Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cách chọn ghế sofa phù hợp với cá tính của gia chủ

Ghế sofa là trung tâm của phòng khách khi chúng là nơi tiếp khách cũng như quây quần của các thành viên trong gia đình. Việc lựa chọn một bộ bọc ghế sofa đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố để phù hợp với không gian chung. Bên cạnh đó, lựa chọn bộ sofa theo sở thích hay tính cách cũng là một gợi ý được nhiều người lựa chọn để mang đến không gian thoải mái nhất mỗi khi trở về nhà. Vậy lựa chọn sofa theo tính cách của gia chủ thì nên lựa chọn như thế nào?

Mỗi người sẽ có những tính cách khác nhau do đó việc lựa chọn bộ sofa phòng khách cũng có sự riêng biệt. Để có được bộ bọc ghế sofa đẹp theo tính cách bạn cần chú ý đến màu sắc, kiểu dáng, chất liệu của sofa để có được sự hòa hợp nhất. Với mỗi tính cách sẽ có sự cân đối giữa các yếu tố trên để có được bộ sofa ưng ý nhất.

Sofa đẹp cho người thích tự do, thoải mái

Những người yêu thích sự tự do, thoải mái nên lựa chọn những bộ ghế sofa đẹp theo phong cách hiện đại, đơn giản. Một bộ ghế sofa góc với tay vịn thấp sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những người có tính cách này bởi sofa góc mang đến sự thoải mái, tự do giúp bạn có thể ngồi hay nằm thư giãn ở nhiều tư thế thoải mái để tận hưởng những giây phút nghi ngơi. Với góc chữ  L rộng dù là nhà nhỏ hay rộng bạn cũng có thể thoải mái tận hưỡng những giây phút nghỉ ngơi.
 
Cách chọn ghế sofa phù hợp với cá tính của gia chủ
 
Về chất liệu, bọc ghế sofa nỉ mềm mại sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích sự tự do, thoải mái. Sofa vải mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cũng như tạo cảm giác nhẹ nhàng và đơn giản khi sử dụng. Đồng thời, sofa vải cũng đa dạng về màu sắc và họa tiết cho khách hàng lựa chọn, đặc biệt những người yêu thích sự tự do, thoải mái sẽ thích những bộ sofa màu sắc tươi sáng, nổi bật cũng như những họa tiết ấn tượng.

Sofa đẹp cho người sống có nguyên tắc

Với những gia chủ sống có nguyên tắc thì một bộ sofa gỗ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho tính cách này. Sofa gỗ với thiết kế bề thế, chắc chắn cùng với cảm giác vững chãi, chắc chắn sẽ tạo được sự tin tưởng cho những người có tính cách này. Những bộ sofa đẹp này thường có gam màu gỗ ấm áp, trầm ấm cũng phù hợp với tính cách của những người này. Sofa gỗ mùa hè thoáng mát, mùa đông có thể sử dụng thêm đệm ngồi ên bạn hoàn toàn uyên tâm khi lựa chọn.
 
Cách chọn ghế sofa phù hợp với cá tính của gia chủ
 

Sofa đẹp cho người dám nghĩ, dám làm

Những người dám nghĩ dám làm thường có tính cách mạnh mẽ nên khi chọn sofa đẹp bạn nên chú ý đến những bộ sofa tạo được dấu ấn và cá tính riêng biệt. Về kiểu dáng, những bộ sofa thiết kế đa năng sẽ là sự lựa chọn phù hợp như một chiếc sofa giường, sofa đơn hay sofa góc tiện lợi đều có thể lựa chọn được để vừa là nơi nghỉ ngơi vừa có thể thoải mái thư giãn. Về chất liệu thì ghế sofa vải sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất khi chúng mang đến sự thoải mái. Về màu sắc, chắc chắn những bộ sofa đẹp với gam màu nổi bật cùng họa tiết ấn tượng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để có được không gian phù hợp với tính cách của họ.
 
Cách chọn ghế sofa phù hợp với cá tính của gia chủ
 

Sofa đẹp cho những người yêu thích sự đơn giản

Với người yêu thích sự đơn giản thì bộ sofa đẹp hiện đại tối giản các chi tiết cùng màu sắc nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Ghế sofa góc hoặc sofa văng mang đến sự tiện nghi và nét hiện đại sẽ là lựa chọn phù hợp. Với màu sắc thì những gam màu trung tính như xám, be, nâu nhạt, ghi …sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi mang đến không gian trang nhã và sang trọng phù hợp với phon cách chung của cả ngôi nhà.
 
Cách chọn ghế sofa phù hợp với cá tính của gia chủ
 

Bạn là người giàu trí tưởng tượng

Nếu bạn là những người thuộc tính cách này thì những chiếc ghế sofa mềm mại đơn chiếc cùng với lối họa tiết nhiều màu sắc, sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Phối hợp các họa tiết sáng tạo, màu sắc hài hòa, sẽ tạo nên cảm hứng cho bạn mỗi ngày. 
 
Cách chọn ghế sofa phù hợp với cá tính của gia chủ
 

Bạn là người giỏi giao tiếp

Bạn là người khéo ăn nói, được lòng tất cả mọi người hay đơn giản là bạn hòa đồng. Thì những mẫu sofa mang phong cách và họa tiết cổ điển nổi bật sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.
 
Bạn có thể chọn những dáng sofa có thiết kế dài để bạn và mọi người có thể cùng giao tiếp, trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ, gần gũi.
 
Cách chọn ghế sofa phù hợp với cá tính của gia chủ
 
 
Trên đây là nhưng lời khuyên trước khi bạn chọn mua hoặc đặt một bộ sofa cho phòng khách. Hy vọng phòng khách nhà bạn sẽ trở nên nổi bật và hài hòa hơn nếu có được một chiếc ghế sofa phù hợp.
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
 
4.85 sao của 831 đánh giá
Cách chọn ghế sofa phù hợp với cá tính của gia chủ
Cách chọn ghế sofa phù hợp với cá tính của gia chủ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409