Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cách để ghế văn phòng của bạn sau khi bọc lại thoải mái hơn

Bọc ghế văn phòng là lựa chọn tuyệt vời để bạn biến chiếc ghế cũ của mình trở nên như mới. Điều này giúp cho chiếc ghế của bạn không bao giờ bị nhàm chán  theo thời gian. Bởi bạn có thể thay đổi chất liệu, màu sắc thậm chí là thêm hoa văn cho chút sinh động nếu bạn muốn, bằng cách đơn giản là bọc lại chúng. Để ghế văn phòng sau khi được bọc lại của bạn sẽ thoải mái hơn, hãy làm theo những cách mà chúng tôi cung cấp. Tìm hiểu thêm bài viết: Giá bọc ghế sofa bao nhiêu tiên? Tốn bao nhiêu để thay bọc ghế?

Mặc dù những chiếc ghế cao cấp chắc chắn có chất lượng cao hơn so với những chiếc ghế văn phòng mà bạn bọc lại. Nhưng khung ghế vẫn còn chắc chắn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm để biến nó trở nên thoải mái hơn rất nhiều, có khi ghế văn phòng mới còn chưa chắc có thể mang lại điều này. Bọc ghế văn phòng vẫn có thể mang lại điều tốt nhất phù hợp nếu bạn thực hiện một số sửa đổi thông minh. Trong hầu hết các trường hợp, tất cả những gì bạn cần là một vài chiếc đệm rẻ tiền để tạo ra một vị trí ngồi hỗ trợ và thoải mái hơn. Và có thể là một vài chỉnh sửa đối với bàn phím và màn hình của bạn để thiết bị khác của bạn phù hợp với chức năng của chiếc ghế văn phòng  sau khi bọc lại của bạn.

Cách để ghế văn phòng của bạn sau khi bọc lại thoải mái hơn

Hãy nhớ rằng, nó không chỉ là về chiếc ghế  văn phòng bọc lại

Để có được sự phù hợp về mặt công thái học khi ngồi vào bàn làm việc của bạn đòi hỏi phải cân bằng nhiều yếu tố khác nhau. Chiều cao của ghế phải vừa phải để phù hợp với chiều cao của bàn và bàn phím của bạn, đồng thời chiều cao của màn hình phải được đặt để bạn không bị ngửa cổ. Nếu một thứ bị tắt, máy trạm của bạn — và nói cách khác, toàn bộ phần thân của bạn — sẽ không thẳng hàng. Mặc dù quy trình này có vẻ đơn giản, nhưng thật khó để biết cách ngồi trên ghế để không bị gãy lưng sau vài giờ.

Cách để ghế văn phòng của bạn sau khi bọc lại thoải mái hơn

Vấn đề lớn nhất là hầu hết đồ nội thất văn phòng được quảng cáo là một kích cỡ phù hợp với tất cả, trong khi trên thực tế, thiết kế nghiêng nhiều về những người có vóc dáng cao hơn. Ví dụ, bàn làm việc cao 29 inch trung bình được thiết kế để phù hợp nhất với người cao 6 feet. Tương tự như vậy, nhiều chiếc ghế văn phòng mà chúng tôi đã thử nghiệm không đủ thấp để cho phép những người dưới 5 feet 6 tuổi ngồi thoải mái, đặt chân trên sàn. Sau nhiều năm thử nghiệm và phỏng vấn với các chuyên gia công thái học, chúng tôi nhận ra rằng giải pháp cho những vấn đề như vậy có thể đơn giản và hiệu quả về chi phí một cách đáng ngạc nhiên.

Điều chỉnh vị trí chỗ ngồi của bạn

Để bắt đầu, hãy sử dụng các điều chỉnh có sẵn trên ghế của bạn (nếu có) để hạ hoặc nâng ghế sao cho bàn chân của bạn bằng phẳng trên sàn, đầu gối ngang với hông hoặc hơi thấp hơn và bạn có thể ngồi thoải mái dựa vào lưng ghế. Nếu bạn không thể đạt được vị trí ngồi lý tưởng, bạn có thể thử một số sửa đổi:

Nếu đôi chân của bạn đang lủng lẳng ngay cả khi ở độ cao ghế thấp nhất, thì một chiếc gác chân sẽ có tác dụng tuyệt vời. Bất cứ thứ gì cũng được, kể cả con lăn xốp hoặc hộp các tông, nhưng bạn nên đầu tư khoảng vài trăm đến đến bốn trăm ngàn cho một thứ gì đó mềm mại, ổn định và được thiết kế để khuyến khích đôi chân của bạn di chuyển.

Nếu bạn nhận thấy rằng đầu gối của bạn đang đặt cao hơn đùi ngay cả ở vị trí cao nhất của ghế, đệm ngồi có thể giúp bạn nâng mông thêm một hoặc hai inch. Một số người bạn chân dài của tôi duỗi chân ra dưới bàn của họ vì nhiều chiếc ghế quá ngắn so với họ, nhưng đó không phải là vị trí tốt nhất để giữ hàng giờ đồng hồ.

Cách để ghế văn phòng của bạn sau khi bọc lại thoải mái hơn

Và nếu bạn không thể ngồi tựa lưng vào ghế một cách thoải mái, hãy lấy một chiếc gối hỗ trợ thắt lưng . Hầu hết các ghế có chiều sâu ghế quá dài đối với tôi, vì vậy có xu hướng ngồi ở mép ghế. Gối hỗ trợ thắt lưng nhẹ nhàng khuyến khích bạn ngả lưng và duy trì tư thế thích hợp với bàn phím.

Bên cạnh việc mang lại cảm giác vừa vặn hơn, đệm có thể làm cho việc ngồi trên một chiếc ghế giá rẻ trở nên dễ chịu hơn. Ví dụ, một chiếc đệm ghế tuyệt vời , không chỉ nâng bạn lên mà còn có thể bù đắp cho ghế bị xệ hoặc quá cứng.

Gối không thể làm cho ghế văn phòng bọc lại bớt kêu, lung lay hoặc kém hấp dẫn — và chúng không thể giúp khắc phục các khuyết điểm lớn như không có khả năng ngả lưng — nhưng chúng là một lựa chọn tiết kiệm chi phí để làm cho một chiếc ghế văn phòng bọc lại trở nên vừa vặn. Gối là người bạn tốt nhất của cơ thể bạn.

Cách để ghế văn phòng của bạn sau khi bọc lại thoải mái hơn

Hãy xem bàn phím và bàn làm việc của bạn

Vị trí tốt nhất cho cẳng tay và cổ tay của bạn là song song với mặt đất hoặc chếch xuống, như thể bạn đang gõ bàn phím trên đùi. Đối với nhiều người với bàn làm việc có chiều cao cố định, điều này không thể thực hiện được khi bạn cũng đang cố gắng giữ cho bàn chân của mình phẳng trên sàn.

Nếu bàn phím của bạn quá cao, giải pháp là một lần nữa nâng cao ghế của bạn và có chỗ để chân. Khay bàn phím dưới bàn cũng có thể hạ thấp bàn phím để bạn không bị mỏi tay hoặc vai.

Cách để ghế văn phòng của bạn sau khi bọc lại thoải mái hơn

Trường hợp bàn làm việc quá thấp rất hiếm khi gặp phải, mọi người phải căng hoặc khom lưng khi gõ phím. Nhưng nếu bạn thấy mình trong tình huống này, đó không phải là lỗi của chiếc ghế của bạn. Bạn chỉ cần một chiếc bàn cao hơn.

Hãy kiểm tra chiều cao của màn hình hoặc màn hình máy tính xách tay của bạn

Đặt màn hình của bạn sao cho tầm mắt thấp hơn đầu màn hình khoảng 2 đến 3 inch để bạn không phải ngửa cổ lên hoặc xuống.

Nếu màn hình khiến bạn cúi đầu xuống, điều này thường xảy ra nếu bạn làm việc trên máy tính xách tay, bạn có một số lựa chọn: Chủ sở hữu máy tính xách tay có thể mua giá đỡ máy tính xách tay hoặc màn hình bên ngoài có thể điều chỉnh độ cao , trong khi chủ sở hữu máy tính để bàn nhận thấy rằng phạm vi điều chỉnh của màn hình bên ngoài không đủ linh hoạt để xem thoải mái, có thể thử một tay màn hình. Nếu màn hình của bạn cao đến mức bạn có cảm giác như đang nghển cổ để xem rõ, hãy thử sắp xếp các cửa sổ ứng dụng sao cho chúng tập trung hơn trong tầm nhìn trực tiếp của bạn.

Cách để ghế văn phòng của bạn sau khi bọc lại thoải mái hơn

Dịch vụ bọc ghế văn phòng uy tín

Một ngày nào đó, bọc ghế văn phòng chất lượng tốt hơn có thể sẽ xuất hiện trong tương lai của bạn. Nhưng cho đến lúc đó, những lời khuyên này sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì bạn đã có.

Cách để ghế văn phòng của bạn sau khi bọc lại thoải mái hơn

Nếu bạn đang không biết nên bọc ghế văn phòng ở đâu giá rẻ, chất lượng và uy tín thì Nội thất Vinaco sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi cũng cấp các dịch vụ bọc ghế giá cả hợp lý, uy tín hàng đầu Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài bọc ghế văn phòng, Vinaco còn bọc ghế bàn ăn, làm đệm ghế gỗ, đóng ghế sofa… Tất cả các dịch vụ đều mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khó quên bởi sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt.

4.75 sao của 711 đánh giá
Cách để ghế văn phòng của bạn sau khi bọc lại thoải mái hơn
Cách để ghế văn phòng của bạn sau khi bọc lại thoải mái hơn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409