Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Như chúng ta thấy, ghế sofa là một món đồ nội thất được các gia chủ lựa chọn cho căn phòng khách là chủ yếu.Vậy, còn phòng ngủ thì sao? Bài viết dưới đây sẽ là thông tin bổ ích sẽ giúp quý khách có ý định muốn lựa chọn sofa cho căn phòng ngủ của mình nhé.

Ghế sofa cho phòng ngủ

Các mẹo thiết thực khi lựa chọn sofa cho phòng ngủ của bạn

Nên lựa chọn sofa như thế nào cho phòng ngủ nhà bạn?

Kích thước sofa đẹp phòng ngủ

Sofa không phải là nội thất chính trong phòng ngủ, bởi vậy bạn cần cân nhắc kích thước nội thất trước khi mua. Phòng ngủ vốn là nơi nghỉ ngơi, giường ngủ, tủ áo chiếm phần lớn diện tích vì vậy bạn nên chọn ghế sofa nhỏ gọn, vừa phải. Ưu tiên các mẫu ghế sofa theo kiểu dáng chữ I, chữ L hay sofa đơn. Kiểu sofa nhỏ gọn, đơn giản sẽ giúp phòng ngủ trông rộng rãi hơn. Bạn có thể tận dụng những vị trí chết trong phòng ngư các ngóc ngách, vị trí nhỏ hẹp, ban công để bài trí sofa đẹp.

Sofa cho phòng ngủ của bạn

Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên lí tưởng hơn với chiếc sofa ở cuối giường, giúp bạn nằm xem phim, đọc sách trước khi đi ngủ. Hãy chiếc sofa đơn có thể di chuyển bất cứ vị trí nào, mang đến không gian nghỉ ngơi yên tĩnh cho bạn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Chú ý đến chất liệu ghế sofa

Sofa đẹp dành cho phòng ngủ không chỉ nên chú ý đến kích thước mà chất liệu cũng nên được chú trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng với mẫu ghế sofa có lớp vỏ bọc ghế sofa  bằng da, vải, nỉ, nhung,… Tuy nhiên chất liệu vải vẫn là phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ. Bởi sofa vải vừa ấm áp, êm ái vừa có nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng phối hợp với các món nội thất khác.

Ghế sofa văng chất liệu vải

Ngoài ra, gia chủ cũng nên chọn sofa có phần đệm ghế êm ái, lò xo đàn hồi tốt giúp mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi nghỉ ngơi, thư giãn.

Lựa chọn vị trí bài trí sofa phù hợp

Không gian phòng ngủ sẽ trở nên chật chội và tù túng nếu bạn chọn nội thất quá lớn. Trong căn phòng vốn đã có giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm, nếu kê thêm chiếc sofa lớn chắc chắn bạn sẽ không còn chỗ để di chuyển. Vì là nội thất phụ, bạn nên ưu tiên sofa gọn nhẹ, có thể bài trí ở những góc khuất, giúp tận dụng diện tích tối đa.

Bộ ghế sofa đẹp cho phòng khách

Vị trí ở cuối giường, ở kế bên hay những vị trí góc, vị trí ở ban công sẽ vô cùng thích hợp cho chiếc sofa xinh xắn. Nơi đó cũng sẽ là không gian riêng tư, bạn có thể đọc sách, uống cà phê, thư giãn thoải mái hơn.

Bọc ghế sofa uy tín chất lượng ở đâu?

Bọc ghế sofa uy tín chất lượng ở đâu? Chắc hẳn đây là câu hỏi khá là nhiều người quan tâm khi muốn tìm một đơn vị bọc ghế sofa cho phòng khách hay phòng ngủ nhà mình. 

Bọc ghế sofa uy tín chất lượng

Dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco luôn tự hào là một đơn vị bọc ghế sofa uy tín chất lượng tại Hà Nội.Với nhiều năm kinh nghiệm được sự tin tưởng của đông đảo của quý khách hàng đã lựa chọn dịch vụ làm đệm ghế bên chúng tôi. Một đơn vị uy tín chất lượng như vậy, sẽ có những ưu đãi vô cùng độc đáo chẳng hạn đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhân viên kỹ thuật khéo léo, tay nghề cao, tận tâm tận tình luôn đem đến cho các quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất, chất lượng nhất. Hơn nữa, bên công ty chúng tôi có chính sách bảo hành và hậu mãi nên các quý khách không phải lo lắng hay băn khoăn bất kỳ thứ gì.

 

4.75 sao của 2088 đánh giá
Các mẹo thiết thực khi lựa chọn sofa cho phòng ngủ của bạn
Các mẹo thiết thực khi lựa chọn sofa cho phòng ngủ của bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409