Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp

Làm đệm ghế có lẽ dễ dàng hơn bạn tưởng rất nhiều và sẽ giúp bạn có được diện mạo chính xác như mong muốn mà không cần tốn nhiều tiền mặt. Không có gì bí mật khi thay đổi đệm ghế liên tục bằng việc mua luôn cả bộ ghế mới. Điều này thực sự đắt tiền. Đó là lý do tại sao, khi nói đến các dự án như làm thế nào để làm một chiếc đệm ngồi cho băng ghế dự bị , thường đáng để bạn dành thời gian để tự làm.

Những gì bạn cần để làm đệm ghế của riêng mình

  • Đệm mút bọc đệm: Hãy sử dụng đệm mút 3 inch để tạo cho đệm của mình một vẻ ngoài đáng kể. Đảm bảo mua một miếng xốp có chiều dài và chiều sâu ít nhất là chiều dài của băng ghế của bạn. Bạn có thể cắt nhỏ nó, vì vậy đừng lo lắng nếu nó quá lớn khi bạn mua nó.
  • Loại vải bạn chọn: Bạn nên sử dụng vải bọc với một chút họa tiết trên đệm băng ghế của mình. Bạn sẽ muốn sử dụng vải trang trí nhà vì nó dày và bền hơn một chút. 
  • Một chiếc máy may: lựa chọn máy may không quá đắt và không quá phức tạp.
  • Kim và chỉ
  • Thước đo
  • Cây kéo
  • Dao điện hoặc Cưa để cắt bọt

Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp

Cách làm đệm ngồi bệt có góc hộp

Cắt bọt bọc của bạn

Bạn sẽ cắt bọt bọc của mình tùy thuộc vào kích thước của băng ghế của bạn. Tốt nhất bạn nên lấy số đo băng ghế dự bị của mình và trừ đi khoảng một inch cho mỗi bên để tạo ra một khoảng trống nhỏ trên chiếc đệm băng ghế đã hoàn thiện của bạn.

Đặt tấm xốp bọc ghế của bạn ra bằng phẳng và đánh dấu chiều dài trước bằng bút đánh dấu.

Cắt bọt bằng dao điện. –Vâng, một con dao điện mà bạn muốn dùng để xẻ thịt gà tây trong ngày lễ. Đó là cách dễ nhất để cắt bỏ lớp bọt và duy trì một cạnh sạch đẹp. Nếu bạn không có dao điện, bạn có thể sử dụng cưa hack. Nó khó hơn một chút, nhưng nó thực hiện được công việc này

Khi bạn đã cắt xốp theo đúng chiều dài, hãy đo và đánh dấu độ sâu của đệm. Sử dụng một cạnh thẳng, vẽ một đường bằng toàn bộ chiều dài của đệm băng ghế dự bị của bạn. Cắt dọc theo đường bằng dao điện hoặc cưa sắt. Khi bạn đã cắt bọt xong, hãy sấy khô nó trên băng ghế của bạn để đảm bảo nó vừa khít.

Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp

Làm thế nào để làm đệm ghế của bạn

Bước 1: Đo vải của bạn.

Để tìm chiều dài của vải:   Lấy chiều dài của đệm + 1x độ dày của xốp. Ví dụ: chiều dài đệm của tôi là 90,5 inch và lớp bọt của tôi dày 3 inch. Vậy dài 90,5 + 3 = 93,5 inch.

Để tìm độ sâu của vải: Lấy độ sâu của mút + độ dày của mút + 1 inch cho đường may x 2. Điều này cho phép vải quấn quanh và tạo cho bạn một đường may ở phía sau.  Ví dụ: độ sâu đệm của tôi là 24,75 và lớp bọt của tôi dày 3 inch. Vậy 24,75 + 3 + 1 = 28,75 inch x 2 = 57,5 ​​inch.

Bước 2: Cắt vải của bạn.

Đảm bảo rằng bạn đang làm việc từ một cạnh hoàn toàn thẳng để đo vải một cách chính xác. Bạn có thể cần phải cắt vải để tạo ra một cạnh thẳng hoàn hảo để bắt đầu. Khi bạn đã có cạnh thẳng, hãy đo độ sâu của vải và cắt cho phù hợp.

Gấp đôi tấm vải của bạn lại theo chiều dài sao cho mặt tốt của vải hướng vào trong, sau đó bắt đầu từ một mép tạo thành một mép thẳng ở một đầu. Bạn có thể muốn sử dụng kẹp hoặc ghim chất kết dính để giữ cố định vải, đặc biệt là khi làm việc với đồ dài.

Đo chiều dài vải của bạn từ đầu này đến đầu kia và cắt.

Bước 3: May xuống mép của mỗi đầu bằng cách sử dụng đường may 1/2 inch.

Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp

Bước 4: Đánh dấu mép gấp.

Với bút đánh dấu vải, đánh dấu mép gấp của tấm đệm của bạn trên toàn bộ chiều dài vải của bạn.

Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp

Bước 5: Chuẩn bị đường may cho các góc hộp của bạn.

Với các mặt vải đã may vẫn còn tốt với nhau, hãy kẹp lớp vải trên cùng và kéo qua cho đến khi đường may và đường mép đã đánh dấu thẳng hàng chính xác.

Khi làm điều này, bạn sẽ tạo ra một góc trông giống như một góc mới với đường may của bạn chạy theo đường chéo từ đó.

Đặt ghim dọc theo đường may của bạn và xuyên qua tất cả các lớp vải để giữ đường may vào mép đã đánh dấu ở phía đối diện.

Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp

Bước 6: Đo cho các góc hộp.

Trượt thước xuống từ góc bạn vừa tạo cho đến khi số inch được chỉ ra trên thước của bạn (từ mép vải này sang mép vải khác) bằng với độ dày của tấm xốp.

Ví dụ: bọt của tôi dày 3 inch. Bạn có thể thấy trong hình ảnh dưới đây rằng tôi đã trượt thước của mình xuống từ góc cho đến khi có ba inch trên thước từ mép vải này sang mép vải kia.

Với bút đánh dấu vải của bạn, hãy vẽ một đường dọc theo cạnh thước của bạn tại điểm này.

Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp

Bước 7: May dọc theo đường chỉ.

May dọc theo đường bạn đã thực hiện bằng cách sử dụng một mũi khâu thẳng. Cắt bỏ phần vải thừa, để lại khoảng 1/4 inch vải thừa.

Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp

Bước 8: Lặp lại các bước 5-7 ở đầu kia của vỏ đệm của bạn.

Bước 9: Lật mặt phải của đệm ra ngoài.

Tại thời điểm này, bạn sẽ có những gì trông giống như một phong bì lớn với một cạnh dài mở ra.

Bước 10: Cho mút vào vỏ đệm của bạn.

Bắt đầu từ một đầu, giữ góc của một đầu mút xốp và đặt càng chặt vào góc hộp bên trong của vỏ đệm càng tốt. Trượt bọt vào bìa và khi bạn đến đầu kia, hãy giữ góc của bọt và đẩy / kéo càng chặt vào góc hộp kia càng tốt.

Điều này sẽ mất một chút điều chỉnh khi bạn tiếp tục. Đảm bảo rằng các góc hộp được xếp thẳng hàng với các góc của tấm xốp và vải hai bên của tấm xốp càng đều nhau càng tốt.

Khâu đường nối phía sau của đệm băng ghế tự làm của bạn

Khi bạn đã có bọt bên trong vỏ đệm và nó được điều chỉnh theo cách bạn muốn cho vừa vặn, hãy đặt nó trên băng ghế của bạn với mép chưa hoàn thiện hướng ra ngoài.

Bước 1: Tạo nếp gấp ở một đầu.

Ở một đầu của tấm bọc đệm của bạn, hãy gấp mép ngắn vào để nó nằm phẳng trên tấm xốp - giống như bạn đang gói một món quà.

Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp

Bước 2: Khâu phần vạt áo trên xuống.

Gấp nắp trên xuống để mọi thứ nằm phẳng và ghim để giữ cố định.

Dùng kim và chỉ khâu từ đầu đường may chéo xuống dưới để giữ phẳng phần vạt áo trên.

Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp

Bước 3: Lặp lại bước 1-2 ở đầu còn lại của vỏ đệm.

Bước 4: Lấy vạt dưới gấp mép vải chưa hoàn thành vào khoảng 1/2 inch.

Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp

Bước 5: Gấp phần mép dưới lên và ghim vào vị trí gấp ở mép chưa hoàn thành khi bạn thực hiện.Tiếp tục toàn bộ chiều dài của vỏ đệm của bạn.

Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp

Bước 6: Khâu lại đường may của bạn

Bắt đầu từ một đầu bằng kim và chỉ, khâu toàn bộ chiều dài đường may của bạn bằng cách sử dụng một mẫu vòng lặp đơn giản. Khi bạn đã hoàn thành đường may, hãy lật lại đệm băng ghế để đường may quay mặt ra phía sau. Thêm những chiếc gối trang trí yêu thích của bạn để hoàn thiện không gian.

Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp

Trên đây là những bước để bạn có thể làm đệm ghế và bọc lại một chiếc ghế tại nhà. Nếu như bạn cảm thấy công việc này mất quá nhiều thời gian, phải là người có chuyên môn mới có thể làm nhanh được. Nhưng bạn vẫn muốn mang lại điều mới mẻ cho chính bộ ghế của mình mà tiết kiệm chi phí nhất thì dịch vụ làm đệm ghế tại Nội thất Vinaco sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp

Chúng tôi tự hào là công ty chuyên cung cấp cạc dịch vụ nội thất hàng đầu. Không chỉ là làm đệm ghế, mà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc ghế bàn ăn, bọc ghế văn phòng… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận giá tốt!

4.65 sao của 2397 đánh giá
Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp
Cách làm đệm ghế ngồi bệt có góc hộp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409