Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hầu hết các bộ sofa thường bị vứt đi khi đã cũ và thay thế bằng những sản phẩm mới để không bị mất thẩm mỹ cho căn nhà. Nhưng như vậy sẽ dẫn đến các tình trạng như khó khăn khi tìm nơi xử lý, một số còn bị vứt lung tung gây ảnh hưởng mỹ quan chung. Gây ra lãng phí và phải tốn thêm một phần chi phí cho việc mua lại một sản phẩm mới. Sau đây là giải pháp, các lợi ích mang lại và quy trình để bạn tham khảo và áp dụng cho việc làm mới cho sofa của mình.

1. Giải pháp làm mới cho sofa

Những chiếc ghế sofa của bạn đã sử dụng quá lâu, không còn như mong muốn và bạn muốn thay thế chúng. Nhưng hãy tập trung đọc hết bà viết này vì nó sẽ giúp bạn hiều ra rằng không phải những chiếc sofa cũ chỉ để vứt bỏ đi mà còn có cách giải quyết khác tốt hơn. Đó chính là việc bọc ghế sofa để thay đổi diện mạo cho chúng.
  • Đối với ghế sofa da hay gặp các tình trạng:

- Ghế bị cũ theo thời gian
- Bị bong tróc do kém chất lượng
- Bị rách do vật sắc bén cắt
- Bị đổ nước vào các chỗ thủng dẫn đến việc ứ nước,..
Việc bọc ghế sofa da sẽ giúp bạn không còn gặp phải các vấn đề phiền phức như thế nữa. Thay vào đó là một chiếc ghế da bóng bẩy, mới mẻ, chắc chắn và trả lại một bầu không khí sang trọng cho phòng khách của bạn.
 
Cách làm mới cho sofa một cách nhanh chóng
  • Đối với ghế sofa nỉ cũng không tránh khỏi các vấn đề:

- Bị bay màu theo thời gian
- Bám quá nhiều bụi bẩn, gây hôi, ngứa
- Bị mòn, bị rách
- Màu sắc, hoa văn lỗi thời, không còn phù hợp
Các dấu hiệu trên khiến bạn có ý định muốn bỏ nó đi ngay lập tức để mua một sản phẩm khác thay thế. Nhưng nếu chọn giải pháp bọc ghế sofa nỉ thì bạn hoàn toàn giải quyết được vấn đề này mà không phải mất nhiều chi phí như mua một sản phẩm mới.
 
Cách làm mới cho sofa một cách nhanh chóng
 
Cách làm mới cho sofa một cách nhanh chóng
 

2. Vì sao phải làm mới cho ghế sofa

- Làm đẹp và mang lại cảm giác mới mẻ
Khi bọc lại sofa thì bạn sẽ có ngay một sản phẩm như mới hoàn toàn. Rất khó để nhận ra đây là một sản phẩm cũ được làm lại. Điều này góp phần làm đẹp và mang lại sự mới mẻ cho sofa cũng như cho phòng khách nhà bạn. 
- Đảm bảo sức khỏe cho gia đình
Một chiếc ghế sofa mà không được làm sạch kỹ càng sẽ tồn tại hàng tỉ vi khuẩn từ mồ hôi cơ thể, bụi bặm, lông thú cưng… Việc sử dụng quá lâu sẽ mang lại những ảnh hưởng không nhỏ cho cơ thể của gia đình bạn, đặc biệt là hệ hô hấp.
- Tiết kiệm chi phí vệ sinh, mua mới
Thay vì phải bỏ tiền mua mới một bộ sofa thì việc bọc lại ghế sẽ tiết kiệm hơn nhiều chi phí cho bạn. Việc vệ sinh tuy tiết kiệm hơn so với bọc lại nhưng cũng có các vấn đề như vệ sinh không sạch được hoàn toàn và thời gian dơ lại cũng rất nahnh.
- Không gây lãng phí
Nếu không bọc lại sofa cũ mà bỏ đi luôn sẽ gây rất đáng tiếc và hơn thế là vấn đề tìm nơi bỏ lại những chiếc ghế này vì nó rất còng kềnh và khó khăn trong việc di chuyển.

3. Quy trình bọc lại ghế sofa

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết
Bạn cần chuẩn bị đủ các dụng cụ như: Tua vít, kìm, kéo,keo, miếng gai dán dính và các dụng cụ hỗ trợ tháo lắp ghế sofa,…
Bước 2: Tháo rời các bộ phận của ghế 
Tháo rời các bộ phận ghế sofa, tháo phần có bọc ghế ra khỏi khung ghế.
Bước 3: Bọc lại cho phần tay cầm
Phần lớn các ghế sofa đều có tay cầm. Bạn cần tháo rời phần bọc cũ và thay vào phần bọc mới bằng cách bọc vòng quanh tay cầm và dán lại bằng keo. Cần cắt bỏ phần bọc thừa và miết chặt lại các nếp bọc.
Bước 4: Bọc nệm ghế
Có thể lột bỏ lớp vỏ cũ để bọc lớp nệm sofa mới vào hoặc bọc trực tiếp lớp nệm mới lên. 
Bước 5: Kiểm tra mặt trước ghế
Nếu mặt trước ghế phẳng thì bạn chỉ cần bọc lớp vải bọc mới lên rồi vuốt phẳng lại là xong. Nhưng nếu mặt ghế là mặt lồi lõm thì trước khi tiến hành bọc bạn phải xử lý qua.
Bước 6: Lắp lại ghế 
Để ghế đẹp và mới hơn bạn có thể dùng sơn để sơn lại khung ghế. Sau khi sơn khô thì lắp lại ghế theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu cần ghép đệm vào bọc ghế thì ghép và dán luôn.
Như vậy là quá trình bọc nệm sofa đã hoàn thành rồi. Nhưng nếu bạn cảm thấy do dự với quy trình này thì hãy liên hệ trực tiếp với sofavinaco.com để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ bọc ghế tại nhà nhanh chóng với giá ưu đãi nhất.
Dưới đây là một số trường hợp thực tế bọc lại sofa tại nhà của VINACO
 
Cách làm mới cho sofa một cách nhanh chóng
Bọc lại sofa nỉ chị cho Hằng Trường Chinh
 
Cách làm mới cho sofa một cách nhanh chóng
Bọc lại sofa tại Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Cách làm mới cho sofa một cách nhanh chóng
Cách làm mới cho sofa một cách nhanh chóng
Bọc lại sofa nỉ tại nhà anh Ngọc, Phú Diễn, Từ Liêm
 
4.75 sao của 1832 đánh giá
Cách làm mới cho sofa một cách nhanh chóng
Cách làm mới cho sofa một cách nhanh chóng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409