Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Các phương pháp bọc ghế sofa mới dành cho bạn - Nội thất Vinaco

Ghế sofa không chỉ đem lại sự thuận tiện, thoải mái cho người dùng với thiết kế đa dạng dễ ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau mà còn mang lại cho không gian sống và làm việc sự hiện đại, sang trọng và tinh tế. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng loại ghế này càng tăng kèm theo đó là các dịch vụ bảo vệ, bảo quản ghế cũng phát triển, đặc biệt là dịch vụ bọc ghế sofa. Vậy bạn có biết tại sao lại cần bọc ghế sofa không? Cùng tìm hiểu một số lý do dưới đây nhé.

Bọc ghế sofa giúp bảo vệ chiếc ghế tốt hơn Những chiếc ghế sofa dù có chất lượng tốt thì cũng không tránh khỏi sự bòn rút của thời gian. Sau một thời gian sử dụng nó sẽ bị cũ, bị ố vàng, thậm chí bị bong tróc lớp da bên ngoài và có mùi khó chịu. Việc bọc ghế sofa lúc này là cần thiết, giúp chiếc ghế của bạn trông mới và đẹp hơn, bảo quản ghế tốt hơn cũng như đảm bảo chất lượng sử dụng ghế đạt hiệu quả nhất. Có một chiếc ghế dài được bọc chuyên nghiệp không hề rẻ nhân công chiếm phần lớn chi phí. Nếu bạn tự làm công việc này, việc thay thế vải sẽ ít tốn kém hơn so với việc mua mới, nhưng bạn cần bỏ thời gian và công sức để bắt đầu làm việc này. Bọc lại cũng là một lựa chọn tốt cho sofa cổ và đối với những chiếc ghế có khung chạm khắc thủ công mà bạn không thể thay thế được.

Chọn mua vải và tự bọc ghế tại nhà

Loại bỏ vải cũ

Khi bạn đã sẵn sàng để loại bỏ vải cũ, đừng bắt đầu xé một cách ngẫu nhiên. Bạn sẽ cần những mảnh vải đó làm mẫu. Thực hiện theo thứ tự hợp lý khi bạn tháo vải. Loại bỏ các phần bạn có thể bóc tách mà không cần xé chúng. Phần đầu tiên thường là mặt sau lớn, đôi khi tiếp theo là các mặt bên. Khi bạn tháo từng mảnh, hãy dán nhãn mặt phải của vải với vị trí đi văng của nó. Đánh số các mảnh cũng theo thứ tự loại bỏ. Ghi lại bất kỳ chi tiết dải bìa cứng, răng kim loại cong. Cân nhắc việc chụp ảnh quá trình diễn ra để tránh tình trạng quên đãng nhé. Sử dụng các công cụ phù hợp cho công việc giúp quá trình này trở nên dễ dàng hơn. Bật đầu đinh trang trí từ ghế sofa với một bộ nâng hạ. Tháo các kim bấm bằng dụng cụ nâng bấm ghim bọc ghế sofa và dùng kìm bấm kim loại bỏ những chiếc bị kẹt. Tách các mảnh được khâu với nhau bằng dụng cụ xé đường may.
 
Các phương pháp bọc ghế sofa mới dành cho bạn - Nội thất Vinaco
 

Chọn một loại vải mới

Xem xét loại vải bạn thực sự cần. Nếu trường hợp của bạn khó sử dụng, bạn cần một loại vải bền có trọng lượng từ trung bình đến nặng, lý tưởng là có màu trung bình đến tối. Tấm lụa trắng ngà mỏng đó có thể rất đáng yêu, nhưng nó sẽ không tồn tại được với trẻ em, thú cưng và những bữa ăn. Hãy để dành những thứ tinh tế cho phòng khách trang trọng.
Vải có hoa văn che giấu vết bẩn tốt hơn, nhưng cũng khó sử dụng hơn. Bạn phải căn chỉnh mẫu trên toàn bộ chiếc ghế dài để có một cái nhìn chuyên nghiệp. Đi văng có hoa văn cũng yêu cầu nhiều vải hơn. 
 
Các phương pháp bọc ghế sofa mới dành cho bạn - Nội thất Vinaco
 
Cho dù loại vải nào phù hợp với bạn, hãy sử dụng vải bọc. Nó có chiều rộng rộng hơn vải thủ công, có nghĩa là ít đường may hơn và ít khâu hơn, và nó thường bền hơn vải xếp nếp.

Cắt và may vải mới

Đặt vải sofa mới của bạn lên mặt phải. Đặt các mảnh vải cũ lên trên mặt phải của nó. Đảm bảo tất cả các phần trên cùng của các miếng vải đều quay về cùng một hướng, ngay cả khi điều đó có nghĩa là lãng phí vải. Sắp xếp các miếng vải cũ sao cho bất kỳ mẫu vải mới nào đều tập trung vào mặt sau và mặt bên, cánh tay bên trong và trên đệm. Cắt vải mới theo cùng kích thước và hình dạng của vải cũ, lớn hơn một chút nếu các mảnh vải bị sờn. Cắt các dải vải hẹp cho vải dạ theo đường chéo.
 
Các phương pháp bọc ghế sofa mới dành cho bạn - Nội thất Vinaco
 
May các mảnh ghép lại với nhau trước khi bạn bắt đầu bọc, chẳng hạn như nhiều mảnh tạo thành tấm sau. Khâu dây cotton vào các dải vải và khâu vải dạ đã hoàn thành vào các đường may đệm. Nếu ghế dài của bạn đã được ghim vào khung, chẳng hạn như xung quanh tấm sau, cánh tay hãy che đủ dây cho những khu vực đó.

Bọc lại ghế

Đính vải mới và vải nỉ vào khung đi văng theo trình tự ngược lại mà bạn đã dùng để loại bỏ vải cũ. Kéo căng vải khi bạn ghim. Sử dụng súng bắn ghim khí nén chạy bằng máy nén khí nếu có thể, thay vì kiểu thủ công. Thay thế bất kỳ dải kẹp và răng kim loại nào vào vị trí trước đó của chúng.
Kiểm tra công việc của bạn thường xuyên qua từng bước một, sau đó sửa mọi vết kéo, nếp gấp hoặc chùng xuống trước khi bạn tiếp tục. Nếu bạn đang trang trí chiếc ghế dài bằng các đầu đinh trang trí, hãy dùng một chiếc búa có đầu bằng nilon để gõ chúng vào khung đi văng sau khi bạn đã hoàn thành việc đính vải.
Trên đây là các bước cần làm để bọc ghế sofa ngoài ra có thể tìm đến các dịch vụ chuyên nghiệp để bọc ghế hoàn hảo hơn.
 
Các phương pháp bọc ghế sofa mới dành cho bạn - Nội thất Vinaco
 

Quy trình bọc lại ghế sofa

  • Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết. Bạn cần chuẩn bị đủ các dụng cụ như: Tua vít, kìm, kéo,keo, miếng gai dán dính và các dụng cụ hỗ trợ tháo lắp ghế sofa,…
  • Bước 2: Tháo rời các bộ phận của ghế . Tháo rời các bộ phận ghế sofa, tháo phần có bọc ghế ra khỏi khung ghế.
  • Bước 3: Bọc lại cho phần tay cầm. Phần lớn các ghế sofa đều có tay cầm. Bạn cần tháo rời phần bọc cũ và thay vào phần bọc mới bằng cách bọc vòng quanh tay cầm và dán lại bằng keo. Cần cắt bỏ phần bọc thừa và miết chặt lại các nếp bọc.
  • Bước 4: Bọc nệm ghế. Có thể lột bỏ lớp vỏ cũ để bọc lớp nệm sofa mới vào hoặc bọc trực tiếp lớp nệm mới lên.
  • Bước 5: Kiểm tra mặt trước ghế.Nếu mặt trước ghế phẳng thì bạn chỉ cần bọc lớp vải bọc mới lên rồi vuốt phẳng lại là xong. Nhưng nếu mặt ghế là mặt lồi lõm thì trước khi tiến hành bọc bạn phải xử lý qua.
  • Bước 6: Lắp lại ghế . Để ghế đẹp và mới hơn bạn có thể dùng sơn để sơn lại khung ghế. Sau khi sơn khô thì lắp lại ghế theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu cần ghép đệm vào bọc ghế thì ghép và dán luôn.
Như vậy là quá trình bọc nệm sofa đã hoàn thành rồi. Nhưng nếu bạn cảm thấy do dự với quy trình này thì hãy liên hệ trực tiếp với sofavinaco.com để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ bọc ghế tại nhà nhanh chóng với giá ưu đãi nhất.
 
Các phương pháp bọc ghế sofa mới dành cho bạn - Nội thất Vinaco
 

Bọc ghế sofa tại nhà

Đặc biệt, VINACO cung cấp dịch vụ làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa tại nhà theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có thể chọn lựa mẫu chất liệu đệm ngồi, màu sắc, chất liệu, hoa văn và họa tiết của vỏ bọc đệm ghế gỗ theo sở thích của mình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc quý khách hàng sẽ sở hữu được bộ đệm ghế gỗ ưng ý và thực sự nổi bật, bắt mắt thu hút được mọi ánh mắt nhìn.
 
Các phương pháp bọc ghế sofa mới dành cho bạn - Nội thất Vinaco
 
Nhằm đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thấu hiểu các yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn hiểu rằng khách hàng luôn bận rộn với công việc nên ưu tiên những dịch vụ thuận lợi nhanh chóng nhất có thể và đặc biệt hơn ghế sofa lại là sản phẩm được dùng hàng ngày, là nơi tụ họp của gia đình vì vậy cần phải tiến hành công việc càng nhanh càng tốt. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến trung tâm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để khắc phục những rắc rối mà bạn đang gặp phải. Mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng tạo được niềm tin và uy tín khách hàng dành cho chúng tôi.
Để thay đổi diện mạo của bộ ghế sofa của bạn nhanh tay gọi vào số 0918 593 088 để được tư vấn về những mẫu sofa đa dạng về kiêu dáng và chất kiệu giá cả hợp lí đảm bảo chất lượng.
 
4.45 sao của 1088 đánh giá
Các phương pháp bọc ghế sofa mới dành cho bạn
Các phương pháp bọc ghế sofa mới dành cho bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409