Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Các lưu ý về tiêu chuẩn cần xem xét khi bọc ghế sofa

Thật không may, những vấn đề tương tự vẫn còn xảy ra với những chiếc ghế sofa, ghế dài, ghế dài và ghế dài mới tinh của bạn đều bị đổ bụi, phai màu và hao mòn sau quá trình sử dụng. Tuy nhiên, những chiếc ghế sofa bị sờn, mòn và đổ bụi nhiều năm khiến hầu hết đồ nội thất của chúng ta trông hơi thô ráp xung quanh các cạnh. Chính vì vậy, phương pháp bọc ghế sofa thường được sử dụng phổ biến ngày nay. Đơn giản vì chúng tiết kiệm chi phí, giúp mang lại vẻ mới mẻ cho bộ ghế sofa nhà bạn mà không cần bỏ ra quá nhiều tiền. Nhưng trước khi bọc ghế sofa, bạn nên xem xét những điều mà trong bài viết này chia sẻ.

Các tiêu chí cần cân nhắc khi bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa là một công việc rất khó khăn vì gia chủ có thể tha hồ lựa chọn với đủ loại, kiểu dáng, chất liệu vải và màu sắc sẵn có ở khắp mọi nơi. Mặc dù kiểu dáng và màu sắc thường là những điều đầu tiên được xem xét khi chọn vải, nhưng độ bền và hiệu quả chi phí cũng quan trọng không kém. Dưới đây là 3 tiêu chí cần quan tâm trước khi tiến hành bọc ghế sofa.

1 Bọc Lại Kiểu Ghế Sofa

Vải may bộ sofa nên phù hợp với loại sofa bạn có. Một điều quan trọng cũng cần xem xét là hoa văn phải kết hợp hài hòa với phần còn lại của căn phòng. Các phòng nhỏ thích hợp với các họa tiết nhỏ và họa tiết đơn giản của bọc ghế sofa, trong khi các họa tiết lớn và hoa văn lộng lẫy phù hợp hơn với các phòng lớn.

2 Màu sắc bọc ghế sofa

Màu sắc là một trong những yếu tố chính để lựa chọn vải bọc sofa. Lựa chọn màu sắc yêu thích không quan trọng mà phải xem nó phù hợp với không gian sống của bạn như thế nào. Các loại vải màu sáng và màu phấn trông đẹp nhưng có thể gây khó khăn khi bảo quản, đặc biệt là với trẻ nhỏ và vật nuôi xung quanh nhà. Lựa chọn màu tối dễ bảo quản và lau chùi. Thay đổi các loại vải trong lễ hội sang nhung hoặc sa tanh sang trọng hơn, quyến rũ hơn sẽ thay đổi diện mạo của bộ ghế sofa.
Màu sắc cũng ảnh hưởng đến tâm trạng. Màu tối hơn làm cho phòng khách trông nhỏ hơn và trang trọng, trong khi màu sáng làm cho căn phòng trông thoáng và lớn hơn. Sự pha trộn và kết hợp màu sắc tạo nên một phong cách chiết trung và trang nhã, thể hiện một cái nhìn phóng túng.
 
Các lưu ý về tiêu chuẩn cần xem xét khi bọc ghế sofa

3 Độ bền vải bọc lại ghế sofa

Những bộ sofa lớn, có diện tích mà gia đình thường xuyên tụ họp sẽ bị hao mòn nhiều. Vỏ vải dai, bền và được dệt chặt chẽ là tốt nhất cho chúng. Vải cotton có khả năng chống mài mòn và phai màu, nhưng dễ bị nhăn và bẩn. Da giữ được lâu hơn nhưng cần được chăm sóc và chú ý đặc biệt. Đay, vải lanh và sợi gai dầu là những loại vải ấm áp, thân thiện với môi trường và tự nhiên, có khả năng đàn hồi và trông đẹp như bọc ghế sofa.
Khi nói đến vỏ đệm, chúng có thể được thay đổi thường xuyên. Chỉ cần thay đổi chúng, biến đổi diện mạo của bộ ghế sofa nên chúng được làm từ chất liệu gì là điều không cần thiết.
 
Các lưu ý về tiêu chuẩn cần xem xét khi bọc ghế sofa

Những ưu điểm bọc ghế sofa

Vải bọc ghế sofa là vật dụng tuyệt vời để mang lại cho đồ nội thất cũ một diện mạo mới. Nếu căn phòng của bạn có thể trang điểm lại, hãy lắp một số tấm trải giường làm sẵn lên ghế sofa và ghế của bạn là một cách nhanh chóng và dễ dàng để thay đổi diện mạo của căn phòng mà không gặp nhiều rắc rối hay tốn kém. Dưới đây là 8 lý do chính đáng để sử dụng áo khoác trượt:
Bọc đồ nội thất có nhiều kích cỡ và hình dạng, để phù hợp với tất cả các loại ghế, bao gồm ghế tựa và ghế cánh, ghế sofa cắt, ghế đôn và ghế dài.
Vải bọc co giãn có các loại vải bền và mềm mại và thoải mái khi ngồi. Các chất liệu phổ biến bao gồm vải chéo, denim và da lộn giả.
Hầu hết các tấm phủ ghế sofa và vỏ bọc tháo rời đều có thể giặt được bằng máy hoàn toàn nên rất dễ chăm sóc. Với một tấm phủ chống trượt bảo vệ ghế của bạn, bạn không cần phải lo lắng về việc vô tình làm đổ thức ăn hoặc đồ uống, hoặc các vết bẩn do vật nuôi hoặc trẻ em làm ra.
Có rất nhiều lựa chọn về màu sắc và hoa văn để bạn lựa chọn, vì vậy bạn sẽ có thể tìm thấy một thiết kế nắp trượt trông tuyệt vời với phong cách trang trí của bạn.
Các lưu ý về tiêu chuẩn cần xem xét khi bọc ghế sofa
 
Tấm phủ trượt cung cấp một cách hợp lý để phối đồ nội thất không phù hợp, hoặc pha trộn ghế sofa và ghế của bạn với một tông màu mới nếu bạn đã trang trí hoặc chuyển nhà.
Những chiếc áo trượt bán vừa vặn thực sự rất đơn giản để mặc vào, vừa khít với lớp bọc hiện có của bạn để có một lớp hoàn thiện mịn, không có nếp nhăn. Chúng được giữ cố định bằng dây thun, khóa kéo hoặc dây buộc và có thể mang đến cho đồ nội thất một hình ảnh mới thông minh.
Vỏ trượt có thể được thay đổi trong vòng vài phút, cho phép bạn tự do thay đổi diện mạo căn phòng của mình ngay lập tức. Bạn có thể muốn giữ một vài bộ áo khoác ngoài để thay đổi theo mùa. Hoặc bạn có thể có một bộ để sử dụng hàng ngày và một bộ khác cho những dịp đặc biệt.
Cũng như khăn phủ ghế đi văng, ghế tựa và ghế cánh để sử dụng trong phòng gia đình hoặc phòng ngủ, có tất cả các loại khăn phủ ghế phòng ăn, cho phép bạn trang trí ghế ăn hàng ngày của mình để gây ấn tượng nếu tiếp đãi khách hoặc bảo vệ chất lượng bọc khỏi bị hao mòn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để trang điểm cho ngôi nhà của mình mà không làm tiêu tốn ngân sách của mình, thì dịch vụ bọc ghế sofa sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 
Các lưu ý về tiêu chuẩn cần xem xét khi bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa đàn hồi tự làm

Dây thun thoải mái vô cùng. Nó được sử dụng để làm khăn trải nệm và khăn trải giường. Công nghệ này cũng có thể được sử dụng để tạo vỏ bọc đồ nội thất.
Ban đầu, bạn cần phải tự may áo choàng. Sau đó, bạn cần phải khâu một dây chun vào phần dưới của nó. Nó sẽ giữ cho tấm phủ ở đúng vị trí trong mọi tình huống, ngay cả khi nhiều người đang ngồi trên ghế sofa. Một ưu điểm khác của phương pháp này là vỏ bọc đã hoàn thành không chỉ có thể dễ dàng đặt trên ghế sofa mà còn có thể tháo ra khỏi nó. Nó là thuận tiện cho việc giặt và làm sạch.
Ngoài đàn hồi, có thể sử dụng nhiều bộ phận giữ khác. Vỏ có khóa kéo cũng vô cùng tiện lợi - nó cho phép bạn tháo vỏ ra khỏi ghế sofa chỉ trong vài giây. Không cần thiết phải may tấm phủ sofa cho đồ đạc trong nhà. Có nhiều cách khác để tạo ra nó. Hoặc bạn có thể sử dụng những chiếc áo len cũ cho việc này. Một yếu tố trang trí như vậy sẽ trông rất đẹp trong một căn phòng được làm theo phong cách mộc mạc. Nó sẽ thêm thoải mái và ấm áp.
 
Các lưu ý về tiêu chuẩn cần xem xét khi bọc ghế sofa
 
Như bạn thấy đấy, việc bọc ghế sofa có rất nhiều ưu điểm. Nếu bạn có ý định bọc ghế sofa nhưng không biết nên chọn địa điểm nào cung cấp dịch vụ bọc ghế uy tín, chất lượng và giá rẻ. Thì hãy đến với Nội thất Vinaco. Ở đây, chúng tôi cung cấp các dịch vụ bọc ghế như: bọc ghế văn phòng, bọc ghế bàn ăn, làm đệm ghế gỗ… Đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.
4.55 sao của 1494 đánh giá
Các lưu ý về tiêu chuẩn cần xem xét khi bọc ghế sofa
Các lưu ý về tiêu chuẩn cần xem xét khi bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409