Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cách chọn kiểu bàn ăn và Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín

Dịch vụ bọc ghế sẽ giúp cho bạn có được sự hài hoà sau khi bạn mua một chiếc bàn ăn mới. Bàn và ghế ăn sẽ luôn được thay đổi phong cách để bắt kịp xu hướng nội thất thời đại. Bạn chưa biết nên chọn kiểu bàn ăn như thế nào, hoặc chọn dịch vụ bọc ghế bàn ăn ra sao thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Cách chọn kiểu bàn ăn phù hợp

Bước đầu tiên khi chọn một bộ phòng ăn là quyết định kiểu dáng bàn ăn của bạn. Điều này sẽ giúp thiết lập tông màu cho toàn bộ không gian ăn uống của bạn. Mỗi kiểu bàn có thể cung cấp hình dáng và chức năng theo những cách khác nhau. Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong suốt quá trình và thậm chí làm cho quá trình trở nên thú vị. Quá trình này chính là có được sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ăn của mình. Dưới đây là tổng hợp những kiểu bàn ăn cho bạn lựa chọn.

Cách chọn kiểu bàn ăn và Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín

Kiểu chân

Phong cách này có lẽ là kiểu bạn nghĩ đến nhiều nhất khi ai đó nhắc đến “bàn ăn”. Với một chân đỡ từng góc, nó cũng làm cho phong cách này trở nên chắc chắn nhất. Khi bàn được mở rộng, chân hỗ trợ được thêm vào trung tâm để tăng thêm độ ổn định. Nhược điểm của phong cách này là chân ở các góc cấm người ngồi xung quanh bàn.

Cách chọn kiểu bàn ăn và Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín

Kiểu bệ đơn

Phong cách này có một chiếc bệ đặt chính giữa bàn có tác dụng nâng đỡ phía trên. Nó thường được sử dụng với những người không có diện tích lớn để kê bàn. Nói chung những chiếc bàn này có kích thước nhỏ nhất là chỗ ngồi cho 4 người và tối đa 7-10 người với phần mở rộng bổ sung hoặc kích thước bàn lớn hơn.

Cách chọn kiểu bàn ăn và Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín

Kiểu bệ đôi

Kiểu dáng của Bệ đôi tương tự như bệ đơn, nhưng có hai bệ đặt chính giữa dưới mặt bàn. Đôi khi chúng được nối với nhau bằng một thanh cáng và đôi khi không. Phong cách này là tuyệt vời nếu bạn muốn ngồi nhiều hơn 10 người trong khi có khả năng cung cấp chỗ ngồi xung quanh bàn.

Cách chọn kiểu bàn ăn và Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín

Nhiều mẫu bàn đôn đôi có thể mở rộng thêm sức chứa từ 18-20 người. Với phong cách này, phần đế vẫn đứng yên khi phần trên mở rộng hơn phần đế. Khi bàn dài ra, có 2 chân thả xuống gắn dưới đế có thể dễ dàng tháo chốt để tạo độ ổn định cần thiết cho bàn ở chiều dài mở rộng.

Phong cách Trestle

Phong cách này ngày càng phổ biến vì chúng thường mộc mạc trong thiết kế và có cơ sở đáng kể. Phần đế độc đáo có thiết kế kiểu khung H có thể mang lại một số thách thức khi nói đến chỗ ngồi. Tùy thuộc vào cách bạn muốn đặt ghế của mình dọc theo một bên, đó là nơi mà những thách thức có thể phát sinh.

Cách chọn kiểu bàn ăn và Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín

Kích thước cơ bản 60 ”chỉ có thể ngồi một người ở giữa giá đỡ, có nghĩa là nó có thể ngồi 4 người, trong khi bất kỳ kiểu dáng nào khác sẽ có thể ngồi 6. Kích thước 66” & 72 ”có thể ngồi 2 người ở giữa giàn, có nghĩa là 6 người có thể phù hợp, trong khi bất kỳ kiểu nào khác sẽ có thể ngồi được 8. Tuy nhiên, một số người không ngại đặt ghế ở vị trí cơ sở và do đó mở rộng sức chứa chỗ ngồi. Một số bàn này cũng được thiết kế để mở rộng thêm chỗ ngồi cho 18-20 người. Bất chấp những thách thức về chỗ ngồi, chúng có xu hướng mang lại sự chắc chắn hơn Kiểu Bệ đôi.

Kiểu Bệ tách

Kiểu Bệ Chia đôi là một kiểu độc đáo. Nó được thiết kế với một bệ duy nhất có thể được tháo khớp và tách rời, để lộ một lõi nhỏ hơn ở giữa vẫn đứng yên. Hai nửa cơ sở còn lại sau đó kéo ra với bàn để hỗ trợ các đầu để thêm hơn 4 phần mở rộng vào bảng này. Phong cách này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn một bàn ăn nhỏ có thể mở ra theo chiều dài lớn. 

Cách chọn kiểu bàn ăn và Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín

Hướng dẫn chọn hình dạng bàn ăn 

Bàn ăn là vât dụng có nhiều chức năng - chúng ở đó để phục vụ bạn trong nhiều thập kỷ với phần mặt bàn vững chắc và chân bền của chúng, hy vọng sẽ thấy các thế hệ thưởng thức bữa ăn của họ và làm việc xung quanh chúng. Mỗi chiếc bàn mang mỗi hình dạng, kiểu dáng khác nhau nhằm phù hợp với gia đình sở hữu nó; đó có thể là lý do tại sao có rất nhiều hình dạng đầu bảng khác nhau. 

Cách chọn kiểu bàn ăn và Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín

Khi bạn nghĩ đến mặt bàn ăn, tôi cá là bạn sẽ nghĩ ngay đến “hình tròn hoặc hình chữ nhật”, và vâng, đó là hai hình dạng cổ điển, phổ biến nhất mà bạn sẽ tìm thấy. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bị hạn chế với những thứ đó! Có một số hình dạng mặt bàn khác nhau mà bạn có thể lựa chọn để đảm bảo bàn ăn của bạn cũng đặc biệt và độc đáo như gia đình của bạn. Chúng tôi đang xem xét bốn hình dạng phổ biến nhất sau đây

1 Hình tròn / hình bầu dục

Mặt bàn tròn là hình dáng cổ điển, đơn giản và trang nhã. Những chiếc bàn này hoạt động ở cả kích thước nhỏ và lớn, mặc dù chúng thường được tìm thấy trong những ngôi nhà cần chỗ ngồi từ hai đến tám người. Bàn tròn lý tưởng cho những căn phòng vuông, nơi có cả bốn bức tường có chiều dài bằng nhau, vì chúng cho phép di chuyển dễ dàng xung quanh bàn, giúp cho việc phục vụ thuận tiện hơn. Bàn tròn cũng mang lại bầu không khí bình đẳng và khuyến khích cuộc trò chuyện. Nếu bạn chọn một chiếc bàn tròn có phần mở rộng, bạn sẽ có một chiếc bàn hình bầu dục với phần mở rộng hoàn toàn.

Cách chọn kiểu bàn ăn và Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín

2 Hình chữ nhật / hình vuông

Một hình dạng đơn giản và cổ điển khác, hình dạng mặt bàn hình vuông hoặc hình chữ nhật rất phù hợp cho mọi thứ từ bốn đến mười bốn người - và thậm chí nhiều hơn thế nữa! Những mặt bàn ăn này rất dễ đặt và tận dụng tối đa diện tích mặt bàn của bạn. 

Cách chọn kiểu bàn ăn và Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín

3 Hình dạng thuyền

Một điểm thú vị khác là sự kết hợp của các hình dạng, mặt bàn ăn hình chiếc thuyền là hình chữ nhật, với hai cạnh dài hơn cúi ra ngoài, tạo nên vẻ bên trong của một chiếc thuyền đánh cá. Hình dạng này tối đa hóa diện tích bề mặt của bàn ăn, khiến nó trở nên hoàn hảo cho những buổi họp mặt gia đình, nơi nhiều món ăn được phục vụ, chất đống cao trên bàn cùng nhau. 

Cách chọn kiểu bàn ăn và Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín

4 Hình dạng quạt

Không có gì giống như một chiếc bàn mà bạn có thể chơi cùng. Tất nhiên, có những chiếc bàn mở rộng giúp bạn có thêm chiều dài, nhưng chiếc bàn hình quạt là một trong những điều thú vị nhất. Bởi vì bàn được tạo thành từ bốn phần tư hình tròn riêng biệt, bạn có thể có mọi thứ từ một bàn tròn hoàn toàn đến một nửa hình tròn, hình chữ S đến một đường lượn sóng, đường cong. Bạn thậm chí có thể chia nó thành hai bảng riêng biệt - tất cả phụ thuộc vào dịp và nhu cầu của bạn. 

Khi chọn kiểu dáng bàn ăn cho ngôi nhà của bạn, hãy nghĩ đến nhu cầu của bạn hiện tại và chúng sẽ tồn tại trong một vài năm tới. Và hãy luôn cố gắng vui vẻ một chút với chiếc bàn Amish của bạn - nó sẽ tồn tại với bạn cả đời, vì vậy hãy đảm bảo rằng đó là chiếc bàn mà bạn sẽ yêu thích suốt đời.

Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín tại Nội thất Vinaco

Sau khi bạn đã lựa chọn được kiểu bàn ăn mà bạn ưng ý. Hoặc gia đình bạn cũng đã sỡ hữu kiểu bàn giống vậy. Nhưng vấn đề là bộ bàn ghế ăn đó đã quá cũ, không còn phù hợp với không gian phòng ăn của bạn nữa. Hay đơn giản là nó đã dính quá nhiều vết bẩn do thức ăn gây nên. Vậy thì phương pháp giúp bạn thay mới bộ bàn ăn đó chính là sử dụng dịch vụ bọc ghế bàn ăn tại Nội thất Vinaco.

Cách chọn kiểu bàn ăn và Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín

Chúng tôi chuyên cũng cấp dịch vụ bọc ghế bàn ăn giá rẻ, uy tín tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đảm bảo khi trải nghiệm các dịch vụ tại công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng. Ngoài ra, chúng tôi còn bọc ghế sofa, bọc ghế văn phòng, làm đệm ghế… Liên hệ Vinaco ngay để nhận được giá ưu đãi.

4.85 sao của 1552 đánh giá
Cách chọn kiểu bàn ăn và Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín
Cách chọn kiểu bàn ăn và Dịch vụ bọc ghế bàn ăn uy tín
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409