Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Dưới đây là những loại vải bọc ghế sofa sử dụng thường xuyên nhất, chúng tôi hị vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về ưu điểm và hạn chế của từng loại vải riêng biệt.

Da 

Da là một trong những loại vải tự nhiên với đặc tính tuyệt vời được sử dụng để bọc, và mang lại cảm giác rất thoải mái cho người sử dụng. Ghế bọc da trông tuyệt vời trong ngôi nhà của bạn, và sự sự lựa chọn tốt nhất cho những ngôi nhà có vật nuôi và trẻ em. Ngoài ra, da còn đàn hồi theo thời gian và tạo thêm sự thoải mái khi sử dụng lâu, điểm nổi bật của chất liệu da làm sạch không quá khó, giúp bạn có thêm thời gian  dành cho các công việc khác trong gia đình.
 
Các chất liệu bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay - Nội thất Vinaco
 
Bọc ghế da tại nhà là một sự lựa chọn hơp lí cho chiếc ghế sofa nhà bạn, các dịch vụ bọc ghế sẽ giúp bạn bảo vệ lớp da ghế tối đa hóa thời gian sử dụng cho chiếc ghế sofa của bạn.
Ưu điểm:
Dễ dàng để làm sạch bọc da.
Dễ giấu các vết trầy xước, làm cho nó phù hợp với những nơi sử dụng hơi mẩn ngứa.
Độ bền cao, cho bạn thoải mái hơn theo thời gian.
Hạn chế:
Da đắt tiền.

Rayon

Rayon được sản xuất bằng sợi gỗ, có giá thành  rất rẻ và hầu như pha trộn với các loại sợi khác để làm tăng đặc tính bền. Nó được làm như một bản sao của lụa, bông và vải lanh , với sự thoải mái cao tạo sự thư giãn và chống lại nấm mốc và sâu bướm nhưng nó cực kì dễ bị nhăn và khá dễ bị trầy xước.
Đây là một vật liệu rất được ưa chuộng, trong những năm gần đây rayon được sử dụng cho bọc ghế, và  ngày càng có nhiều loại vải  rayon cải tiến được ưa chuộng trong bọc ghế sofa.
 
Các chất liệu bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay - Nội thất Vinaco
 
Ưu điểm:
Rayon rất rẻ và bền vì nó được tạo thành từ các sợi gỗ.
Nó là thoải mái và kháng được nấm mốc.
Hạn chế:
Nó dễ dàng bị nếp nhăn.
Nó dễ bị trầy xước.

Len

Len là một loại vải tự nhiên, đắt hơn một số loại vải khác được sử dụng trong bọc nhưng nó có rất nhiều loại để lựa chọn. Len cũng có thể được pha trộn với sợi tổng hợp khác, tạo nên hỗn hợp len có độ bền cao hơn và dễ làm sạch hơn và có khả năng chịu nhăn, làm bẩn và phai màu trong quá trình sử dụng
 
Các chất liệu bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay - Nội thất Vinaco
 
Ưu điểm:
Len có khả năng chống cháy và không cần xử lý hóa học.
Thân thiện với môi trường.
Hạn chế:
Len đắt hơn một số loại vải khác nhưng nó bền và lâu dài.

Polyester

Polyester hoặc microfiber là một trong những loại sợi tổng hợp được sử dụng phổ biến cho mục đích bọc ghế. Polyester rất mềm và thoải mái, làm sạch bọc polyester rất dễ dàng, thường được sử dụng trong pha trộn với các loại vải tổng hợp hoặc tự nhiên khác giúp tăng độ bền của vải và kéo dài thời gian sử dụng. Hầu hết các màu tối được sử dụng vì các vết bẩn không xuất hiện nhiều như trong các màu sáng hơn, cũng giống kém cạnh so với da, chất liệu polyester dễ dàng làm sạch vết bẩn trong quá trình sử dụng
 
Các chất liệu bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay - Nội thất Vinaco
 
Ưu điểm:
Dễ dàng để làm sạch và duy trì sợi không tốn nhiều công sức.
Sử dụng là lâu dài nếu duy trì tốt.
Bạn có thể chọn từ một loạt các xuất hiện cho bọc của bạn.
Hạn chế:
Các màu sáng hơn của polyester thường bị nhiều vết bẩn  hơn các màu tối hơn.

Olefin

Olefin là một loại sợi tổng hợp khác được sử dụng cho bọc ghế, Olefin là sợi tổng hợp dựa trên dầu mỏ trông giống như len và cực kỳ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Hầu như olefit không có bất kỳ loại điểm yếu lớn và phù hợp cho đồ nội thất to, đây là một lựa chọn lâu dài trên đồ nội thất của bạn.
 
Các chất liệu bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay - Nội thất Vinaco
 
Ưu điểm:
Olefin được sản xuất bằng cách sử dụng các viên nhựa nóng chảy, làm cho nó chịu được các điều kiện ẩm ướt.
Có độ bền cao.
Hạn chế:
Nó dễ bị tổn thương bởi nhiệt, ánh sáng và dầu.
Ít đa dang trên thị trường.

Bông

Cotton là một loại sợi tự nhiên và thường được sử dụng để bọc do có khả năng chống phai màu và bền bỉ với thời gian. Cotton cũng được sử dụng trong pha trộn với sợi tổng hợp, thêm kết cấu và độ bền nhưng lại dễ dàng bị nhăn và làm bẩn. C
otton nguyên chất là một lựa chọn tốt hơn cho bọc, cho cảm giác rất thoải mái trên đồ nội thất.
 
Các chất liệu bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay - Nội thất Vinaco
 
Ưu điểm:
Cotton rất rẻ và dể mua trên thị trường.
Có bền và tốt cho sử dụng hàng ngày.
Hạn chế:
Dễ dàng bị nếp nhăn.

Công ty VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, ghế da chất lượng, giá cả cạnh tranh và phong phú về mẫu mã nhất trên thị trường. Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội của VINACO tự hào sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả từ thẩm mỹ đến chất lượng.

VINACO nhận các sản phẩm ghế cũ của quý khách về xưởng hoặc khách hàng yêu cầu dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà đều sẽ được thực hiện đúng và đủ theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức VINACO và những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm sẽ có mặt tại nhà quý khách để tư vấn và đưa ra lời khuyên tham khảo.
Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bọc ghế bọc đệm ghế và cung cấp các sản phẩm đồ gỗ gia đình cao cấp. VINACO đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển để hoàn thiện hơn và cung ứng tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm với sự đông đảo của khách hàng tin tưởng vào dịch vụ bọc ghế sofa luôn đem đến cho quý khách những bộ ghế sofa với từng chất liệu khác nhau phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết. Hơn nữa, khi đến với nội thất Vinaco, quý khách không phải lo lắng về điều gì vì đã có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật khéo léo, tỉ mỉ có tay nghề cao. những khó khăn sẽ được giải đáp những thắc mắc và tư vấn những màu sắc ra sao phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0918 593 088
Email: vinacohome@gmail.com
 
4.75 sao của 2543 đánh giá
Các chất liệu bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay
Các chất liệu bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409