Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm ghế sofa rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và cũng như chất lượng của chúng. Vậy làm sao để chọn những bộ ghế sofa bắt mắt nhất và tốt nhất cho gia đình mình. Dưới đây là một số những tiêu chí để bạn có thể chọn được một bộ ghế sofa đẹp.

 

 

Khung sườn của bộ ghế sofa

Khung sườn là yếu tố ảnh hưởng quan trọng nhất đến chất lượng của bộ ghế sofa. Tùy vào giá thành của sản phẩm, mà lựa chọn chất liệu để làm khung sườn cho bộ ghế sofa. Khung của bộ ghế sofa có thể làm từ inox, gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, nhưng hiện nay đa số các bộ ghế sofa bán trên thị trường thì khung sườn được làm bằng gỗ tự nhiên như: gỗ thông, gỗ keo, gỗ cây xoan đào,….

 

Các yếu tố tạo nên một bộ sofa có chất lượng tốt

 

Đây đều là các chất liệu tự nhiên, được qua tẩm sấy nên không lo mọt mối, không bị giãn nở hay nứt nẻ, và khung sườn làm từ các loại gỗ tự nhiên này thường có độ bền chắc cao theo thời gian. Do vậy nên giá thành của những bộ ghế sofa có khung làm bằng gỗ tự nhiên thường đắt hơn gấp đôi hoặc gấp ba những bộ ghế có khung làm từ inox hay các loại gỗ công nghiệp khác.

 

Các yếu tố tạo nên một bộ sofa có chất lượng tốt

 

Vải lót của ghế sofa

Vải lót của ghế sofa tốt là loại vải làm cho mặt đệm không tiếp xúc với lò xo. Hiện nay, trên thị trường còn có rất nhiều nhà sản xuất sử dụng những loại vải lót chất lượng thấp, độ bền không cao, dễ bị bục, nhanh hỏng làm ảnh hưởng tới chất lượng của bộ ghế sofa. Vải lót tốt phải là loại vải thông thoáng, làm phần đáy ghế không bị đọng nước cũng như không bị nấm mốc xâm nhập.

 

Các yếu tố tạo nên một bộ sofa có chất lượng tốt

 

Phần đệm mút của ghế

Đệm mút của ghế sofa có 2 loại: mềm và cứng. Chất lượng đệm mút của ghế sofa càng tốt sẽ đem lại độ đàn hồi cao, độ êm ái,..

Không những đệm mút mà bống ép cũng là một trong số những yếu tố tạo nên độ đàn hồi, êm ái của ghế số sofa. Nhưng nhược điểm của bông ép là cứng và gần như không có độ đàn hồi, êm ái nên những bộ ghế sofa có bông ép thì giá thành thường rẻ hơn những bộ ghế làm bằng đệm mút vì nó cứng hơn và độ thẩm mĩ không cao.

 

Các yếu tố tạo nên một bộ sofa có chất lượng tốt

 

Hệ thống lò xo

Với những bộ ghế sofa tốt thì hệ thống lò xo là yếu tố quan trọng tạo nên sự đàn hồi, êm ái cho đệm mút. Số lượng lò xo có trong mỗi ghế cũng như khoảng cách giữa các lò xo đặt hợp lí sẽ phát huy và hỗ trợ tối đa cho độ đàn hồi của đệm mút. Để có một bộ ghế sofa tốt thì các nhà sản xuất thường kết hợp sử dụng lò xo xoắn và lò xo cối để tạo sự đàn hổi tốt hơn.

 

Các yếu tố tạo nên một bộ sofa có chất lượng tốt

 

Chất liệu bề mặt của ghế

Cái đập vào mắt đầu tiên đối với người tiêu dùng đó là kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu bên ngoài của ghế sofa. Vì vậy, việc lựa chọn chất liệu bề mặt là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp của sản phẩm. Chất liệu vải bọc cho ghế sofa thường có những đặc điểm sau: thoáng khí, có nhiều màu sắc, chi tiết hoa văn dễ phối màu. Hiện nay các chất liệu vỏ bọc thường được sử dụng: da thật, da giả, vải nỉ, da công nghiệp,.. Tùy vào giá thành của từng bộ ghế sofa mà chọn chất liệu cho phù hợp.

 

Các yếu tố tạo nên một bộ sofa có chất lượng tốt

 

Đường chỉ cắt may

Bên cạnh chất liệu, thì chi tiết được người tiêu dùng chú ý đến nhất đó là đường cắt chỉ. Đó là yếu tố quyết định sự tinh xảo, vẻ tinh tế cho sản phẩm. Đường chỉ cắt may thẳng, đều, cân đối thì sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, cẩn thận của nhà sản xuất.

 

Các yếu tố tạo nên một bộ sofa có chất lượng tốt

 

Trên đây là những yếu tố tạo nên một bộ sofa tốt. Thông qua bài viết này, mong rằng bạn có thế chọn được một bộ sofa tốt, đẹp, và phù hợp với sở thích của mình

4.55 sao của 1347 đánh giá
Các yếu tố tạo nên một bộ sofa có chất lượng tốt
Các yếu tố tạo nên một bộ sofa có chất lượng tốt
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409