Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tìm kiếm những chiếc ghế sofa tốt nhất? Cách chọn ghế sofa tốt nhất là một quyết định quan trọng để đúng đắn, sau tất cả, đó là một khoản đầu tư đáng kể và sẽ là tâm điểm của phòng khách của bạn trong nhiều năm tới, vì vậy, tất nhiên, món đồ nội thất quan trọng này cần phải thoải mái, thiết thực và phong cách. Nhưng với rất nhiều kiểu dáng, kích thước và chất liệu khác nhau, sự lựa chọn có thể dễ dàng trở nên hơi choáng ngợp. Đó là lý do tại sao những chiếc ghế sofa tốt nhất của chúng tôi cập nhật luôn sẵn sàng trợ giúp. Chúng tôi đã nêu bật các yếu tố chính cần xem xét trước khi lựa chọn một chiếc ghế sofa. Hoặc sử dụng bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco để cảm nhận được một ghế sofa tốt nhất là như thế nào.

Cho dù bạn muốn một chiếc ghế sofa góc rộng rãi đủ chỗ cho cả gia đình, một chiếc ghế sofa để thư giãn và thư giãn thật phong cách. Một chiếc ghế sofa ba chỗ cổ điển hay một chiếc ghế hai chỗ đương đại, thì tổng hợp của chúng tôi sẽ giúp bạn thu hẹp xuống tìm kiếm của bạn.

Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn

Cách chọn ghế sofa tốt nhất cho căn phòng của bạn

1.    Cách chọn ghế sofa tốt nhất cần chú ý kích thước

Chọn một chiếc ghế sofa sẽ không làm cho căn phòng cảm thấy chật chội hoặc trông như bị lạc trong một không gian lớn hơn. Đo lường vị trí của ghế sofa trong phòng của bạn - bao gồm cả chiều sâu của ghế sofa - để đảm bảo có nhiều không gian để đi lại xung quanh nó. Kiểm tra chiều cao để đảm bảo nó vừa với bệ cửa sổ hoặc đồ nội thất trên tường hiện có. Và nếu nó không phải là gói phẳng thì hãy đo cửa và các góc hành lang khó xử một cách cẩn thận để đảm bảo bạn sẽ có thể đưa nó vào phòng!

Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn

2.    Bố trí ghế sofa tốt nhất

Ghế sofa tốt nhất có thể là một công cụ phân vùng thực sự hữu ích trong bố cục không gian mở, giúp tạo ra các khu vực dành riêng cho ăn uống hoặc thư giãn trong một không gian rộng lớn hơn. Trong trường hợp này, điều quan trọng là phải chú ý đến mặt sau của ghế sofa cũng như mặt trước, vì nếu nó không bị đẩy lùi vào tường thì tất cả các góc của ghế sofa của bạn sẽ được hiển thị. Điều này có thể đặc biệt liên quan đến các mẫu sofa bình dân, nơi các nhà sản xuất đôi khi cắt giảm chi phí cho vải lót.

Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn

Cách chọn ghế sofa thoải mái nhất

  • Không gian: Hãy nghĩ xem bạn muốn ngồi bao nhiêu người và bạn muốn thư giãn như thế nào; nếu bạn thích đặt chân lên thì một chiếc ghế sofa góc hoặc ghế sofa văng sẽ cung cấp cho hai người trở lên nhiều không gian để trải dài và thư giãn.
  • Đệm: Hầu hết các ghế sofa đều có đệm mút hoặc đệm lông vũ; đệm mút sẽ nảy trở lại hình dạng nhanh chóng hơn nhưng nhìn chung tạo ra một chỗ ngồi vững chắc hơn, trong khi đệm lông vũ tạo ra một đệm sâu hơn để chìm vào nhưng có thể sẽ cần được làm đầy thường xuyên. Một số nhà sản xuất hiện đã kết hợp những gì tốt nhất của cả hai thế giới bằng cách bọc đệm mút có khả năng đàn hồi trong những tấm lót lông dày dặn.

Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn

Cách chọn ghế sofa có kiểu dáng bạn thích

  • Vải bọc: Sau khi bạn đã chọn được hình dạng ghế sofa yêu thích của mình, thì đã đến lúc chọn màu sắc và chất liệu vải! Hầu hết các nhà bán lẻ ghế sofa đều cung cấp các mẫu với nhiều loại vải, thường bao gồm hỗn hợp bông hoặc bông cứng, giá cả phải chăng và các loại vải lanh, nhung và da đắt tiền hơn. Tận dụng các mẫu vải để xem màu sắc và kết cấu trong nhà riêng của bạn, vì ánh sáng thường có thể trông rất khác so với ánh sáng trong các phòng trưng bày hoặc đại diện trực tuyến.

Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn

Tại Nội thất Vinaco, chúng tôi cung cấp các dịch vụ bọc ghế giá rẻ. Với các dịch vụ bọc ghế như: bọc ghế sofa, bọc ghế văn phòng, bọc ghế bàn ăn, làm đệm ghế gỗ… Chúng tôi có cả trăm chất liệu lẫn màu sắc hoa văn cho bạn thoải mái lựa chọn để lên ý tưởng phòng khách đầy màu sắc.

Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn

  • Chân: Ghế sofa có chân cao, nâng phần lớn ghế sofa ra khỏi sàn, có thể là một lựa chọn tốt cho những căn phòng nhỏ hơn vì có thể nhìn thấy nhiều sàn hơn mang lại cảm giác rộng rãi. Một chiếc ghế sofa đặt trực tiếp trên sàn có thể có cảm giác cồng kềnh hơn, vì vậy tốt nhất cho những căn phòng lớn hơn - và có điểm cộng là ngăn không cho bóng bụi và đồ chơi lăn dưới đó! Chân cong tạo dáng tăng thêm nét cổ điển, trong khi chân thẳng hơn được lót sạch sẽ mang lại cảm giác hiện đại hơn.
  • Và một điều nữa cần cân nhắc khi mua sắm những chiếc ghế sofa tốt nhất
  • Thời gian thực hiện: Nếu bạn đang chọn từ các tùy chọn bọc vải theo đơn đặt hàng thì có khả năng sẽ có thời gian chuẩn bị trong khi ghế sofa của bạn được đóng - thường là từ 6 - 14 tuần. Điều này có thể khác nhau tùy theo nhà bán lẻ và thời điểm bạn đặt hàng trong năm, nói chung là tháng 10 và tháng 11 khi nhu cầu về ghế sofa ở mức cao nhất trước thềm Giáng sinh.

Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn

Thông thường, các nhà bán lẻ cũng cung cấp lựa chọn ít hơn các loại ghế sofa làm sẵn. Những loại này sẽ có sẵn các tùy chọn vải hạn chế, nhưng có sẵn trong kho và sẵn sàng được giao ngay nếu thời gian là quan trọng. Bây giờ, trang bị một số kiến ​​thức về loại ghế sofa nào sẽ phù hợp với bạn nhất, đã đến lúc khám phá những chiếc ghế sofa tốt nhất để đặt chân của bạn!

Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn

Những yếu tố của một ghế sofa tốt nhất 2021

Ghế sofa tốt nhất cho thời gian gia đình xả stress

Chúng tôi thích vẻ ngoài thư thái của ghế sofa dành cho gia đình, lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Có sẵn ba chỗ ngồi, cộng với thiết kế ghế sofa góc rộng rãi, nó tạo nên một nơi thư giãn tuyệt vời thân thiện với gia đình.

Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn

Kiểu dáng đơn giản nhưng thoải mái của ghế sofa khiến nó trở nên lý tưởng cho nội thất hiện đại hoặc phong cách đồng quê. Chúng tôi đặc biệt thích những bộ khăn trải giường bằng vải lanh màu trắng đã được giặt sạch sẽ khiến chúng tôi mơ về cuộc sống bên bờ biển vào mùa hè.

Ghế sofa tốt nhất cho thiết kế vượt thời gian

Là ghế sofa có sẵn được bọc bằng hỗn hợp bông và vải lanh hoặc nhung tinh xảo, tất cả đều có nếp gấp bằng tay và được đính sâu các nút phía sau và hai bên.

Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn

Ghế sofa giá cả phải chăng nhất cho không gian hiện đại

Với một chút rung cảm công nghiệp, ghế sofa  tối giản có giá cả phải chăng tuyệt vời. Nó có sẵn trong nhiều loại hoàn thiện bằng da và vải, chúng tôi đặc biệt yêu thích loại vải trông mềm mại nhất hiện nay này.

Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn

Đệm ngồi bằng bọt xốp mang lại vẻ ngoài đẹp mắt, có độ nảy trở lại nên không có bất kỳ nếp nhăn nào liên quan đến việc giữ gìn vẻ ngoài. Hoàn thành với chân kim loại màu đen, chiếc ghế sofa đơn giản này là một người trình diễn thực sự.

Ghế sofa thoải mái nhất cho buổi tối thư giãn

Lựa chọn vải bọc vốn đã rất phong phú. Năm loại vải lanh cổ điển mới và hai loại vải bông chải kỹ sẽ được kết hợp cho năm 2021. Hãy nghĩ đến màu hồng bụi ấm áp, màu vàng nắng và màu xanh da trời bay bổng để thêm màu hè cho ghế sofa

Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn

Ghế sofa hai chỗ ngồi tốt nhất cho không gian nhỏ gọn

Phần lưng và hai bên cao mang lại vẻ sang trọng thời kỳ cổ điển cho thiết kế này, trong khi phần đệm lưng và bên hông rộng rãi tạo thêm sự thoải mái hiện đại. Chi tiết bọc bằng đường ống đơn giản tạo nên nét hoàn thiện.

Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn

Bạn đang muốn tân trang lại bộ ghế sofa của mình. Hãy liên hệ ngay với Nội thất Vinaco để được tư vấn và báo giá.

4.85 sao của 1476 đánh giá
Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn
Cách chọn ghế sofa tốt nhất dành cho bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409