Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Với hơn 6 năm hình thành và không ngừng, VINACO cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích khách hàng. VINACO đã dần có được sự tin tưởng của khách hàng.

Các lí do dẫn đến ghế sofa hư hỏng

Phòng khách là đón tiếp khách cũng là nơi để các thành viên trong gia đình vây quần bên nhau, việc ghế sofa được sử dụng thường xuyên nên ít nhiều trong thời gian dài sẽ có những dấu hiệu xuống cấp gây hư hỏng. Đồng thời, khi sử dụng ghế da thì cũng có đôi lúc xảy ra sự cố ngoài ý muốn từ vật nuôi, thú cưng như mèo, chó,...cào cấu hoặc trẻ nhỏ dùng các vật sắc nhọn để nghịch ngợm, hay trẻ nhỏ thường xuyên nô đùa, chạy nhảy trên ghế da,...lâu ngày dẫn đến tình trạng rách ghế da là điều không thể tránh khỏi.
Mua phải sofa rẻ tiền, chất lượng kém nên tuổi thọ sofa không cao. Vì thế thời gian sử dụng sẽ thất đi rất nhiều chỉ được 1 đến 2 năm sẽ bị xẹp, bong tróc và phai màu. Để khắc phục tình trạng đó chúng ta nên lựa chọn mẫu sofa vừa túi tiền tại những nơi uy tín và nội thất.
 
các bước cơ bản để thay đổi diện mạo ghế sofa – Nội thất Vinaco
 
Trong quá trình sử dụng sofa không chú ý vệ sinh và bảo quản đúng cách khiến sofa bị bám bẩn rất khó khi ta muốn vệ sinh sofa.  Bạn nên thường xuyên lau chùi ghế sofa da phòng khách ít nhất 1 tuần 1 lần nhằm loại bỏ những hạt bụi bám trên ghế sofa. Trong quá trình lau chùi, bạn nên sử dụng những chiếc khăn khô.
Tốt nhất là bạn nên giặt ghế vệ sinh tổng thể 1 năm 1 lần và phải vệ sinh thật kỹ càng và sạch sẽ.
Thường xuyên đặt vật có độ nặng lê sofa khiến độ đàn hồi sofa giảm sút. Thú cưng hay những vật sắc nhọn cào và xượt lên bề mặt ghế sofa,… Sử dụng sofa với thời gian lâu khiến nó trở nên sờn cũ, có một số vị trí bị bong tróc và phai màu. 
Đối với những trường hợp như thế chúng ta sẽ thay đổi diện mạo bộ ghế sofa của mình bằng cách tìm đến dịch vụ bọc ghế sofa để khôi phục lại diện mạo hoặc tạo nên diện mạo hoàn toàn mới cho phòng khách của mình.
Để cho sofa tiếp xúc với quá nhiều bụi bẩn, khi người có nhiều mồ hôi thì không nên ngồi lên ghế sofa, vì nó làm cho sản phẩm bị phai màu và giảm tuổi thọ. Với ghế sofa nỉ thì độ ẩm cao, bụi bẩn và mồ hôi chính là tác nhân chính gây ra hiện tượng nấm mốc. 
 
các bước cơ bản để thay đổi diện mạo ghế sofa – Nội thất Vinaco
 
Quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa sẽ được thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà: mẫu chất liệu bọc ghế tại Vinaco đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo với các dòng sản phẩm chính như da thật, giả da, vải nỉ, vải thô, vải cotton.

Các bước để bọc ghế sofa

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thay mới bọc nệm sofa

Chuẩn bị tô vít, kìm, kéo và các dụng cụ hỗ trợ tháo lắp bọc ghế sofa.
Vải chống thấm hoặc vải giả da.
Keo, kim, chỉ, miếng gai dán dính.
Nếu bạn muốn làm mới lại khung ghế thì hãy chuẩn bị thêm 1 ít sơn

Bước 2: Tháo rời ghế sofa

Tháo rời các bộ phận ghế sofa, đặc biệt là phần có bọc ghế cần tháo ra khỏi khung ghế.

Bước 3: Bọc vải cho phần tay cầm và làm đệm ghế

Phần lớn các ghế sofa đều có tay cầm. Nếu bạn muốn bọc vải cho phần tay cầm này thì chỉ cần tháo rời phần bọc cũ và thay vào phần bọc ghế ăn mới bằng cách bọc vải vòng quanh tay cầm và dán bằng băng keo. Tiếp theo, cắt bỏ phần vải thừa và miết chặt lại các nếp vải.
 
các bước cơ bản để thay đổi diện mạo ghế sofa – Nội thất Vinaco
 
Với phần nệm ghế, bạn có thể lột bỏ lớp vỏ cũ để bọc lớp nệm sofa mới vào hoặc bọc trực tiếp lớp nệm mới lên. Cách bọc cũng giống như cách gói quà.

Bước 4: Kiểm tra mặt trước ghế

Nếu mặt trước ghế phẳng thì bạn chỉ cần bọc lớp vải bọc mới lên rồi vuốt phảng lại là xong. Nhưng nếu mặt ghế là mặt lồi lõm thì trước khi tiến hành bọc bạn phải xử lý qua.
Bạn dùng keo dính một vài đoạn gai dính nhỏ vào chỗ lõm của ghế, một phần xù sợi để dính vào phần gai sẽ dám vào phía sau vải bọc, đúng vị trí áp vào dính. Giữa phần giao của các mép vải cần gấp lại phẳng phiu. Tại những nơi được bắt ốc vít cần khoét các lỗi nhỏ cho ốc vít hở ra.
 
các bước cơ bản để thay đổi diện mạo ghế sofa – Nội thất Vinaco
 

Bước 5: Lắp lại ghế

Để ghế đẹp và mới hơn bạn có thể dùng sơn để sơn lại khung ghế. Sau khi sơn khô thì lắp lại ghế theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu cần ghép đệm vào bọc ghế thì ghép và dán luôn.

Bước 6: Hoàn thiện và lắp ghế

Sau khi lắp xong các bộ phận của ghế, các bạn ghép nôt phần tay bọc của ghế và dán lại.

Hướng dẫn vệ sinh ghế sofa

Vệ sinh ghế sofa nỉ

Khi sử dụng ghế sofa nỉ muốn giữ cho nó luôn êm ái và bền màu thì nên sử tháo rời và sử dụng loại bột giặt tốt để làm sạch. 
Bạn nên lau chùi, hút bụi 1 tuần 1 lần và vệ sinh ghế sofa định kỳ 4 tháng 1 lần hoặc sớm hơn nếu ghế sofa nhà bạn đặt ở nơi tiếp xúc với nhiều bụi bẩn. Cách vệ sinh ghế sofa nỉ tại nhà rất đơn giản và không tốn quá nhiều chi phí, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:
  • Bước 1: Đầu tiên, bạn phải hút sạch bụi bẩn bám trên bề mặt ghế sofa. Nếu không có máy hút bụi, bạn có thể dùng khăn ẩm trải lên ghế, dùng gậy đập lên trên để bụi bẩn bám vào khăn. 
  • Bước 2: Chuẩn bị một chậu nước ấm rồi cho vào một ít dung dịch tẩy rửa, đánh đều lên đến khi có bọt.
  • Bước 3: Dùng bàn chải lông mịn để chà sạch toàn bộ bề mặt ghế. Đánh bề mặt ghế lên bọt và để ít phút.
  • Bước 4: Sau khi các vết bẩn bị đánh tan hoặc cọ mờ đi, dùng khăn ẩm lau sạch lớp bọt bám trên ghế.
  • Bước 5: Bạn nên đặt ghế sofa ở nơi thoáng mát, hong gió tự nhiên hoặc dùng quạt, máy sấy để làm khô ghế. Tuyệt đối không phơi ghế dưới ánh nắng mặt trời.
Dù dùng phương pháp vệ sinh ghế sofa nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên bảo quản và giữ gìn ghế sofa nhà mình, tốt nhất nên sử dụng bọc ghế sofa để ghế được sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh hơn.
Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo ghế có thể tham khảo dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của Nội thất VINACO.

Vệ sinh ghế sofa da

Còn với sofa da muốn vệ sinh và chăm sóc tốt thì cách tốt nhất là nên sử dụng dung dịch chuyên dụng
  • Bước 1: dùng máy hút bụi làm sạch bụi bẩn từ các khe rảnh, nên sử dụng máy hút bụi dành riêng cho việc vệ sinh ghế sofa.

các bước cơ bản để thay đổi diện mạo ghế sofa – Nội thất Vinaco

  • Bưới 2: lau các vết bẩn trên bề mặt ghế sofa bằng khăn mềm, không nên tác động mạnh hoặc dùng khăn cứng để tiếp xúc lên bề mặt ghế.
  • Bước 3: sử dụng dung dịch chuyên dụng để xử lý các vết bẩn bấm trên ghế sofa.
  • Bước 4: để ghế sofa khô hẳn mới mang sử dụng. Có thể sấy bằng quạt hoặc để khô tự nhiên đều được.
 
4.85 sao của 3522 đánh giá
các bước cơ bản để thay đổi diện mạo ghế sofa
các bước cơ bản để thay đổi diện mạo ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409