Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa là một vật dụng trang trí làm tăng thêm sự sang trọng của ngôi nhà bạn. Ngoài ghế sofa, các vật dụng trang trí nhỏ kèm theo ghế cũng góp phần làm tăng thêm sự độc đáo và mới lạ cho không gian ngôi nhà bạn. Thế nên bạn cũng cần có những phụ kiện cho ghế sofa để hưởng dụng một không gian sống tuyệt vời. Sofa vốn mang trong mình những vẻ đẹp riêng rồi, vậy bạn nên chọn loại phụ kiện kèm theo nào cho ghế sofa. Theo dõi bài viết sau đây cùng bọc ghế sofa VINACO để có câu trả lời.

Bàn trà Loại vật dụng kèm theo đầu tiên phải kể đến là bàn trà. Có rất nhiều nhiều loại bàn trà trên thị trường. Nhưng mà bạn phải cẩn trọng bởi vì không phải loại bàn trà nào cũng phù hợp với bộ bàn ghế sofa của gia đình bạn. Trước tiên là vấn đề màu sắc, theo chúng tôi thì bạn bạn nên chọn loại bàn có màu sắc cùng màu với bộ bàn ghế sofa. Kiểu dáng bàn trà cũng vậy, nếu kiểu dáng sofa hiện đại thì bạn cần chọn loại bàn trà có kiểu dáng hiện đại.

Gối trang trí

Vật dụng tiếp theo đó chính là gối. Các loại gối sofa trang trí đi kèm với ghế sofa có thể tạo nên những điểm nhấn ấn tượng khác biệt cho không gian sống của bạn.

Ngoài ra, những chiếc gối còn có thể tựa lưng hay ôm trong lòng . Chúng có thể tạo ra sự thoải mái cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng. Những chiếc gối sofa cũng cần có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với bộ bàn ghế sofa . Cách đơn giản nhất là chọn màu gối cùng màu với bộ bàn ghế sofa. 

Cây cảnh Cây cảnh trang trí nhẹ cùng với bộ bàn ghế sofa cũng là một phụ kiện thích hợp. Việc sử dụng cây cảnh cũng làm tăng sức sống cho không gian sống. Cây cảnh đặt ở vị trí thích hợp có thể tạo ra phong thủy cho ngôi nhà bạn . Sử dụng cây cảnh còn có tác dụng điều hòa không khí giúp cho bầu không khí luôn trong trạng thái mát mẻ và trong lành.

Đèn bàn Đối với bàn trà nếu bạn đặt thêm một chiếc đèn bàn sẽ rất tuyệt vời. Những chiếc đèn bàn này có thể tạo ra nguồn ánh sáng ấm cúng cho không gian phòng khách.

Bạn cần chú ý hướng đặt của chiếc đèn bàn. Những vị trí chiếu sáng thẳng vào ghế sẽ không hợp lý bởi vì chúng có thể làm giảm tuổi thọ cho ghế. Các vật liệu da rất dễ bị khô và nhanh hỏng hơn nếu ánh sáng đèn chiếu liên tục. Những phụ kiện kèm theo bộ bàn ghế sofa có thể tôn vinh vẻ đẹp của bộ bàn ghế sofa. Mong rằng qua bài viết này bạn đã có được sự lựa chọn phụ kiện phù hợp với bộ bàn ghế sofa nhà mình.  

Thổi Hồn Cho Căn Nhà Bằng Bộ Sofa Độc Đáo Mà Vẫn Tiện Dụng

Đối với mỗi hộ gia đình, phòng khách có thể được xem là nơi quan trọng thứ hai chỉ xếp sau phòng ngủ của từng người. Nếu phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt mỏi thì phòng khách lại là nơi tụ họp gia đình, quây quần bên nhau để vui chơi mỗi ngày. Hơn thế nữa, phòng khách còn đại diện cho cả gia đình tiếp đón từng người bạn, từng đối tác khi họ đến nhà để thăm hỏi hoặc bàn công việc quan trọng. Để mọi người có thể thật thoải mái khi vui chơi tại phòng khách hoặc đón tiếp bạn bè, đối tác một cách lịch sự, trang nhã thì một bộ sofa thoải mái là yếu tố tiên quyết không thể thiếu. 
 

1. Các kiểu dáng sofa phổ biến

Trên thị trường hiện nay đang có 3 loại kiểu dáng sofa phổ biến nhất đó là sofa đơn, sofa góc và sofa văng, tùy theo nhu cầu và sở thích của chủ nhà mà họ lựa chọn bộ sofa thích hợp cho căn nhà của mình.
 
Sofa đơn thường được thiết kế gọn nhẹ dễ dàng trong việc di chuyển có thể bố trí đơn chiếc, theo cặp hoặc theo bộ 4 chiếc tuỳ vào ý thích của người bài trí. Sofa đơn không chỉ thích hợp cho phòng khách mà còn phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc hay thậm chí là trang trí ban công nếu chủ nhà có xu hướng nghệ thuật cao.
 
Các phụ kiện kèm theo ghế sofa
 
Sofa góc được thiết kế nhằm tối ưu các góc trong căn phòng, thường được các hộ gia đình ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao và tiện lợi của nó. Thông thường các hộ gia đình sẽ lựa chọn loại sofa góc L hoặc góc chữ U. Bọc đệm ghế, bọc ghế sofa phòng khách dùng cho loại kiểu dáng này thường là vải nỉ, vải da hoặc vải nhung …. nhằm đem lại cảm giác êm ái thoải mái nhưng vẫn sang trọng cho bộ sofa.
 
Sofa văng hay còn được gọi là ghế bành, là loại sofa nhỏ xinh phù hợp với những phòng khách có không gian nhỏ nhắn. Màu sắc của sofa văng rất đa dạng và phong phú phù hợp với những khách hàng trẻ trung năng động ưa thích màu sắc.

2. Lưu ý khi lựa chọn sofa

Các phụ kiện kèm theo ghế sofa
 
Khi chọn lựa sofa phòng khách vấn đề tiên quyết trước nhất chủ nhà cần phải cân đề cập đến là kích thước bộ sofa nên hài hoà và cân bằng với diện tích phòng. Không nên cố chấp lựa một bộ sofa quá khủng rồi nhồi nhét vào bên trong một cái lông bé xíu, như vậy sẽ khiến cho phòng khách bị ngộp và mất đi cảm giác thoải mái của căn phòng. Từng kích cỡ phòng khác nhau mà chủ nhà với thể chọn lọc các thiết kế sofa thích hợp, ví như phòng với diện tích vừa và to thì sofa góc và sofa văng sẽ là chọn lựa xuất sắc cho chủ nhà tự do bài trí căn phòng theo gu thẩm mỹ của bản thân.
 
Chủ nhà cũng nên tìm hiểu và cân nhắc về loại chất liệu bọc sofa mà họ mong muốn. Vải bọc ghế sofa có rất nhiều loại và màu sắc khác nhau, thẩm mỹ là quan trọng nhưng chức năng lại là chìa khóa giúp sofa thực hiện tốt chức năng của mình. Một chiếc sofa da lộn trắng bóng chắc hẳn sẽ đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhưng nó lại là ý kiến tồi nếu như chủ nhà có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ trong gia đình, chẳng mấy chốc bộ sofa da lộn sẽ trở thành cái ghế rách nát mà thôi. 
 
Các phụ kiện kèm theo ghế sofa

3. Bảo quản sofa là bảo vệ sức khỏe bản thân

Việc sử dụng sofa theo thời gian sẽ làm giảm độ tinh tế cũng như vẻ đẹp của sofa do bụi bẩn bám vào khiến màu sắc không còn tươi mới hay bị trầy xước chân ghế, xẹp lún đệm ngồi là những tình huống chắc chắn sẽ xảy ra khi sofa đã được sử dụng trong một thời gian dài. Việc đệm ngồi sofa bị xẹp lún còn thể khắc phục được khá dễ dàng, hiện nay có rất nhiều những công ty cung cấp dịch vụ bọc đệm ghế sofa nhằm đáp ứng nhu cầu làm mới cũng như cải thiện chức năng của bộ ghế sofa.
 
Việc đệm ngồi bị xẹp lún nếu không cải thiện có thể ảnh hưởng tới sức khỏe cột sống của người ngồi lên chúng, do đó mọi người nên làm mới lại đệm ngồi để bảo vệ sức khoẻ của bản thân. Bên cạnh đó mọi người nên thường xuyên vệ sinh sofa và những khu vực bên dưới đệm ngồi, vì đây là khu vực bám nhiều bụi và thậm chí là vụn thức ăn cũ lọt xuống dưới thông qua những khe hở trên ghế. Việc bám bụi lâu ngày không được vệ sinh sẽ sinh ra những mùi khó chịu đồng thời tiếp xúc với bụi lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe hô hấp của cả gia đình.
 
Các phụ kiện kèm theo ghế sofa
 
Tóm lại, mua ghế sofa đi kèm với bảo quản ghế sofa. Chỉ cần bạn chăm chút bảo quản nó thì sẽ không lo đến vấn đề một phòng khách buồn tẻ. Nếu bạn vẫn chưa biết bọc ghế sofa ở đâu đẹp thì hãy đến với VINACO để nhận được tư vấn về cách chọn loại ghế, vải bọc ghế sofa, cách chăm sóc ghế sofa bạn nhé.
4.55 sao của 1051 đánh giá
Các phụ kiện kèm theo ghế sofa
Các phụ kiện kèm theo ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409