Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cách chọn ghế sofa vải cho ngôi nhà của bạn

Quyết định đầu tư vào một chiếc ghế sofa vải là một quyết định lớn, và bạn có thể sẽ tự hỏi loại nào sẽ phù hợp với ngôi nhà của mình nhất. Lựa chọn vải là một lựa chọn tuyệt vời, vì có rất nhiều chất liệu có sẵn, mỗi chất liệu đều có những lợi ích riêng. Tuy nhiên, trừ khi bạn là một chuyên gia về chủ đề này, việc lựa chọn để chọn ra đôi khi có thể cảm thấy hơi đáng sợ. Tại Nội thất Vinaco, chúng tôi luôn muốn bạn đưa ra quyết định sáng suốt trước khi mua mới hay bọc ghế sofa. Vì vậy chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn này để chọn loại vải phù hợp với bạn. Đọc để tìm hiểu thêm.

Tại sao bạn nên xem xét một chiếc ghế sofa vải?

Một chiếc ghế sofa vải là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó có vẻ ngoài thư thái, hiện đại và tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn cho ngôi nhà của bạn. Có một thế giới hoàn toàn màu sắc, kết cấu, và kết thúc để khám phá, vì vậy bạn được đảm bảo để tìm một cái gì đó là trận đấu hoàn hảo cho bạn decor.

Cách chọn ghế sofa vải cho ngôi nhà của bạn

Ngay cả đồ nội thất truyền thống cũng có thể trông tuyệt vời bằng vải, chỉ cần nhìn vào ghế sofa mà chúng tôi đã bọc lại trước đó cũng đã có câu trả lời cho việc nên mua mới hay tân trang lại ghế sofa của bạn. 

Cách chọn ghế sofa vải cho ngôi nhà của bạn

Nhiều loại vải bọc hiện đại có kiểu dáng cứng cáp và dễ chăm sóc. Bạn cũng có thể bảo vệ ghế sofa vải của mình thêm bằng cách phủ một lớp phủ chống ố, giúp bạn yên tâm về việc giữ nó trong tình trạng tuyệt vời. 

Cách chọn ghế sofa vải cho ngôi nhà của bạn

Nên chọn loại ghế sofa vải nào?

Bạn nên chọn ghế sofa vải phù hợp nhất đáp ứng sở thích của bạn cho d é cor, thực tiễn, và thoải mái. Như chúng ta đã đề cập, có rất nhiều tùy chọn cho bạn để lựa chọn, mỗi với lợi ích riêng của họ. Để giúp bạn lựa chọn, chúng tôi đã lấy một cái nhìn sâu hơn về một số loại vải tốt nhất dưới đây.

Cách chọn ghế sofa vải cho ngôi nhà của bạn

Ghế sofa vải len

Len đang nhanh chóng trở thành một trong những loại vải bọc ghế sofa phổ biến nhất, được nhiều người lựa chọn vì cảm giác sang trọng và vẻ ngoài nổi bật, cũng như sự thoải mái và độ bền tuyệt vời của nó. Ở đây tại sao len làm như một sự lựa chọn tuyệt vời:

  • Khả năng thích ứng: Len rất phù hợp với hầu hết mọi loại thuốc nhuộm, có nghĩa là nó có thể được tùy chỉnh thành mọi màu sắc của cầu vồng. Nhờ khả năng này, bạn chắc chắn để tìm len trong một bóng mà sẽ phù hợp với nội thất nhà riêng của bạn.
  • Độ bền: Các sợi trong len có hình dạng cuộn lại, giúp vật liệu có khả năng lấy lại hình dạng tự nhiên. Sự uốn nếp tự nhiên này giúp len chống bị bẹp và cứng lại, giúp vải bọc của bạn giữ nguyên hình dạng ban đầu. Độ bền vốn có này cũng giúp ghế sofa len có thể chịu được sự khắc nghiệt khi sử dụng thường xuyên mà không bị phai màu.
  • Dễ dàng chăm sóc: Sự hình nhỏ gọn của len sợi s làm cho nó khó khăn cho bụi bẩn hạt để xâm nhập vào lớp ngoài của vật liệu. Do đó, các hạt này có xu hướng nằm yên trên bề mặt, cho phép làm sạch dễ dàng hơn nhiều. Mật độ của vải cũng làm cho chất tràn khó thấm vào vật liệu bên trong hơn, do đó, vết bẩn sẽ lâu hình thành hơn.
  • Tĩnh điện thấp: Len có điện tích tĩnh thấp tự nhiên, có nghĩa là bụi bẩn ít có khả năng bám vào ghế sofa của bạn.
  • Chống cháy: Nhờ có một lượng lớn nitơ và hơi ẩm được tìm thấy trong lớp trang điểm của len, nó có khả năng chống cháy một cách tự nhiên. Điều này có nghĩa là nó sẽ khó bắt lửa hơn nhiều nếu vật liệu đến gần hoặc chạm vào ngọn lửa trần. Len doesn ' t phát ra khói khi xuống xe, hoặc, mà là những kẻ giết người lớn nhất trong vụ cháy nhà.
  • Không gây dị ứng: Do làm từ sợi tự nhiên, len có khả năng chống nấm và vi khuẩn vượt trội như nấm mốc và nấm mốc, rất tốt cho sức khỏe chung của gia đình bạn, đặc biệt là những người bị dị ứng.

Cách chọn ghế sofa vải cho ngôi nhà của bạn

Ghế sofa vải Nhung

Nhung là một trong những lựa chọn bọc tốt nhất nếu bạn đang cố gắng tạo vẻ sang trọng cho ghế sofa của mình. Có một vài chất liệu đơn giản là trường tồn với thời gian, và nhung là một trong số đó. Nó được dệt cho khoảng bốn nghìn năm, còn lại một yêu thích với những người tìm kiếm một liên lạc của lớp cho đồ nội thất của họ.

Cách chọn ghế sofa vải cho ngôi nhà của bạn

Tại sao lại chọn nhung cho ghế sofa của bạn?

Như chúng ta đã đề cập đến, nhung trông đáng kinh ngạc khi bọc trên ghế sofa. Kết cấu tuyệt đẹp của nó cũng mang lại cho nó một cảm giác xa hoa mà bạn có thể dành hàng giờ để thư giãn. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn một cái gì đó vừa trông vừa đẹp.

Cách chọn ghế sofa vải cho ngôi nhà của bạn

Bởi vì nó là một lớp phủ vượt thời gian như vậy, loại vải này trông tuyệt vời trên các thiết kế ghế sofa truyền thống hơn. Chúng tôi nhận thấy rằng, sau chất liệu da thì nhung lại được rất nhiều gia đình lựa chọn khi sử dụng dịch vụ bọc ghế của Vinaco.

Cách chọn ghế sofa vải cho ngôi nhà của bạn

Ghế sofa vải lanh

Cùng với nhung, vải lanh là một loại vải khác vẫn được yêu thích trong hàng ngàn năm. Điều này là do vẻ đẹp tự nhiên và phẩm chất thiết thực của nó, mà nhiều người đã đánh giá cao trong ngôi nhà của họ.

Cách chọn ghế sofa vải cho ngôi nhà của bạn

Tại sao chọn vải lanh cho ghế sofa của bạn?

Lanh là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một ghế sofa. Hãy để có một cái nhìn sâu hơn về lý do tại sao nhiều người chọn tài liệu này cho ngôi nhà của mình:

  • Vẻ đẹp: Vải lanh có độ óng ánh tự nhiên tuyệt vời, đó là một trong những lý do chính mà mọi người muốn kết hợp nó vào nhà của họ. Các kết cấu độc đáo của vẻ vải đặc biệt hấp dẫn trong ánh sáng tự nhiên, mà làm cho nó một lựa chọn tốt cho các phòng đi kèm sáng d EC hoặc.
  • Cảm nhận: Linen là một loại vải mềm mại, mát mẻ khi chạm vào ngay cả khi thời tiết nóng nực nhất. Vào mùa hè, một chiếc ghế trường kỷ bằng vải lanh là nơi lý tưởng để bạn tìm nơi ẩn náu nếu bạn muốn ngả lưng và thực sự thư giãn. Vì vải lanh chỉ mềm hơn khi mặc vào, ghế sofa của bạn sẽ chỉ trở nên êm ái hơn khi năm tháng trôi qua.
  • Lựa chọn màu sắc: Vải lanh là một loại vải khác có khả năng giữ màu nhuộm rất tốt, mở ra cơ hội cho nhiều loại màu sắc khác nhau. Điều này mang lại cho bạn rất nhiều tính linh hoạt khi cố gắng tìm một thứ gì đó phù hợp với diện mạo cho ngôi nhà của chính bạn.
  • Bảo trì thấp: Nhờ được dệt nhỏ gọn từ các sợi của nó, vải lanh không dễ để bụi và chất bẩn vào các lớp bên trong của vải. Hơn nữa, tính đàn hồi tự nhiên của vật liệu ngăn cản các hạt lắng trên bề mặt.
  • Không gây dị ứng: Như chúng ta  đã đề cập, vải được dệt từ sợi thực vật tự nhiên, vì vậy nó không gây dị ứng. Đây là một chất lượng cũng giúp nó chống lại các vi khuẩn có thể làm trầm trọng thêm tình trạng dị ứng.
  • Độ bền: Vải lanh là một loại vải linh hoạt nhưng chắc chắn và sẽ chịu được nhiều sự hao mòn. Chỉ cần nhìn vào đô la Mỹ, được in trên giấy có 25% vải lanh để cung cấp thêm sức mạnh. Bên cạnh đó, các sợi của nó dài và mịn.

Cách chọn ghế sofa vải cho ngôi nhà của bạn

Trên đây là những cách để gíup bạn lựa chọn ghế sofa vải như ý. Nếu bộ ghế sofa của bạn có bộ khung vẫn còn chắc chắn, đừng vội mua mới. Hãy bọc lại ghế sofa tại Nội thất Vinaco để nhận giá ưu đãi. Liên hệ ngay với chúng tôi.

4.85 sao của 3425 đánh giá
Cách chọn ghế sofa vải cho ngôi nhà của bạn
Cách chọn ghế sofa vải cho ngôi nhà của bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409