Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Khí hậu Việt Nam là loại khí hậu nhiệt đới gió mùa, thường có nhiệt độ cao với trung bình hằng năm từ 22-27 độ C. Hằng năm, tình hình khí hậu diễn biến ngày càng cực đoan hơn và do ảnh hưởng gió mùa kết hợp với sự phức tạp về địa hình nên thời tiết ở mỗi nơi luôn thay đổi và khó lường.

Vậy làm thế nào để bảo quản các vật dụng nội thất cũng như ghế gỗ trong nhà của bạn trong thời tiết hiện nay, noithatvinaco sẽ giúp bạn giải đáp thắc nên dùng loại sofa gỗ nào để phù hợp với thời tiết diễn biến thay đổi ở Việt Nam cũng như cách bảo quản đúng cách để giữ cho đệm ghế gỗ luôn mới như buổi ban đầu đem về nhà. 

Đối với các khu vực miền Nam, thường khí hậu sẽ có 2 mùa rõ rệt, đó chính là mùa nắng và mua mưa. Trong thời tiết nắng và mưa như vậy thường sẽ rất dễ bị ẩm mốc, vì vậy nên sử dụng các loại gỗ tự nhiên để có được thời gian sử dụng lâu và đảm bảo được chất lượng. Một số loại gỗ tự nhiên nên được dùng sau đây: 

1. Gỗ óc chó

Sau khi trải qua những công đoạn xử lý chuyên nghiệp như tẩm sấy chống cong vênh, co ngót, mối mọt và ẩm móc. Loại gỗ này cực kỳ phù hợp với khí hậu nóng ẩm như ở khu vực miền Nam. Với khả năng chịu đựng và có độ bám keo cũng như giữ lại màu sơn rất tốt. nhiều khách hàng đã lựa chọn và tin dùng sản phẩm gỗ óc chó này để dùng làm đồ nội thất hiện nay. Mỗi định kỳ khi thấy loại gỗ này mất đi màu thì có thể đánh bóng sản phẩm để sản phẩm luôn được mới và giữ được độ hoàn hảo tinh chất của nó.

Các lưu ý khi chọn ghế gỗ để phù hợp với thời tiết

2. Gỗ sồi

Loại gỗ này xuất phát từ phương Tây với loại gỗ mềm, dẻo dai, có đường vân rất đẹp và dát gỗ màu từ nhạt đến trắng. Đây là loại gỗ đồng tâm và có độ sáng phù hợp để lựa chọn làm ghế sofa trong phòng khách hiện đại. Gỗ sồi khi được trải qua quy trình xử lý chống mối mọt, công vệnh thì sẽ rất chắc chắn và vững chãi đảm bảo tuổi thọ được lâu. Màu gỗ nhìn rất tự nhiên và cao cấp nên đây được xem như lựa chọn số 1 của nhiều gia đình hiện nay.

Các lưu ý khi chọn ghế gỗ để phù hợp với thời tiết

Hiện nay có 2 loại gỗ là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp mỗi loại đều có những ưu điểm riêng mà chúng mang lại cực kỳ tốt cho người sử dụng. hiện nay gỗ tự nhiên được phân loại theo các nhóm gỗ quý và gỗ tốt đó là cẩm lai, giáng hương, gỗ đỏ, …. Gỗ xồi gỗ xoan đào mỗi nhóm đều có những ưu điểm thế mạnh của mình. Còn các loại gỗ nhân tạo đây là một chất liệu được nhiều người sử dụng bởi vì với các loại gỗ tự nhiên ngày càn cạn kiệt thì gỗ công nghiệp là giải pháp tuyệt vời cho người sử dụng bởi vì tiện dụng và giá thành rẻ hơn nữa so với gỗ tự nhiên Các loại gỗ tự nhiên được dùng trong nhà ở các môi trường không ẩm ướt như là ốp tường gỗ trang trí vách ngăn,tủ quần áo kệ ti vi, cửa gỗ công nghiệp. 

Các lưu ý khi chọn ghế gỗ để phù hợp với thời tiết

Đối với đồ ngoài trời nên chọn lựa các loại gỗ đặc bởi vì khí hậu ở ngoài trời đặc biệt, các loại gỗ phải chịu đựng sức nóng, gió, mưa độ ẩm thì các gỗ tự nhiên sẽ giúp bạn không còn lo về độ bền nữa. 

3 Gỗ nhân tạo (gỗ công nghiêp)

Mặc dù không có hạn dùng lâu như gỗ tự nhiên nhưng gỗ nhân tạo có ưu điểm lớn về tính đa dạng và già thành rẻ hơn nhiều. Các bạn trẻ hiện này đều có xu hướng sử dung gỗ nhân tạo vì tính ứng dụng của nó cao và có thể dễ dàng thay thế khi hư hỏng. Tuy nhiên, nếu sử dụng các loại gỗ này bạn phải cẩn thận với hàng không rõ nguồn gốc và chất lượng, vì hàng không rõ nguồn gốc sẽ làm "tiền mất tât mang" 

Các lưu ý khi chọn ghế gỗ để phù hợp với thời tiết

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và giải đáp các thắc mắc làm đệm ghế gỗ giá báo nhiêu, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0918593088 hoặc để lại số điện thoai, noithatvinaco sẽ liên hệ và tư vấn một cách nhanh chóng cho bạn. Bạn cũng có thể ghé qua trang webt noithavinaco.com để tham khảo thêm các mẫu mới luôn được cập nhật mỗi ngày và xem bảng giá chi tiết. 

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ thay vỏ bọc ghế các loại sofa cũ tận nhà cho gia đình, văn phòng, quán karaoke. Những năm hoạt động việc cung cấp sản phẩm chât lượng và phục vụ nhiệt đã giúp chúng tôi có được những kết quả vượt ngoài mong đợi, xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. 

4.75 sao của 2208 đánh giá
Các lưu ý khi chọn ghế gỗ để phù hợp với thời tiết
Các lưu ý khi chọn ghế gỗ để phù hợp với thời tiết
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409