Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cách Chăm Sóc Vải Bọc Ghế Theo Từng Loại

Dù bạn có chọn mẫu chất liệu vải bọc ghế nào thì điều bạn cần quan tâm lưu ý trước tiên: Liệu chăm sóc chúng có dễ dàng? Giữ vải bọc luôn trong tư thế sạch sẽ là đáp ứng được sự thoải mái mà bất kỳ lúc nào bạn muốn nghỉ ngơi hay tiếp khách. Ngoài ra điều đó còn duy trì tuổi thọ ghế, tuổi thọ của lớp vải bọc theo thời gian lâu hơn. Sau đây chúng tôi đã giới thiệu cách chăm sóc vải bọc ghế theo từng loại nhất định. Tham khảo ngay để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và đây cũng là yếu tố để bạn chọn ra được bọc vải mong muốn.

Cách chăm sóc vải tổng hợp

Axetat: Được phát triển như lụa giả, axetat có thể chịu được nấm mốc, vón cục và co lại. Tuy nhiên, nó chỉ có khả năng chống chịu tốt với đất và có xu hướng bị mòn, nhăn và phai màu dưới ánh nắng mặt trời. Đó không phải là một lựa chọn tốt cho đồ nội thất sử dụng hàng ngày khó khăn. Phải được làm sạch chuyên nghiệp.
 
Cách Chăm Sóc Vải Bọc Ghế Theo Từng Loại
 
Nylon: Hiếm khi được sử dụng một mình, nilon thường được pha trộn với các loại sợi khác để làm cho nó trở thành một trong những loại vải bọc bền nhất. Nylon rất đàn hồi; trong một hỗn hợp, nó giúp loại bỏ sự nghiền nát của các loại vải ngủ trưa như nhung. Nó không dễ bị dính đất hoặc nhăn nheo, nhưng nó có xu hướng mờ dần và bị mục.
Rayon: Được phát triển như một loại lụa giả, vải lanh và bông, rayon rất bền. Tuy nhiên, nó nhăn nheo. Những phát triển gần đây đã làm cho rayon chất lượng cao trở nên rất thực tế. Việc làm sạch chuyên nghiệp được khuyến khích, vì rayon không phải lúc nào cũng đáp ứng tốt với chất tẩy rửa dạng nước hoặc nước.
 
Cách Chăm Sóc Vải Bọc Ghế Theo Từng Loại
 
Olefin / Polypropylene: Đây là một lựa chọn tốt cho đồ nội thất sẽ bị mài mòn nhiều. Nó không có điểm yếu rõ rệt. Olefin và polypropylene có thể được làm sạch bằng hầu hết các chất tẩy rửa gia dụng không kê đơn.
Polyester: Hiếm khi được sử dụng một mình trong vải bọc, polyester được pha trộn với các loại sợi khác để tăng thêm khả năng chống nhăn, loại bỏ sự dập nát của vải ngủ trưa và giảm phai màu. Khi trộn với len, polyester làm trầm trọng thêm vấn đề vón cục.
 
Cách Chăm Sóc Vải Bọc Ghế Theo Từng Loại
 
Acrylic: Loại sợi tổng hợp này ban đầu được phát triển dưới dạng len giả. Nó chống mài mòn, nhăn, bẩn và phai màu. Acrylic chất lượng thấp có thể đóng gói quá mức ở những khu vực có mức độ mài mòn cao. Các chất acrylic chất lượng cao được sản xuất để giảm thiểu tác dụng của thuốc.

Cách chăm sóc vải tự nhiên

Vải lanh: Vải lanh phù hợp nhất cho phòng khách trang trọng hoặc khu vực chỉ dành cho người lớn vì vải dễ bám bẩn và nhăn nheo, đồng thời không chịu được mài mòn lớn. Tuy nhiên, vải lanh không bị vón cục và phai màu. Vải bọc vải lanh bị bẩn phải được làm sạch chuyên nghiệp để tránh co ngót.
 
Cách Chăm Sóc Vải Bọc Ghế Theo Từng Loại
 
Len: Cứng cáp và bền, len và len pha trộn có khả năng chống vón, phai màu, nhăn và đất tốt. Nói chung, len được pha trộn với sợi tổng hợp để dễ làm sạch hơn và giảm khả năng xơ nỉ (khiến chúng liên kết với nhau cho đến khi chúng giống như nỉ). Hỗn hợp có thể được làm sạch tại chỗ khi cần thiết.
Da: Chất liệu cứng này có thể được hút bụi nhẹ nhàng, lau ẩm nếu cần và làm sạch bằng dung dịch dưỡng da hoặc xà phòng yên xe.
Cotton: Loại sợi tự nhiên này cung cấp khả năng chống mài mòn, phai màu và vón cục tốt. Nó có ít khả năng chống lại đất, nhăn và cháy. Xử lý bề mặt và pha trộn với các loại sợi khác thường để chuộc lại những điểm yếu này. Độ bền và cách sử dụng phụ thuộc vào kiểu dệt và kết thúc. Vải bông và hỗn hợp bông có thể được làm sạch tại chỗ khi cần thiết, mặc dù khuyến khích làm sạch chuyên nghiệp để tránh co rút vật liệu.
 
Cách Chăm Sóc Vải Bọc Ghế Theo Từng Loại
 
Lụa: Loại vải mỏng manh này chỉ thích hợp cho những khu vực dành cho người lớn, chẳng hạn như phòng khách trang trọng. Nó phải được làm sạch một cách chuyên nghiệp nếu bị bẩn.
Cotton Blend: Tùy thuộc vào kiểu dệt, cotton Blend có thể là những loại vải thân thiện với gia đình. Lớp hoàn thiện chống ố nên được áp dụng để sử dụng hàng ngày.
 
Cách Chăm Sóc Vải Bọc Ghế Theo Từng Loại
 
Vinyl: Dễ chăm sóc và ít tốn kém hơn da, nhựa vinyl là sản phẩm lý tưởng cho các phòng ăn và sinh hoạt gia đình bận rộn. Độ bền phụ thuộc vào chất lượng. Vinyls có thể được làm sạch tại chỗ khi cần thiết.
Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Bọc ghế sofa tại nhà của Nội thất VINACO

Đơn vị chúng tôi bọc ghế sofa Hà Nội xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ bọc ghế tại nhà. Chúng tôi chuyên tu sửa, bảo dưỡng thay thế các sản phẩm ghế sofa ngay tại nhà của khách hàng. Những bộ ghế đã bị xuống cấp bề ngoài trầm trọng, lớp bọc bị xuống màu, sờn, rách… 
 
Cách Chăm Sóc Vải Bọc Ghế Theo Từng Loại
 
Sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bộ ghế sofa của bạn sẽ lại lấy được vẻ đẹp vốn có của nó, chắc chắn, mới đẹp mang lại cho không gian của bạn một vẻ đẹp thật sang trọng và lịch lãm để mọi người có thể quây quần bền nhau hay chào đón những vị khách đến chơi.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Nội thất VINACO?

Nội thất VINACO có dịch vụ phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách
Đội nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
Mẫu mã,chất liệu sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt và bền màu được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia
 
Cách Chăm Sóc Vải Bọc Ghế Theo Từng Loại
 
Nội thất VINACO có xưởng sản xuất quy mô lớn, đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm nên đảm bảo được thời gian giao hàng cho khách, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn,café, …
Có chương trình bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm
Thiết kế và thực hiện mẫu theo yêu cầu, lựa chọn của khách hàng
Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. trong việc lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa
Trên đây là những điều mà chúng tôi tổng hợp để giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc lựa chọn dịch vụ và bảo quản ghế của mình. Nội thất VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, bọc ghế ăn, ghế văn phòng,.. Bên cạnh đó, chúng tôi còn làm đệm ghế gỗ tại nhà, đóng ghế sofa theo yêu cầu,…. để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
 
4.45 sao của 1542 đánh giá
Cách Chăm Sóc Vải Bọc Ghế Theo Từng Loại
Cách Chăm Sóc Vải Bọc Ghế Theo Từng Loại
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409