Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Với tình trạng nhiều mẫu mã trên thị trường hiện nay, ngoài việc tăng sự lựa chọn cho bạn thì chúng còn làm bạn khó khăn hơn khi muốn sắm được một sản phẩm đệm ghế, gối tựa lưng sofa. Vậy làm cách nào để chọn mua được đệm ghế, gối tựa chất lượng trong vô vàn những sự lựa chọn ngoài kia?

1. Các lưu ý khi lựa chọn gối tựa lưng sofa cao cấp

Không nên bỏ qua kích thước của gối

Mỗi bộ sofa đều có các kích thước khác nhau nên việc bạn lựa chọn kích thước gối tựa phù hợp cũng không thể bỏ qua. Với gối tựa sofa, kích thước của chúng cần có một kích thước vừa phải, nếu quá lớn sẽ làm bộ sofa chật chội, khó chịu khi dùng. Nếu gối quá nhỏ sẽ gây cảm giác trống trải, không cân đối.
Kích thước của chúng cũng là một phần quyết định tính thẩm mỹ của tổng thể bộ sofa nhà bạn đấy!
 
Các lưu ý khi mua đệm ghế và gối tựa sofa

Độ dày, mỏng của gối tựa sofa

Độ dày mỏng của gối tựa lưng là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi bạn sử dụng vì chúng tạo sự cân đối và thoải mái cho người dùng.
Với những loại gối tựa lưng loại mỏng, bạn có thể sử dụng như một vật trang trí hay để ôm. Khi dùng trong không gian nhà ống, biệt thự, nhà ở, cửa hàng hay quán cà phê cũng là một trong các yếu tố ảnh hưởng việc lựa chọn độ dày mỏng của gối.
Nếu sofa bạn có đệm ngồi thì nên lựa chọn loại gối tựa lưng mỏng để tránh tạo cảm giác hầm bí cho lưng. Còn nếu dùng cho ghế gỗ không có đệm, bạn có thể đặt gối dày đảm bảo thoải mái khi sử dụng.
 
Các lưu ý khi mua đệm ghế và gối tựa sofa

Chọn gối tựa sofa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Khi bạn mua những chiếc gối tựa sofa, bạn cần chú ý đến nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành phù hợp nhất.
Sự đa dạng trong mẫu mã và chất liệu được bày bán khắp nơi trên thị trường sẽ làm bạn không biết mua ở đâu, chất lượng có tốt không và địa điểm cung cấp có uy tín, chất lượng hay không. Với các loại gối tựa có xuất xứ rõ ràng, ngoài chất lượng sản phẩm được đảm bảo, bạn sẽ còn yên tâm về các chính sách bảo hành cũng như dịch vụ hậu mãi đặc biệt của nhãn hàng.

Sử dụng gối tựa lưng có thể linh hoạt kết hợp

Những loại gối tựa lưng sofa nên linh hoạt kết hợp với nhiều không gian bạn sẽ dễ dàng tận dụng và thay thế khi cần mà không lo lắng bố cục bị phá hay mất cân bằng.
Bạn có thể kết hợp gối vuông với gối hình chữ nhật cho ghế sofa dáng dài. Màu sắc tuy khác biệt nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo nên tổng thể thẩm mỹ đẹp mắt.
 
Các lưu ý khi mua đệm ghế và gối tựa sofa

Chọn chất liệu của gối phù hợp nhất

Chất liệu của vỏ gối hay lõi gối tựa ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền cũng như trải nghiệm của người dùng. Bạn nên hỏi nhà sản xuất về từng chất liệu bên ngoài là gì và nên dùng loại nào để phù hợp với chất liệu của sofa.

Lựa chọn hình dạng gối phù hợp với sofa

Mỗi loại gối sẽ có mỗi công dụng và hỗ trợ khác nhau cho người dùng. Bạn nên dựa theo kích thước và nhu cầu của gia đình để lựa chọn cho phù hợp.
Gối hình chữ nhật (gối hình ống): Hỗ trợ tựa lưng và vai khi ngồi và thích hợp với người dùng vì chống trượt, tốt cho phần hông, eo của người ngồi.
Gối hình vuông/hình tròn: sử dụng cho mục đích nghỉ ngơi, phù hợp nhất với các loại sofa có kích thước nhỏ.
Ngoài ra, bạn nên xét trên tính thẩm mỹ của tổng thể bộ sofa của gia đình. Với các loại sofa góc cạnh nhiều, những chiếc gối tròn mềm mại sẽ mang đến cảm giác dễ chịu hơn trong thị giác.
 
Các lưu ý khi mua đệm ghế và gối tựa sofa

2. Cách nhận biết gối tựa sofa cao cấp

Nhận biết qua vỏ gối

Vỏ gối tựa sofa cao cấp thường được may bằng vải lụa, tơ tằm hay vải bố cao cấp. Chất liệu đáp ứng đủ các tính năng thoát khí tốt, tạo được cảm giác mềm mại và không bị xù, nhão sau thời gian dài sử dụng.
Bạn có thể sờ lên bề mặt của gối để cảm nhận qua xúc giác, nếu chúng mang đến cảm giác êm mịn cao thì bạn có thể yên tâm sử dụng.
Vỏ gối dày dặn, nhưng không có cảm giác bí hay nóng bức.

Ruột gối tựa sofa phải đảm bảo mềm mại

Bên cạnh vỏ gối, ruột gối tựa sofa là thành phần quan trọng nhất quyết định độ êm ái và dễ chịu khi sử dụng. Với những chiếc gối tựa lưng sofa cao cấp, ruột gối sẽ là bông gòn tự nhiên.
Chúng được tinh chế đánh tơi mang đến cảm giác mềm mại và không bị xẹp lún khi sử dụng lâu, độ bền có thể lên đến 10 năm. Khi sử dụng loại ruột gối cao cấp này, bạn chỉ cần thay đổi vỏ gối để tạo kiểu dáng mới mà không cần thay ruột.
 
Các lưu ý khi mua đệm ghế và gối tựa sofa

Họa tiết của gối tựa sofa cao cấp sắc nét

Để tạo sự đa dạng cho sản phẩm gối tựa lưng sofa, các nhà sản xuất đã áp dụng nhiều cách khác nhau như vẽ, in, dệt, thêu,… trang trí cho vỏ gối thêm tính thẩm mỹ.
Trong đó, những loại vỏ gối cao cấp sẽ được sử dụng công nghệ hiện đại nhất để các hoa văn được sắc nét, không bị loang màu hay phai màu trong khi sử dụng. Bạn sẽ dễ dàng nhận biết được thông qua mắt thường khi nhìn bề mặt họa tiết có trên sản phẩm.

Đường may gối tựa sofa cao cấp chắc chắn

Khi bạn tìm mua các loại gối tựa lưng cao cấp, bạn nên để ý đến đường may của chúng vì khi sản xuất, các cơ sở uy tín sẽ kiểm tra sản phẩm tỉ mỉ trước khi đưa đến tay người dùng. Tiêu chí hàng đầu khi kiểm tra là: đường may chắc chắn, không bị bục khi sử dụng và phải đều, đẹp. Với các loại khóa kéo, gối tựa sofa sẽ được đảm bảo dễ kéo, không bị hoen gỉ hay kẹt, cứng trong quá trình sử dụng.
 
Các lưu ý khi mua đệm ghế và gối tựa sofa

Tìm kiếm các địa chỉ cung cấp uy tín

Hiện nay có rất nhiều trung tâm nội thất cung cấp đệm ghế, gối tựa lưng, bạn cần tìm hiểu thông tin cũng như xuất xứ sản phẩm. Nếu bạn đang tìm chọn một nơi cung cấp đệm ghế thì hãy đến với Nội thất VINACO, chúng tôi hân hạnh được cung cấp cho bạn các sản phẩm đệm ghế gỗ, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế sofa, bọc ghế văn phòng chất lượng và uy tín nhất.

3. Cách vệ sinh gối sofa cao cấp và thay vỏ gối đúng cách

Từ trước đến nay, nếu bạn mong muốn sử dụng một vật nào đó lâu và không phải thay đổi quá sớm thì việc giữ gìn và vệ sinh chúng cần được đảm bảo tốt. Gối tựa sofa cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ có thể vệ sinh gối tựa lưng đúng cách và điều đó vẫn sẽ khiến chúng nhanh chóng hư hỏng.
Khi ruột gối đã bị bẩn, bạn có thể mang chúng ra các cơ sở giặt ủi để làm sạch nhưng bạn sẽ không an tâm rằng chúng có thật sự được làm sạch hay không. Thay vì vậy, bạn có thể giặt tại nhà và chỉ cần chú ý một số vấn đề sau đây:
Sử dụng nước nóng để giặt ruột gối: Trong ruột có rất nhiều bụi bẩn tích tụ lâu ngày, khi bạn dùng nước nóng, chúng sẽ giúp bạn tẩy rửa và loại bỏ vi khuẩn gây bệnh nhanh hơn mà không cần sử dụng thuốc tẩ.
Sử dụng xà bông giặt thường dùng để ngâm ruột gối trước khi giặt.
Bóp nhẹ ruột gối trong nước nóng có hòa xà bông, không cần vò mạnh tay sẽ làm biến dạng ruột gối.
Sau khi bóp nhẹ ruột gối, bạn sử dụng nước sạch để xả lại và dùng thêm nước xả vải sẽ mang mùi thơm cho gối.
Lưu ý: không vặn xoắn ruột gối để vắt khô. Bạn chỉ cần dùng khăn lông thấm quanh hút nước và bỏ vào máy sấy rồi đem phơi dưới nắng. Khi gối khô, bạn có thể dùng tay đập mạnh để loại bỏ bụi bẩn.
 
Các lưu ý khi mua đệm ghế và gối tựa sofa

Quy trình thay vỏ đệm lưng sofa

Sau khi bạn sử dụng gối tựa sofa một thời gian dài, dù có cao cấp thì việc thay đổi vỏ gối là một điều không thể tránh khỏi. Vậy khi nào cần thay đổi một vỏ gối mới? Đó là khi bạn ép gối lại mà gối không trở lại hình dạng ban đầu ngay lập tức.
Vậy để thay vỏ gối đúng cách là như thế nào? Chúng gồm các bước sau đây:
Bước 1: kéo lớp bọc gối tựa từ từ ra ở hai mép gối.
Bước 2: Một tay giữ ruột gối, một tay trùm phần vỏ bao lấy hết phần đệm gối.
Bước 3: Chỉnh lại phần đệm và vỏ vừa khít với nhau mà không bị cộm lên ở các góc.
Bước 4: Dùng tay giữ ruột đệm và kéo khóa tại để không bị kẹt vải.
 
Các lưu ý khi mua đệm ghế và gối tựa sofa
4.55 sao của 1564 đánh giá
Các lưu ý khi mua đệm ghế và gối tựa sofa
Các lưu ý khi mua đệm ghế và gối tựa sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409