Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cách bọc ghế sofa khung gỗ

Bạn đã ghi điểm một chiếc ghế sofa khung gỗ tuyệt đẹp với một chút mòn quá nhiều trên đệm có thể tháo rời. Các hình mờ, vết bẩn, vết rách và vết mòn không thể phục hồi được; đệm cần bọc lại.Các bước bọc ghế sofa dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện công việc này dễ dàng hơn. Tháo chúng ra khỏi ghế sofa và đặt chúng sang một bên trong khi bạn bóc tách gỗ và bọc lại bất kỳ phần đệm nào của khung. Sau đó, tùy chỉnh ghế ngồi và đệm lưng của riêng bạn để có sự cân bằng hoàn hảo giữa độ chắc chắn và mềm mại, với lõi là mút bọc nỉ, các đường viền ống gọn gàng và khóa kéo bọc đệm sẽ khiến bạn trông như một người chuyên nghiệp.

13 bước để bọc ghế sofa

1 Giải nén vỏ đệm có thể tháo rời và đánh dấu chúng ở mỗi bước của quá trình giải mã để bạn biết vỏ nào thuộc về đệm nào. Hãy làm theo quy trình này cho một chiếc ghế sofa cổ được làm thủ công cũng như một chiếc ghế dài có đệm định hình phù hợp với đường nét của khung gỗ. Lấy từng tấm bọc ra khỏi đệm của nó.

2 Kiểm tra đệm để đảm bảo có thể tận dụng được lõi bọt và lông tơ. Thay một cái có nghĩa là thay thế tất cả để đảm bảo khả năng đàn hồi đồng đều ở tất cả các đệm khi bạn hoàn thành công việc. Nếu bạn định thay miếng trám, hãy đo từng miếng để xác định lượng bọt bạn cần; sử dụng các phụ trang cũ làm mẫu cho mới.

Cách bọc ghế sofa khung gỗ

3 Cắt miếng đệm mút mới cho đệm ghế từ mút bọc có mật độ cao 4 inch, lớn hơn khoảng 1 inch so với mút cũ. Cắt miếng đệm lót ghế rời từ mút 3 inch cho ghế sofa sâu; 2 inch cho một trường kỷ nông. Bọc vừa khít miếng mút vào miếng đánh bóng mới, khâu trượt miếng đánh bóng xung quanh miếng mút.

4 May một phong bì bằng chất liệu ve đan chặt chẽ để nằm phẳng trên mặt trên hoặc mặt trước của mỗi tấm đệm. Cắt vải lớn hơn 1 1/2 inch xung quanh so với cạnh lớn nhất của mỗi tấm đệm - bạn sẽ cần hai mảnh cho mỗi tấm đệm. Khâu các mặt phải của vải lại với nhau, với đường viền 1/2 inch ở tất cả các mặt, nhưng để lại khoảng hở từ 8 đến 10 inch để nhồi bông.

Cách bọc ghế sofa khung gỗ

5 Lật mặt phải của phong bì tích tắc ra ngoài và nhồi vào đó hỗn hợp lông tơ và lông vũ - từ 60% đến 40% lông vũ để có đệm mềm mại nhưng chắc chắn. Khâu kín đầu mở của phong bì và dán phần lông ở trên vào tất cả bốn góc của miếng xốp tương ứng của nó.

6 Sử dụng các tấm phủ đệm làm mẫu cho các tấm phủ muslin để chứa đệm mút và lông vũ. Tách các vỏ đệm bằng máy cắt đường may, giữ nguyên hình dạng và độ dài viền cho phép của các vỏ ban đầu. Tháo khóa kéo và dây ống và đặt chúng sang một bên để sử dụng lại. Cắt vải dạ để phù hợp với các miếng bìa bọc ghế, may nó ở một bên dài và hai bên ngắn, và lộn nó để các đường nối ở bên trong. Lắp các miếng đệm mút có phủ lông vũ vào các tấm bìa muslin và khâu các đầu hở đã đóng lại.

Cách bọc ghế sofa khung gỗ

7 Cắt vải bọc bằng vải cũ làm mẫu. Đối với mỗi tấm bìa, bạn hãy may một đường viền ziczac dọc theo hai mảnh vải mà khóa kéo sẽ đi. Đặt khóa kéo bạn đã lưu trên một cạnh và đánh dấu phần trên và dưới của phần mở khóa bằng phấn của thợ may. Ghim hai mặt phải vải lại với nhau và khâu đường may khóa kéo, để hở phần giữa các vết phấn. Phết phần hở của đường may với cài đặt đường may rộng nhất trên máy may của bạn.

8 Bấm mở đường may và định vị dây kéo vào sai mặt vải, khớp với các vết phấn. Ghim khóa kéo, lộn trái vải và vẽ một đường mà bạn sẽ khâu để bắt băng khóa kéo ở hai bên đường may. May dây kéo vào đường may, rút ​​các mũi khâu rời, mở dây kéo và may xong nắp.

Cách bọc ghế sofa khung gỗ

9 Cắt vải trên tấm bìa để bọc lại dây đường ống mà bạn đã tháo ra khỏi các tấm bìa ban đầu. Vải nên quấn quanh dây với 2 inch để dự phòng - bạn sẽ cần thêm vải để may đường ống vào các đường nối của bìa. Đặt dây trên mặt trái của vải; ghim các mặt sai lại với nhau và khâu chặt dây đường ống vào đúng vị trí. Bạn sẽ có một khoản phụ cấp đường may rộng còn lại; không cắt nó.

10 Ghim các mặt bên phải của miếng đệm ghế trên cùng và các miếng bên lại với nhau, với kẹp phụ kiện đường ống giữa chúng, sử dụng các miếng bọc cũ làm hướng dẫn cho việc đặt đường ống. May qua tất cả ba lớp, cắt và ấn các mép đường may xuống. Ghim đáy vào các miếng bên và khâu lại với nhau, cắt tỉa và ép mép đường may lên.

Cách bọc ghế sofa khung gỗ

11 Kéo đệm bên phải ra ngoài qua lỗ khóa kéo. Gắn một mấu vòng chữ D vào mặt sau của mỗi đệm ghế, để tương ứng với một cái chụp khớp trên khung ghế sofa. Những thứ này sẽ giúp giữ đệm ghế đúng vị trí trên ghế sofa.

12 May các tấm đệm lưng lại với nhau, với đường ống kẹp giữa hai mặt phải của vải như đối với đệm ghế. Cắt các đường nối và lật mặt phải của bìa ra ngoài.

Cách bọc ghế sofa khung gỗ

13 Trượt - hoạt động thực sự, vì chúng phải vừa khít - các lớp phủ trên đệm mút và lông vũ và sắp xếp các đệm bọc lại trên ghế và dọc theo mặt sau của ghế sofa.

Chúng ta không thể phủ nhận việc bọc lại một ghế sofa đòi hỏi phải có chuyên môn thì mới có thể thực hiện được một cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn lo ngại mình không thể làm việc này, hãy để Nội thất Vinaco giúp bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế hàng đầu, vơi tay nghề chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của người thợ bọc ghế. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời từ các dịch vụ của chúng tôi.

Cách bọc ghế sofa khung gỗ

Vải bọc ghế sofa đàn hồi tiết kiệm và linh hoạt

Tất nhiên, chúng ta đang nói về vải bọc ghế sofa Strada kéo dàivà vải bọc ghế sofa Vega kéo dài. Hai cược an toàn để bọc hoặc cải tạo ghế sofa của bạn. Với họ, bạn sẽ đạt được một trang trí phù hợp với thị hiếu, phong cách, xu hướng hoặc sở thích cá nhân. Vỏ bọc ghế sofa căng Strada được dệt bằng vải jacquard, bao gồm bông, polyester và sợi đàn hồi, là lựa chọn tốt nhất nếu bạn cần làm mới ghế sofa của mình với giá cả phải chăng nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng. Có 10 màu để bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất với cách trang trí của mình và phù hợp với ghế sofa 1, 2, 3 và 4 chỗ . Thiết kế hiện đại với mô hình tuyến tính.

Cách bọc ghế sofa khung gỗ

Bọc ghế sofa đàn hồi Vega

Trên đây chúng tôi cũng đã nêu tên loại bọc ghế sofa nỉ kéo dài Vega . Nó là gì về bọc ghế sofa kéo dài đặc biệt này? Đó là một vỏ bọc đặc biệt thu hút sự chú ý bởi thiết kế đơn giản và thống nhất của nó mang lại cho bộ sofa một cái nhìn rất hiện đại và khác biệt. Ngoài ra, với hơn 10 màu sắc, hiệu ứng có thể tùy chỉnh theo phong cách và màu sắc chủ đạo trong phòng khách hoặc phòng khách.

Cách bọc ghế sofa khung gỗ

Vỏ bọc ghế sofa đàn hồi của mẫu Vega, ngoài sự thoải mái và dễ chịu, còn mang đến cho chúng tôi mức giá tiết kiệm và hợp lý nhất trên thị trường. Được làm bằng vải jacquard dựa trên cotton, polyester và sợi đàn hồi với các tỷ lệ khác nhau.

Cách bọc ghế sofa khung gỗ

Trên đây là tổng hợp những cách để bọc ghế sofa. Nếu bạn đang quan tâm các dự án bọc ghế của Vinaco. Đừng bỏ lỡ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá tốt.

4.85 sao của 1186 đánh giá
Cách bọc ghế sofa khung gỗ
Cách bọc ghế sofa khung gỗ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409