọc nệm ghế sofa với độ bền phù hợp

Theo làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa ngày nay thường được chia thành 2 loại là: vải da và vải sợi. Vải giả da hay còn gọi được gọi là da giả chúng được sản xuất theo phương pháp công nghiệp đại trà. Còn vải thường được làm từ sợi cotton, sợi tổng hợp…hoặc các loại là vải đơn thuần. Đa số các loại vải trên đều có độ bền khá tốt, đặc biệt là loại vải giả sofa da cao cấp hay vải nỉ sợi cotton. Trước khi quyết định chọn mẫu chất liệu bọc nào bạn nên xem xét và chọn lựa kỹ vải bọc phù hợp với độ bền cao để kéo dài tuổi thọ cho bộ sofa. Và vải dệt sẽ bền hơn so với vải in vì vải dệt có mật độ đan càng cao thì sẽ có độ bền càng lớn, tiêu biểu là vải nỉ cao cấp dệt bằng sợi cotton và nỉ bọc. Mật độ sợi vải thể hiện thông qua số lượng sơi vải/1inch vải. Số lượng sợi càng cao thì vải sẽ càng dày.
 
 
 

Một vài lưu ý chọn vải bọc nệm ghế sofa

Tùy theo, phong cách thiết kế bạn muốn hướng đến mà bạn nên chọn hình thức vải bọc phù hợp. Bên cạnh đó, giá đệm ghế gỗ khuyên bạn, khi chọn bọc lại ghế sofa, thay thế vải bọc cũ bạn chú ý chọn loại vải:
 
  • Không gây kích ứng da như các loại vải da giả Microfiber, vải lông nhân tạo, ...
  • Tránh vải may đệm ghế lụa, vải thô, bề mặt xù xì nếu gia đình có trẻ con.
  • Mẫu đệm ghế sofa chất lượng cao, có tuổi thọ lớn, có khả năng chống mốc.

 

 

Gợi ý dịch vụ bọc ghế của Vinaco chúng tôi:

Sau thời gian sử dụng lâu việc bộ sofa của bạn bị phai màu là điều hoàn toàn rất dễ hiểu. Dịch vụ bọc  ghế sofa tại Vinaco chắc chắn sẽ giúp bạn bọc lại ghế sofa cũ được hoàn toàn như mới và không lo về mặt giá cả, độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm. Nguyên liệu bọc lại ghế sofa của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được lựa chọn tỉ mỉ nên chất lượng đảm bảo, với màu sắc đa dạng chắc chắc khách hàng sẽ có được bộ sofa đẹp với độ bền cao và như mới, đặc biệt hơn là cực kì an toàn cho người sử dụng. Quy trình bọc ghế sofa tại nhà của chúng tôi được thực hiện chuyên nghiệp từ tất cả các công đoạn đâu tiên. Vinaco có hệ thống máy móc hiện đại nhất, cùng đội ngũ công nhân có kỹ thuật bọc ghế và kinh nghiệm nhiều năm sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn bộ sofa đẹp như mới và lâu bền theo thời gian.
 
 
 
 
Nhân viên sẽ tận tình tư vấn về màu sắc và chất liệu bọc ghế sofa giá rẻ với sự am hiểu tận tường kiến trúc về nội thất. Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, màu sắc tại showroom của chúng tôi, Quý khách rất dễ dàng chọn được mẫu ghế sofa ưng ý nhất. Chỉ trong một thời gian ngắn nhất bạn sẽ nhận lại một mẫu ghế sofa với màu sắc và kiểu dáng sang trọng như mới. Bên cạnh đó khi đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ còn được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ về chi tiết sản phẩm cũng như chế bộ bảo hành về chất liệu vỏ bọc. Quý khách hàng còn có thể xem trực tiếp về quy trình bọc lại ghế sofa cũ mà chúng tôi thực hiện.
 
 

Quy trình bọc ghế sofa tại nhà cho khách hàng của Nội thất Vinaco:

 
Bước 1: Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến hotline của công ty: 0918 593 088
 
Bước 2: Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu. Tư vấn cơ bản
 
Bước 3: Đến tận nhà đo đạc kích thước ghế, tư vấn lựa chọn chất liệu, màu sắc, mẫu mã để bọc ghế phù hợp nhất. Báo giá chính xác về dịch vụ.
 
Bước 4: Khách hàng đồng ý, xác định ngày bọc ghế. Sẽ bọc ghế tại nhà của khách hàng. Nếu sản phẩm của khách hàng nhiều, công ty sẽ chuyển sản phẩm về xưởng để thực hiện. Khi thực hiện xong sẽ giao đến tận nhà.
 
 
 
Hiện nay với những gia đình trẻ có chi phí hạn hẹp, việc sắm được một bộ bọc ghế sofa giá rẻ đã không còn là điều khó khăn nữa. Sau một ngày làm việc vất vả, được ngả mình thư giãn trên sofa và xem các chương trình yêu thích trên TV là một cách xả stress rất hiệu quả. Nội Thất Vinaco có rất nhiều loại bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ để bạn tham khảo và lựa chọn cho tổ ấm thân yêu của mình. Chúng tôi luôn thường xuyên cập nhật các mẫu thiết kế sofa mới. Bạn có thể xem trên website của công ty, hoặc đến văn phòng nằm tại Hà Nội để được tư vấn nhanh chóng nhất.
 
 
 

 
4.85 sao của 1409 đánh giá
Cách lựa chọn vải bọc đệm ghế sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng
Cách lựa chọn vải bọc đệm ghế sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409